Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng nước khoáng chất lượng mỗi ngày, The Water MAN-chuỗi giao nước lớn nhất TP HCM  đã và đang tiến hành phân phối nước khoáng Evian tại Quận 5, toàn thành phố và các khu vực lân cận. Đây là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Danone, chuyên cung cấp nước khoáng Evian với các dung tích 1.25L. 500ml và 330ml.

Nước suối Evian chính hãng

Quả thiếu sót khi trong top các thương hiệu nước khoáng chất lượng bỏ qua cái tên Evian. Đây là nguồn nước khai thác từ suối ngầm Alps, Pháp với tuổi đời hàng trăm năm. Trải qua sự thanh lọc của nhiều tầng địa chất, nước giàu nguồn khoáng, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng. Từ quy trình khai thác đến đóng chai luôn khép kín, tránh sự tác động của những tác nhân gây hại bên ngoài. Chất lượng nước đã được kiểm định nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu này.

Các sản phẩm của nước Evian

Nước Evian đóng bình

Hiện tại, chưa có quy cách bình Evian 19L/20L như những thương hiệu nước uống khác trên thị trường.

Thùng nước Evian đóng chai

Chọn lối đi riêng, thương hiệu Evian tập trung phát triển quy cách cách đóng chai vừa và nhỏ. Tùy mục đích sử dụng, khách hàng có thể tự do chọn lựa các dung tích như Evian 500ml, 330ml hay 1.25L.

Đại lý nước Evian Quận 5

Quận 5 là một trong các quận thuộc khu vực trung tâm TP HCM. Về mặt kinh tế, xưa và nay, quận này được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của thành phố. Từ các chợ đầu mối trên địa bàn quận hàng hóa các loại được bán buôn, bán lẻ tỏa đi khắp các vùng đất nước. Hiện nay, Quận 5 có những nguồn lực lớn trong xây dựng nền kinh tế với việc tập trung nhiều doanh nghiệp lớn, nhiều trung tâm thương mại…

Nước khoáng Evian đóng chai

Hiện nay, The Water MAN chính là đối tác phân phối nước tại các chung cư ở Quận 5: Phúc Thịnh, Ngô Quyền, Phan Văn Trị, An Bình, Chợ Quán…

Ngoài ra, đại lý còn cung cấp nước suối cho toàn bộ các phường: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.6, P.7, P.8, P.9, P.10, P.11, P.12, P.13, P.14, P.15.

Đánh giá của khách hàng tại Quận 5

Sau khoảng thời gian dài sử dụng nước suối Evian do chính The Water MAN phân phối, nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực

Anh Đức, phóng viên

Gia đình tôi đã sử dụng nước khoáng Evian gần 2 năm nay. Tôi đã tìm hiểu và biết đơn vị The Water MAN luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, 100% chứng thực rõ ràng. Tôi thực sự an tâm chọn mua nước để tôi và cả gia đình cùng sử dụng.

Anh Lâm, nhân viên kinh doanh

Nước khoáng Evian là giải pháp giúp tôi lấy lại năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Với tôi, nước Evian rất dễ uống, thanh mát tự nhiên, không có cảm giác nhợn nhợn như những loại nước tôi đã sử dụng trước đây.

Anh Phùng, kĩ sư

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khiến tôi đổ nhiều mồ hôi. Để ngăn ngừa mất nước, chóng mặt tôi luôn mang theo nước Evian ra công trường. Tôi đã chia sẻ để những đồng nghiệp tôi cùng sử dụng nước Evian do The Water MAN cung cấp.

Đặt nước Evian ngay

Chẳng có gì ngạc nhiên khi Quận 5 có mức tiêu thụ nước khoáng Evian lớn. Bạn có thể bắt gặp thương hiệu này ở hầu khắp các công ty, doanh nghiệp, khu dân cư...

Chuỗi giao nước tận nơi

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN cam kết giao những sản phẩm chính hãng tới tay khách hàng chỉ trong vòng 2h đồng hồ. 

Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 4