Nước luôn là một thức uống quan trọng không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Giúp tăng cường sức khỏe và duy trì cuộc sống năng động mỗi ngày. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Bidrico chính hãng, chất lượng số 1 tại Quận 12, TPHCM. Cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng với các dung tích Bidrico 20L bình úp, Bidrico 20L bình vòi.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với nhiều cửa hàng được phân bố khắp TPHCM, chúng tôi đảm bảo quá trình giao nước đến bạn nhanh chóng nhất.

Nước uống Bidrico chính hãng

Bidrico là sản phẩm thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone, cùng quy trình đóng bình tự động. Đảm bảo mang đến loại nước an toàn, chất lượng tốt nhất cho người dân tại Quận 12 sử dụng.

Nước Bidrico bình 19L

Nước uống Bidrico có các dung tích: Bidrico 20L bình úp, Bidrico 20L bình vòi. 

Nhiều khách hàng nghĩ rằng Bidrico có dung tích 20L đóng bình. Nhưng thực tế Bidrico chỉ có 19L.

Phân phối nước Bidrico tận nơi tại Quận 12

Quận 12 có tốc độ phát triển khá nhanh, với nhiều trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và các công ty lớn đều tọa lạc về đây. Nhờ đó Quận 12 thu hút được một lượng lớn dân cư tìm đến sinh sống và lập nghiệp. Nhu cầu nước uống nơi đây cũng được quan tâm nhiều hơn.

Chung cư Topaz Home Quận 12

The Water MAN tự hào là đại lý nước Bidrico, cung cấp nước uống cho các chung cư lớn: First Home, Thạnh Lộc, Depot Metro Tham Lương, Zen Tower,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến các phường Quận 12: An Phú, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Bidrico tại Quận 12

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của đại lý nước Bidrico Quận 12 - The Water MAN

Anh Hoàng 35 tuổi, thợ sửa điện lạnh

Công việc quá bận rộn, đôi khi tôi quên cả việc uống nước. Hôm bữa đi khám tổng quát, bác sĩ bảo phải bổ sung nước thường xuyên để ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm, về nhà tôi đặt ngay nước Bidrico bên The Water MAN về dùng, nơi đây giao hàng chính hãng, tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h.

Anh Giang 29 tuổi, nhân viên bưu điện

Công việc đôi khi phải chạy bên ngoài nhiều, nên tôi thường mang theo nước uống Bidrico chai 500ml bên mình để dùng khi cần. Nước uống thanh mát, có vị ngọt tự nhiên, uống vào tươi tỉnh hẳn. Tôi chọn đặt mua tại website của The Water MAN vì yên tâm hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, được giao miễn phí tận nơi chỉ trong 2h.

Chị Huệ 30 tuổi, chủ shop bán hoa

Ý thức được việc uống nước là quan trọng cho sức khỏe của mình và gia đình nên tôi lựa chọn nước tinh khiết Bidrico cho cả nhà sử dụng. Nước có vị ngọt, hương thơm tự nhiên uống rất thanh mát, tốt cho cơ thể. Chọn đặt mua tại The Water MAN vì tôi yên tâm nơi đây cung cấp hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, được giao miễn phí tận nơi chỉ trong 2h, Nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Đặt nước uống Bidrico ngay 

Nước Bidrico là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 12 tin dùng. Từ quán ăn, nhà hàng, thậm chí là các khu trung tâm thương mại, bạn đều thấy người dân sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN cung cấp nước Sapuwa chính hãng, giao tận ơi tại Quận 12.

Với 15 năm trong ngành chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Bidrico