Hiểu được mong muốn của khách hàng trong tìm kiếm một thương hiệu nước uống chất lượng, giá cả phải chăng, The Water MAN - chuỗi giao nước tận nơi luôn nỗ lực cung cứng nước khoáng Evian khắp Quận 12 và nhiều khu vực khác. Đại lý chuyên cung cấp nước Evian dạng chai vừa và nhỏ: 330ml, 500ml và 1.25L với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng với số lượng lớn và nhiều ưu đãi khác.

Nước suối Evian chính hãng

Evian được lấy từ nguồn khoáng lên tới 8000 năm tuổi và được khám phá vào năm 1789. Đây là nguồn khoáng hoàn hảo tự nhiên và hương vị thượng hạng, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nhờ việc tinh lọc qua nhiều tầng địa chất, nước suối vừa sạch khuẩn lại giữ được những khoáng chất có lợi cho cơ thể. Việc khai thác, đóng chai ngay tại nguồn giúp giữ lại sự tinh túy vốn có của nước và hoàn toàn không có sự can thiệp của những yếu tố độc hại từ môi trường bên ngoài. Thương hiệu nước khoáng Evian hiện đang được bày bán rộng rãi trên hơn 150 quốc gia. Ở Việt Nam, rất nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng và chọn Evian để sử dụng hằng ngày.

Bình nước Evian 19L/20L

Khách hàng nên lưu ý, quy cách dạng bình lớn chưa được thương hiệu Evian tiến hành sản xuất và phân phối.

Thùng nước Evian đóng chai

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa quy cách đóng chai 330ml, 500ml hoặc 1.25L. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ nên việc mang theo nước Evian khi đi làm, đi chơi, thể thao trở nên đơn giản hơn bất cứ lúc nào.

Quy cách đóng chai của nước Evian

Đại lý nước Evian chính hãng tại Quận 12

Là cửa ngõ đi vào thành phố với những tuyến đường huyết mạch, lâu nay Quận 12 vốn được xem là khu vực địa lý quan trọng, gắn liền với sự phát triển chung của toàn thành phố. Quận này được bao bọc bởi con sông Sài Gòn nên tuyến giao thông đường thủy ở đây phát triển mạnh. Đây cũng chính là nơi thành phố chọn thí điểm xây dựng đô thị thông minh. Hiện, Quận 12 đang trên đà phát triển, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, hướng tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Mật độ dân số ở đây khá cao nên nhu cầu nước uống ở đây cũng rất lớn.

Evian là thương hiệu được đông đảo khách hàng tại Quận 12 sử dụng

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Evian chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 12 như: First Home, Thạnh Lộc, Depot Metro Tham Lương, Zen Tower,... và nhiều chung cư khác.

Chúng tôi còn tiến hành phân phối nước khoáng tại toàn bộ các phường thuộc Quận 12: An Phú, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Chia sẻ của khách hàng ở Quận 12

Cung cấp giải pháp nước uống cho toàn bộ khu vực Quận 12, nhiều khách hàng đã chia sẻ tốt về chất lượng nước khoáng Evian cũng như chất lượng dịch vụ của đại lý.

Chị Oanh, nhân viên văn phòng

Tôi mất khá nhiều thời gian để lựa chọn nước uống và đại lý phân phối. Từ khi biết tới thương hiệu Evian và được bạn bè giới thiệu The Water MAN, bản thân tôi hoàn toàn bị thuyết phục chính chất lượng nước và thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. Tôi đã mang cảm nhận và chia sẻ với nhiều người nên hiện tại đa số bạn bè tôi đều sử dụng nước Evian của đại lý này.

Anh Chính, giám đốc công ty xây dựng

Nước suối Evian vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng. Nhiều năm nay, gia đình tôi đã thay thế việc đun nước sang sử dụng nước khoáng đóng chai. Tôi thấy tiện lại an toàn, hài lòng tuyệt đối với sự chọn lựa của bà xã.

Anh Toàn, giám sát công trường

Gắn bó với công trường với nhiệt độ cao nên tôi luôn đổ nhiều mồ hôi thậm chí là mất nước. Vì vậy, mỗi khi đi làm tôi thường bỏ túi nước khoáng Evian 1.25L. Khi cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ hay khó tập trung nước Evian sẽ xua tan điều đó giúp tôi.

Đặt nước suối Evian ngay 

Nước Evian là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 12 tin dùng. Từ quán ăn, nhà hàng, thậm chí là các khu trung tâm thương mại, bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng.

Chuỗi giao nước The Water MAN

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Với 15 năm trong ngành, đại lý đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 11