Hơn 15 kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nước đóng bình và chai, The Water MAN là đại lý giao nước khoáng Evian chính hãng tận nơi số 1 tại quận 1, TP. HCM. Tự hào là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Danone, chúng tôi chuyên cung cấp nước khoáng Evian với các dung tích 1.25L. 500ml và 330ml.

Nước suối Evian chính hãng

Evian là dòng nước khoảng hảo hạng lấy từ nguồn suối ngầm trên dãy Alps, Pháp. Tập đoàn Danone đã áp dụng quy trình khai thác và đóng chai khép kín, công nghệ cao giúp giữ lại hàm lượng khoáng chất tự nhiên cơ trong nước. Khách hàng có thể bổ sung những khoáng chất quý như Canxi, Magie, Kali, Natri và nhiều những khoáng chất có lợi khác từ việc sử dụng nước khoáng Evian đều đặn mỗi ngày. Bạn có thể chọn mua thương hiệu nước cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu với những dung tích khác nhau.

Nước khoáng Evian

  • Nước uống Evian bình 19L/20L

Hiện tại, thương hiệu nước khoáng Evian chưa có quy cách bình lớn dnagj 19L hay 20L.

  • Thùng nước Evian

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể tùy chọn những quy cách đóng chai như: 1.25L, 500ml hoặc 330ml.

Đại lý nước Evian tại Quận 1

Quận 1 là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, địa điểm gắn liền với những phát triển đột phá cả về kinh tế, văn hóa hay xã hội. Với nhiều nét độc đáo trong kiến trúc như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bưu Điện...nên nơi đây thu hút được rất nhiều người dân tới sinh sống và tham quan nghỉ dưỡng. Việc phát triển khu dân cư, khu kinh tế nên nhu cầu nước uống ở đây rất lớn.

 

Nước khoáng Evian 500ml

Giao nước Evian tại các phường: The Water MAN đã và đang tiến hành giao nước Evian trên toàn bộ các phường của Quận 1, như: Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định, Bến Nghé.

Các tòa nhà ở Quận 1: Những tòa nhà lớn như: Horizon, Central Garden, Vinhome Golden River,.... và một số chung cư khác là những đơn vị tin dùng thương hiệu nước của The Water MAN nhiều năm nay.

Khách hàng Quận 1 chia sẻ

Chị Mến-Phóng viên

Gia đình tôi đã tin dùng nước khoáng Evian nhiều năm nay vì chất lượng và sự dễ uống. Khi sử dụng nước này, tôi hầu như không cảm nhận vị lợ lợ như những thương hiệu nước khoáng khác.

Anh Nhân-Giám đốc công ty xây dựng

Tôi đã chọn nước khoáng Evian 1.25L để anh em trong công ty sử dụng. Những thành khoáng chất trong nước sẽ lấy lại năng lượng để đồng nghiệp tôi hăng say hơn trong công việc.

Anh nhân-Nhân viên văn phòng

Khi đi là tôi thương mang theo chai Evian 500ml vì tính gọn nhẹ, tiện lợi. Cá nhân tôi đánh giá đây là dòng nước chất lượng, giá cả hợp lý. Để tỉnh táo hơn trong quá trình làm việc, mỗi ngày tôi đều chọn Evian là người bạn đồng hành.

Đặt nước khoáng Evian ngay 

Nước khoáng Evian là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại Quận 1. Tại các công ty, nhà hàng, quán nước, siêu thị,... bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng. 

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đại lý nước suối Evian

The Water MAN cam kết giao những sản phẩm chính hãng tới tay khách hàng chỉ trong vòng 2h đồng hồ.

>>> Xem thêm: Đại lý nước tinh khiết Satori Quận 4