Nhu cầu sử dụng nước đóng bình, đóng chai chất lượng tại TP HCM nói riêng và toàn bộ cả nước đang có xu hướng tăng cao. Hiểu được mong muốn đó, đại lý nước uống The Water MAN không ngừng nỗ lực nhằm cung cấp cho mọi người, mọi nhà những sản phẩm nước uống chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất. Hiện, chúng tôi cung cấp nước uống đóng bình 19L, 20L và các dung tích chai vừa và nhỏ cho hơn 50.000 khách hàng tại TP HCM và mong muốn mở rộng thị trường trên phạm vi cả nước trong tương lai.

Giới thiệu về TP HCM

Hồ Chí Minh là thành phố nằm ngay trung tâm Nam Bộ với nhiều ưu đãi của tự nhiên. Thành phố mang tên Bác có dân số đông nhất cả nước tính đến hiện nay. Đây cũng là đầu mối giao thông nhiều vùng miền, là cửa ngõ giao thông của nhiều quốc gia. Và chẳng lạ lùng gì khi thành phố này trở thành trung tâm kinh tế, thương mại, là hạt nhân của khu vực phía nam cũng như cả nước. Tốc độ tăng trưởng kinh tế, văn hóa, xã hội tăng nhanh nên dân thập phương cũng như trong nước quy tụ về đây khá nhiều. Nhiều công ty, doanh nghiệp, khu nghỉ dưỡng, chứng cứ theo đó tăng cao. Đó cũng là lý do khiến cho nhu cầu nước ở khu vực này tăng nhanh.

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi đông dân cư nhất hiện nay

Đại lý nước TP HCM

Hiểu nhu cầu nước uống tại TP HCM tăng nhanh, Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình nhằm mang những sản phẩm cùng những dịch vụ chất lượng nhất tới với khách hàng. 

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nước uống bình, nước uống chai đại lý nước TP HCM cung cấp giải pháp nước uống toàn diện cho doanh nghiệp cũng như gia đình. Chuỗi giao nước có tới 15 thương hiệu nước uống cả trong và ngoài nước như Lavie, Vĩnh Hảo, PETAL, Aquafina, Volvic, Evian...và những phụ kiện, thiết bị nước uống đi kèm như máy nóng lạnh thương hiệu Alaska, máy lọc nước Coway...Sản phẩm tới tay khách hàng chính hãng tuyệt đối, thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2-4h đồng hồ, có hóa đơn rõ ràng ứng với mỗi đơn hàng.

Nước uống đóng bình

Bình dung tích 19L, 20L là giải pháp tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp và tổ chức. Quy cách bình úp và bình vòi luôn tạo ra những tiện lợi nhất định. Khách hàng có thể dùng bình vòi với chân kệ. Trường hợp sử dụng chung với máy nóng lạnh thì bình úp là chọn lựa hoàn hảo. Những thương hiệu nước uống chất lượng như PETAL, Lavie, Vĩnh Hảo, Satori, Ion-Life, Bidrico..có quy cách bình lớn. Khách hàng có thể chọn ngày để tiết kiệm tối đa chi phí trong gia đình.

The Water MAN cung cấp giải pháp nước uống cho nhiều doanh nghiệp lớn tại TP HCM

Nước uống đóng chai

Những hoạt động mang tính cá nhân, đòi hỏi di chuyển nhiều thì nước đóng chai là giải pháp hợp lý. Tùy nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn quy cách đóng chai có dung tích khác nhau như 350ml, 500ml, 1.5L. 5L...đến từ những thương hiệu nước uống nổi tiếng như Lavie, Vĩnh Hảo, Aquafina, Satori, PETAL…

Thiết bị và dịch vụ

Ngoài cung ứng nước uống đơn thuần, The Water MAN còn được nhận diện là đại lý cung ứng máy nóng lạnh thương hiệu Alaska, máy lọc không khí Coway, máy lọc nước Coway. Sản phẩm của chúng tôi cam kết chính hãng, có giấy tờ chứng thực 100% nên khách hàng có thể tuyệt đối an tâm. Giá cả của những dòng sản phẩm này có sự ổn định, được công khai minh bạch trên trang web.

Đại lý luôn có những chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Những chương trình như “Mua nước tặng máy nóng lạnh”, “Mua nước tặng chân kệ và bình sứ”, “Cho thuê máy nóng lạnh” luôn được đại lý áp dụng nhằm tạo tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí khách hàng. 

Đại lý đang triển khai chương trình mua 50 bình nước Lavie tặng máy nóng lạnh

Chia sẻ của khách hàng đặt nước uống tại TP HCM 

Hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực nước uống, đại lý nước TP HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chính những phản hồi này chính là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày.

Chị Lý, quận Bình Thạnh, hiệu trưởng trường mầm non

Tôi biết tới đại lý thông qua lời giới thiệu của cô bạn đồng nghiệp. Những nơi mua nước cũ giao hàng quá lâu, khiến tôi bực mình lắm. Từ khi chuyển qua đây điều đó hoàn toàn không có vì đại lý có dịch vụ giao nước định kỳ. 

Anh Minh, Quận 1, huấn luyện viên thể hình

Sản phẩm của đại lý rất đa dạng, điều đó tạo thuận tiện cho tôi. Ví dụ như tôi có thể mua nước tinh khiết, nước khoáng và nước kiềm trong một lần mua. Nước uống đối với nghề nghiệp của tôi đặt biệt quan trọng. Nên từ khi biết tới đại lý tôi rất hài lòng và chưa có ý định chuyển qua đại lý khác.

Cô Thơm, Quận 3, bác sĩ nha khoa

Khách hàng của tôi đông nên nhu cầu nước uống khá lớn. Việc mua nhỏ lẻ trước kia nhiều khi làm cho khách hàng của tôi khó chịu vì hết nước. Từ khi biết tới The Water MAN, tôi hoàn toàn yên tâm. Khi giao 3 bình, tôi lại được miễn phí tiền giao hàng. Đúng là giải pháp nước uống hoàn hảo cho doanh nghiệp và gia đình. Tôi đã sử dụng và hài lòng nên bạn còn gì phải chần chừ nữa.

Đặt nước ngay

>>> Khách hàng có thể đặt nước ngay trên website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline: 028 3840 0000 để được giao nước tận nơi trong vòng 2-4h đồng hồ. Để tiện lợi hơn cho khách hàng, đại lý đã triển khai phương thức đặt nước nhanh bằng cách quét mã zalo code nên bạn có thể đặt nước theo cách này nha.

Kết luận

Nếu khách hàng học tập và sinh sống tại TP HCM  mà vẫn chưa tìm ra giải pháp nước uống toàn diện, đừng chần chừ hãy tới với The Water MAN. Hơn hết, chúng tôi hiểu được rằng, hạnh phúc của khách hàng chính là lý do để Chuỗi giao nước uống tồn tại, chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới với khách hàng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận Tân Phú

Đặt nước liền tay, quét ngay zalo code:

Quét ngay zalo code để mua nước chính hãng