Nếu thấy uể oải, mệt mỏi hãy uống ngay một cốc nước Bidrico. Nước giúp vận chuyển oxy trong máu và các chất dinh dưỡng đến khắp cơ thể, làm cho tinh thần tươi tỉnh hơn, năng động hơn. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Bidrico tận nơi uy tín số 1 tại quận Phú Nhuận, TPHCM. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cho người tiêu dùng.

Hơn 8000 khách hàng ở Quận Phú Nhuận đã tin tưởng và đặt nước Bidrico từ nhà phân phối The Water MAN.

Nước uống Bidrico 20L

Nước tinh khiết Bidrico là nước uống thuộc Công ty Tân Quang Minh. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn không bị ô nhiễm hóa chất, sử dụng quy trình công nghệ thẩm thấu ngược của Mỹ, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone, mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho khách hàng.

Bước bình Bidrico 20L

Quy cách đóng bình Bidrico 19L úp ngược cho máy nóng lạnh và bình có vòi tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dân từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến các hộ gia đình.

Cung cấp nước Bidrico tận nơi tại Quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận nổi tiếng với những con đường ẩm thực cùng nhiều quán cà phê có view đẹp, thu hút đông đảo giới trẻ và nhiều du khách ghé thăm. Khu vực này cũng vô cùng nhộn nhịp đông đúc, nhiều chung cư cao cấp, trung tâm thương mại lớn tọa lạc về đây.

Chung cư Orchard Garden Phú Nhuận

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Orchard Garden, The Prince Residence Novaland, Botanic Towers, Garden Gate Novaland,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17.

Khách hàng Quận Phú Nhuận dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Mạnh 29 tuổi, Nhân viên bán hàng

Sau khi thử uống nhiều loại nước của các thương hiệu khác nhau. Tôi quyết định chọn mua nước tinh khiết  Bidrico 19L bình úp cho cả gia đình dùng. Tôi đặt mua tại The Water MAN vì hàng chính hãng, chất lượng phục vụ tốt, giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

Chị Như Thảo 30 tuổi, Nhân viên hành chính 

Tôi thường mua nước uống Bidrico 19L bình vòi cho nhân viên trong công ty dùng. Từ ngày uống nước Bidrico cả phòng tôi ai cũng tỉnh táo làm việc không còn hay mệt mỏi như trước. Tôi đặt hàng trên website của The Water MAN vì luôn yên tâm với hàng chính hãng, không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng nhanh chỉ trong 2h.

Anh Giáo 36 tuổi, Nhân viên bảo vệ

Nước tinh khiết Bidrico là sản phẩm không thể thiếu đối với tôi mỗi khi đi làm. Nước có vị ngọt, thanh mát uống rất thích. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chất lượng chính hãng, nhân viên giao hàng tận nơi chỉ trong 2h, vô cùng tiện lợi.

Đặt nước Bidrico ngay 

Nước uống tinh khiết Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Phú Nhuận. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây bởi The Water MAN.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đại lý Bidrico Phú Nhuận

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đặt nước Bidrico tại Quận 3