Biết nhu cầu nước khoáng của người dân tại Huyện Nhà Bè tăng cao, Chuỗi giao nước The Water MAN không ngừng nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dân. Hiện, đại lí chúng tôi đang tiến hành phân phối nước khoáng Evian tại Huyện Nhà Bè với các dung tích như 330ml, 500ml và 1.25L với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng, giao số lượng lớn và giao theo chu kỳ.

Nước khoáng Evian chính hãng

Evian thuộc sở hữu của Danone, một tập đoàn đa quốc gia tại Pháp. Ngoài nước khoáng, Danone Group sử dụng tên Evian cho vài sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác. Evian được lấy từ nguồn khoáng hơn 8000 năm tuổi trên ngọn núi Alps, Pháp. Đây là một trong những nguồn khoáng đạt chất lượng tuyệt hảo trên thế giới hiện nay. Sau khai thác, khử trùng và đóng chai ngay tại nguồn, nước Evian vô khuẩn và bảo toàn lượng khoáng chất vốn có. Ở châu Âu, Evian được đánh giá là thương hiệu nước uống cao cấp, phù hợp với mọi người kể cả trẻ nhỏ. Tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng thương hiệu nước uống nhập khẩu này.

Bình nước Evian 19L/20L

Hiện tại, quy cách đóng bình lớn chưa được thương hiệu Evian tiến hành sản xuất và phân phối. Trường hợp bạn thấy nước Evian được bày bán với bình lớn, tuyệt đối đừng mua vì đây là sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Thùng nước Evian đóng chai

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn mua một trong những thùng Evian 500ml, 330ml hoặc 1.25L. 

Các dung tích 1.25L. 500ml và 330ml của thương hiệu nước khoáng Evian

Đại lý nước Evian tại huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè là khu vực nằm phía nam TP HCM. Đây là nơi có hệ thống sông ngòi chằng chịt. Chính vì thế, nơi đây trở thành một trong những khu vực có nền kinh tế hàng hải phát triển. Ngoài ra, Huyện này còn có nhiều điều kiện khác đề phát triển toàn diện của về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Điểm sáng trong những năm trở lại đây, Nhà Bè “mọc” lên nhiều khu đô thị lớn, khu dân cư, nhà máy... Dân số tăng lên nên nhu cầu nước ở Huyện này cũng tăng lên đáng kể.

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Evian cho các chung cư: Hoàng Anh Gold House, The Park Residence, Dragon Hill 2... và nhiều chung cư khác.

Nhà Bè là một trong những khu vực có sức tiêu thụ nước suối Evian lớn

Đại lý đã và đang cung cấp giải pháp nước uống cho toàn bộ thị trấn Nhà bè và các xã như: Hiệp Phước, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc, Long Thới.

Chia sẻ của khách hàng tại Huyện Nhà Bè

Dưới đây là những chia sẻ của khách hàng tại Huyện Nhà Bè sau thời gian dài sử dụng nước khoáng Evian tại Huyện Nhà Bè.

Chị Phương, giáo viên

Bản chất công việc của tôi bắt buộc nói nhiều, nói liên tục vì vậy tôi đã chọn nước Evian làm người bạn đồng hành. Mỗi ngày tôi đều mang nước lên giảng đường để kịp thời bổ sung khi có thời gian nghỉ ngơi.

Chị Lý, chủ tiệm spa

Tôi là một người yêu cái đẹp nó không đơn thuần là vẻ hào nhoáng nhờ những lớp make up. Để có một sức khỏe tốt, một làn da căng mịn thì việc uống nước đúng, uống đủ là những gì bạn nên làm. Từ khi tôi biết tới đại lý The Water MAN, tôi đã chọn ngày nước khoáng Evian và sử dụng dịch vụ giao nước theo chu kỳ. Chính nhờ lí đó mà gia đình và spa của tôi không còn nỗi lo hết nước.

Anh Phong, dược sĩ

Tôi nghĩ rằng, nước ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mỗi người nên mọi người không nên tiết kiệm khoản “đầu tư” này. Nước suối Evian là một trong những nguồn nước chất lượng giá thành lại hợp lí. Khi đặt nước Evian tại The Water MAN bạn sẽ bất ngờ với dịch vụ bên đại lý đấy.

Đặt nước suối Evian ngay

Nước uống Evian là sản phẩm an toàn, chất lượng, được nhiều hộ gia đình tại huyện Nhà Bè tin dùng.  

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng và ngập tràn những ưu đãi, chương trình khuyến mãi.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian Huyện Cần Giờ