The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi trên toàn bộ Huyện Bình Chánh. Đại lý cung cấp nước khoáng Evian và các giải pháp nước uống đi kèm nhằm tạo sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian của khách hàng. Hiện, chúng tôi cung cấp nước suối Evian với các quy cách: chai 330ml, 500ml và 1.25L trên toàn Huyện Bình Chánh và những địa bàn lân cận với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h đồng hồ, giao số lượng lớn và giao định kỳ.

Nước suối Evian chính hãng

Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn Danone, một trong những tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nước Evian được khai thác và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có sự quản lý và kiểm nghiệm của những chuyên gia hàng đầu. Evian được lấy từ một trong những nguồn khoáng tinh túy từ rặng núi Alps, Pháp. Trải qua 15 năm, từ sự tích tụ những giọt nước băng tan, mưa tuyết, được những tầng địa chất thanh lọc. Chính vì thế, nguồn nước này hoàn toàn vô khuẩn và giàu có về khoáng chất. Tại châu Âu, Evian được nhận diện là nước uống tốt cho trẻ em được nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Ngược lại ở Mỹ, Evian được xây dựng với hình ảnh như thức uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp. Tại Việt Nam, thương hiệu này được bày bán rộng rãi và được đông đảo khách hàng tin dùng

Bình nước Evian 19L/20L

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm thương hiệu nước uống có quy cách bình lớn thì Evian không phải sự lựa chọn phù hợp với bạn. Vì hiện tại, quy cách bình lớn chưa được hãng này sản xuất và phân phối ra thị trường.

Thùng nước Evian đóng chai

Việc không sản xuất quy cách bình lớn vì Evian muốn đầu tư phát triển thương hiệu nghiêng hẳn về quy cách chai vừa và nhỏ. Hiện tại, The Water MAN đang phân phối các quy cách: 330m, 500ml và 1.25L. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn mua những quy cách này.

Quy cách đóng chai các dung tích 330m, 500ml và 1.25L của nước Evian

Đại lý nước Evian chính hãng tại Huyện Bình Chánh

Bình Chánh là một khu vực ngoại thành của TP HCM. Nếu như trước đây người dân Sài Gòn xem Bình Chánh chỉ là một vùng ngoại thành hoang vắng, đồng ruộng mênh mông với dân cư rất thưa thớt. Tuy nhiên, trước sức ép mật độ dân cư ngày càng đông như hiện nay tại khu vực trung tâm, nhiều người dân đã chuyển hướng đến sinh sống tại các vùng ven, khu vực ngoại thành. Hiện tại, Bình Chánh đã trở thành khu vực đầy tiềm năng và là lựa chọn hàng đầu của người dân có nhu cầu an cư cũng như các nhà đầu tư cá nhân, các chủ đầu tư muốn phát triển các dự án bất động sản. Tốc độ đô thị hóa, dân số tăng lên đột biến nên nhu cầu nước uống Evian tại khu vực này tăng lên đáng kể.

Bình Chánh là một trong những huyện có sức tiêu thụ nước Evian lớn

Hiện, đại lý đang cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Huyện Bình Chánh như Lovera Vista, Dynamic Tower, Rubi Home,...và nhiều chung cư khác.

The Water MAN nhận giao nước khoáng Evian miễn phí trong 2H tại thị trấn Tân Túc và các xã: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Chia sẻ của khách hàng tại Huyện Bình Chánh

Với chất lượng vốn có của sản phẩm đi kèm với chất lượng dịch vụ của đại lý, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực.

Chị Lý, chủ salon tóc

Từ ngày sử dụng nước Evian, tôi thấy bản thân khỏe mạnh, da dẻ hồng hào căng mịn hơn. Tôi sử dụng dịch vụ giao hàng định kỳ của đại lý này gần 5 năm rồi nhưng chưa một lần dịch vụ khiến tôi khó chịu. Tiện lợi quá nên tôi kêu gọi bạn bè sử dụng dịch vụ của đại lý này.

Anh Minh Anh, giám sát công trình

Công việc của tôi bắt buộc đứng ngoài trời với thời gian dài, nhiều khi nắng nóng làm tôi hoa hết cả mắt. Từ khi uống nước Evian, tôi thấy tình trạng này cải thiện đáng kể vì thành phần nước có nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Anh Chính, chủ shop thời trang nữ

Tôi đánh giá cao chất lượng nước uống Evian và dịch vụ của đại lý The Water MAN. Nước khoáng vừa ngon, dễ uống mà dịch vụ lại siêu tiện lợi. Tôi lựa chọn dịch vụ giao nước Evian 1.25L định kỳ nên chẳng bao giờ lo cửa hàng và gia đình tôi thiếu nước uống cả.

Đặt nước khoáng Evian ngay

Đại ý chúng tôi có đội ngũ khách hàng tin cậy tại Huyện Bình Chánh, nên bạn có thể bắt gặp ngẫu nhiên thương hiệu này tại nhiều trường học, công ty, xí nghiệp tại khu vực này.

Đội ngũ giao hàng của The Water MAN

> Nếu có nhu cầu mua nước Evian, bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm với những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đại lí nước khoáng Evian Huyện Hóc Môn