Nước khoáng được biết đến là loại nước có khả năng bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, chống lão hóa hiệu quả. Vậy đâu mới là loại nước khoáng tốt nhất thị trường? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết nhé!

Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie là thương hiệu nước khoáng nổi tiếng thế giới, với hệ thống nhà máy trải dài tại 35 quốc gia trên toàn thế giới. Lavie là thương hiệu nước đến từ tập đoàn Nestle Water. Cho đến thời điểm hiện tại, Lavie vẫn là thương hiệu dẫn đầu thị trường cung ứng nước khoáng.

Ở sản phẩm nước khoáng Lavie có đến 6 loại khoáng chất tốt cho sức khỏe: K, Mg, Ca, HCO3, Fl và Na. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, hệ thống tiệt trùng UV với khả năng triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh trong nước. Nhờ vậy mà bạn sẽ tận hưởng được nguồn nước sạch tinh khiết, hoàn hảo đến không ngờ.

Nước khoáng La Vie là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn nước trong lành với 06 loại khoáng thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Top 5 loại nước khoáng uống tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua cái tên nước khoáng Vĩnh Hảo. Đây là thương hiệu nước khoáng được lấy ý tưởng bởi dòng suối khoáng Vĩnh Hảo tại Bình Thuận. Ngay từ khi mới ra mắt vào năm 1928, thương hiệu nước khoáng này đã được mọi người nhiệt tình đón nhận. Hơn 90 năm hình thành và phát triển, Vĩnh Hảo đang ngày càng hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nước khoáng thiên nhiên.

Nước khoáng Vĩnh Hảo sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để lọc bỏ các tạp chất, kim loại nặng. Kết hợp với than hoạt tính được dùng để khử mùi, khử mùi, giúp nước uống có hương vị thanh ngọt, dịu nhẹ tự nhiên. Trong nước có chứa hàm lượng lớn các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng như bicarbonate natri, kali, canxi, magie. Những khoáng chất này có tác dụng trung hòa axit dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa tốt, phòng ngừa loãng xương, tăng cường độ ẩm cho da…

Một trong những điều đặc biệt mà Vĩnh Hảo luôn được tin dùng ở thời điểm hiện tại chính là sản phẩm đã được đăng ký chất lượng sản phẩm tại cơ quan quản lý dược phẩm và lương thực Hoa Kỳ. Đây là một bước ngoặt lớn, càng góp phần khẳng định chất lượng của sản phẩm nước uống này khi đã đã được thị trường khó tính hàng đầu châu Âu chấp nhận.

Vĩnh Hảo là bí mật của sức khỏe và vẻ đẹp tươi trẻ

Nước khoáng Evian

Nước khoáng Evian sử dụng nguồn nước ngầm từ dãy Alps, Pháp. Trải qua quá trình lọc RO và đóng chai tự động giúp sản phẩm giữ được hàm lượng khoáng chất tự nhiên. Trong nước có chứa đến 9 loại khoáng chất thiết yếu gồm canxi, kali, silicat, sunfat….

Nước khoáng Evian không chỉ xâm chiếm thị trường Pháp và các nước châu Âu lân cận mà còn khiến người dùng ở khu vực khác hết lòng khen ngợi. Sử dụng nước Evian thường xuyên sẽ có tác dụng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh lý liên quan đến thận, đường tiết niệu. Đồng thời đây cũng là giải pháp giúp chị em chăm sóc da luôn mịn màng, tươi tắn.

Nước khoáng Evian là nước suối cao cấp từ Pháp của tập đoàn Danone

Nước khoáng Vital

Nước khoáng Vital cũng là thương hiệu nước khoáng tốt hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nguồn nước được khai thác từ độ sâu 450m, trải qua quá trình lọc thải để loại bỏ độc tố, kim loại. Từ đó, mang lại cho người dùng nguồn nước vừa sạch, vừa an toàn.

Nước khoáng Vital chứa nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến như:

  • Sodium: hoạt chất có tác dụng cân đối hệ thần kinh, điều chỉnh kích thích cơ. Đồng thời, hỗ trợ đưa dưỡng chất đi nuôi tế bào và hỗ trợ ổn định nồng độ acid trong cơ thể.

  • Potassium: có tác dụng điều hòa huyết áp và hoạt động của tim mạch.

  • Anion: sulfate có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, bicarbonate giúp giải khát, trung hòa acid tại dịch vị, fluorides có tác dụng cân bằng cấu trúc xương và ngăn ngừa sâu răng.

Nước khoáng Vital với nguồn khoáng quý từ độ sâu 450m giúp xương chắc khoẻ

Nước khoáng Thạch Bích

Nước khoáng Thạch Bích được lấy từ nguồn nước khoáng nóng Thạch Bích. Sản phẩm có chứa hàm lượng vi khoáng nhẹ kết hợp cùng hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Tất cả đều góp phần mang đến nguồn nước thanh sạch, dễ uống và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Thật vinh dự khi mà nước khoáng Thạch Bích luôn được người tiêu dùng bình chọn là nước khoáng chất lượng nhất. Đây cũng là động lực để nhà máy luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng của người dùng.

Nước khoáng Thạch Bích chứa hàm lượng lớn khoáng chất như Mg++, Ca++, K+, Na+... Tất cả chất này đều có tác dụng giải khát và tăng cường sức khỏe cho con người. Khi chọn lựa nước đến từ Thạch Bính, bạn sẽ có đến 4 lựa chọn: nước có ga, nước không có ga, nước chanh và nước chanh muối. Mỗi loại nước là một hương vị riêng khiến người uống khó kiềm lòng nổi.

Nước Khoáng Thạch Bích gồm 03 dòng sản phẩm: 350ml, 500ml & 1500ml

Bạn đang tìm kiếm top 5 thương hiệu nước khoáng tốt nhất thị trường? The Water Man đã giúp bạn tổng hợp ngay trên đây. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này, bạn sẽ tìm được nguồn nước ưa thích để sử dụng nhé!

>>> Đọc thêm: Top 10 Thương Hiệu Nước Uống Uy Tín Nhất Việt Nam