The Water MAN là đại lý giao nước khoáng Evian chính hãng tận nơi chỉ trong vòng 2h đồng hồ, mọi số lượng, hóa đơn chứng từ rõ ràng. Hiện tại, tại lí đang phân phối nước suối Evian cho toàn bộ Quận 7 và những khu vực lân cận với những dung tích như 330ml, 500ml và 1.25L.

Các dung tích của nước khoáng Evian

Nước suối Evian chính hãng

Evian là loại nước khoáng lấy từ rặng núi Alps, Pháp, một trong những nguồn khoáng có tuổi đời lớn nhất hiện nay. Được hình thành từ tuyết tan chảy và mưa lọc từ Vinzier Plateau cùng với sự tinh lọc từ nhiều lớp địa chất giúp nước sạch khuẩn tự nhiên, giàu khoáng chất có lợi cho cơ thể. Việc khai thác và đóng chai ngay tại miệng hầm với nhiệt độ khoảng 52,88 độ F giúp nước giữ nguyên những khoáng chất có lợi, hoàn toàn tránh xa những thành phần có hại từ môi trường bên ngoài. Chính vì được sản xuất theo quy định nghiêm ngặt nước Pháp, sản phẩm được kiểm định chất lượng nên sản phẩm đã và đang có mặt tại những nhà hàng sang trọng, được ngồi nổi tiếng sử dụng. Ở Việt Nam, Evian là một trong những thương hiệu nước suối nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Bình nước Evian 19L/20L

Điểm đặc biệt ở chỗ, hiện nay thương hiệu này chưa “trình làng” quy cách đóng bình lớn để khách hàng có thể chọn lựa phục vụ trong gia đình hay trong môi trường đông người.

Thùng nước Evian đóng chai

Nước Evian phát triển gắn với quy cách chai vừa và nhỏ. Phụ thuộc vào tính chất công việc của bản thân, khách hàng có thể chọn mua những quy cách nước Evian đóng chai 330m;, 500ml hoặc là 1.25L.

Đại lý Evian tại Quận 7

Mặc dù là một quận mới của TP.HCM, nhưng Quận 7 nhanh chóng thu hút sự đầu tư của nhiều nhà máy, xí nghiệp, bến cảng...Hiện nay, đây là một trong những điểm sáng về kinh tế cho toàn bộ Thành phố. Quận 7 đã nhanh chóng chuyển mình hội nhập vào nền kinh tế thị trường năng động, sáng tạo, đa dạng hóa các loại hình phát triển từ kinh tế, văn hóa xã hội, hệ thống chính trị...Đây không chỉ là khu vực sinh sống của nhiều người Việt mà nó thu hút khối lượng người Hoa khá lớn.

Nguồn khoáng chất dồi dào trong nước Evian

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư, khu đô thị lớn tại Quận 7 như: Petroland Tower, Cityland Riverside, Nam Phú Villas, khu đô thị Him Lam…

Phân phối nước khoáng Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 7: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.

Chia sẻ của khách hàng tại Quận 7

Qua thời gian dài gắn bó với thương hiệu Evian do The Water MAN cung cấp, nhiều khách hàng đã phản hồi những thông tin tích cực

Chị Lành, nhân viên kinh doanh

Tôi là một người khó tính khi chọn lựa nước khoáng cho cả nhà sử dụng. Đối với thương hiệu Evian, tôi hoàn toàn bị thuyết phục vì chất lượng tuyệt hảo của nước. 

Anh Quỳnh, chủ salon tóc

Nước khoáng Evian là thương hiệu chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài với sự giàu có về khoáng chất. Khi tôi biết điều đó, tôi đã chọn ngay The Water MAN làm đơn vị giao nước để cả gia đình và tiệm tóc của tôi sử dụng.

Anh Khiêm, nhân viên kinh doanh

Nhiều khi áp lực công việc khiến tôi mệt mỏi, khó tập trung. Biết được điều đó nên vợ tôi luôn bỏ trong cặp làm việc tôi chai nước Evian 500ml để tôi mang đi làm. sử dụng đều đặn, tôi giảm ngay đau đầu, mất tập trung. Tôi rất hài lòng khi vợ tôi chọn lựa thương hiệu Evian do đại lý The Water MAN cung cấp.

Đặt nước khoáng Evian ngay

The Water MAN là đơn vị phân phối nước Evian chính thức của tập đoàn Dannon. Hiện tại, chúng tôi tiến hành phân phối sản phẩm Evian chính hãng trên toàn bộ khu vực Quận 7.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>>> Khách hàng có thể mua hàng bằng Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều ưu đãi lớn.

>>>Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 6