Việc sử dụng nguồn nước không rõ nguồn gốc xuất sứ sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình. Hiểu được vai trò của nước uống, hơn 15 năm qua, The Water MAN luôn nỗ lực cung cấp nước uống cho toàn bộ khu vực TP HCM. The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước khoáng Evian tại Quận 11 và nhiều khu vực khác với những quy cách chai 330ml, 500ml và 1.25L.

Nước khoáng Evian chính hãng

Evian là thương hiệu nước suối thuộc sở hữu của Danone, một tập đoàn đa quốc gia vô cùng nổi tiếng của Pháp . Ngoài nước khoáng, Danone đoàn sử dụng tên Evian cho một dòng sản phẩm chăm sóc da khác. Lấy từ nguồn khoáng chất lượng từ rặng núi Alps, Pháp, nước được vô trùng và đóng chai ngay tại hầm núi với nhiệt độ lên tới 52,88 độ C. Nước Evian là nguồn khoáng hảo hạng, thuần khiết tự nhiên mà không qua bất kỳ khâu xử lý hóa học nào. Những thành phần khoáng có lợi trong nước hỗ trợ chăm sóc hệ tiêu hóa cho người sử dụng. Khách hàng có thể tự tin khi uống nước nhập khẩu vì chất lượng nước đã được kiểm định kỹ lưỡng. Nước Evian sẽ mang lại cho bạn một phong thái rạng ngời, căng tràn sức sống, tập trung cao độ trong công việc.

Bình nước Evian 19L/20L

Hiện tại, quy cách này chưa được thương hiệu Evian áp dụng. Khách hàng nên lưu tâm vấn đề này để không mua phải nước không rõ nguồn gốc.

Thùng nước Evian đóng chai

Đại lý chúng tôi đã và đang tiến hàng cung cấp nước Evian các dung tích: 330ml, 500ml và 1.25L. Những quy cách này hoàn toàn phù hợp trong những sự kiện đông người như hội nghị trong công ty hay từng sự kiện mang tính cá nhân như đi làm, chơi thể thao.

Đại lý nước Evian tại Quận 11

Tự hào là một quận của Thành phố mang tên Bác, nhiều năm nay Quận 11 không ngừng phát triển về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội...Nơi đây còn biết đến với các công viên, khu vui chơi, hồ nơi, trường đưa ngựa như Đầm Sen hay Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ. Chính những lý do đo, mật độ dân số tại Quận 11 thời gian này tăng lên đáng kể. Nhu cầu nước uống của người dân theo đó cũng tăng dần.

Các sản phẩm của nước khoáng Evian

Tự hào là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Danone, The Water MAN đã và đang cung cấp nước khoáng Evian cho nhiều chung cư lớn tại Quận 11 như Tân Phước Plaza, Bigemco, Tuệ Tĩnh, Res 11,... và nhiều chung cư khác.

Đại lý phân phối nước Evian cho toàn bộ các phường thuộc Quận 11: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Khách hàng Quận 11 chia sẻ

Qua thời gian dài sử dụng nước suối thương hiệu Evian do The Water MAN cung cấp, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đại lý.

Chị Lan, bác sĩ

Tôi là một người cầu toàn nên tôi khá “kén” khi chọn lựa thương hiệu nước cho cả gia đình sử dụng. Sau một thời gian dài tìm hiểu thương hiệu nước khoáng nhập khẩu tôi đã quyết định thử, và thực sự tôi bị thuyết phục ngay khi lần đầu uống nước Evian.

Anh Linh, nhân viên ngân hàng

Tôi hài lòng về chất lượng nước Evian và thái độ phục vụ của đại lý The Water MAN. Nước uống dễ chịu, giá thành lại hợp lý, giá luôn được đại lý công bố rõ ràng trên website. Ngoài ra, đại lý còn có chương trình giao nước định kỳ nên tôi không bao giờ lo hết nước uống trong gia đình.

Chị Thùy, y tá 

Hơn 4 năm nay, gia đình tôi luôn tin dùng nước khoáng Evian. Không chỉ tôi thích loại nước này mà chồng và cô con gái của tôi cũng hài lòng với nó. Tôi nghĩ rằng chẳng có lý do nào để tìm thương hiệu nước nay thế Evian cả.

Đặt nước Evian ngay

Evian là thương hiệu nước uống được rất nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Quận 11 tin dùng. Vì thế, bạn dễ dàng bắt gặp thương hiệu ở hầu hết mọi nơi tại Quận 11.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>>> Nếu có như cầu mua nước, bạn có thể đặt trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và phục vụ tận nơi.

Chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại những dịch vụ tiện lợi nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 10