Hơn 1,000 khách hàng tại huyện Củ Chi tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie tại huyện củ chi

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie tại huyện củ chi

Chị Anh Vân (29 tuổi, xã An Nhơn Tây) - VDV boxing: "Tôi theo con đường thi đấu boxing chuyên nghiệp đã 5 năm ròng. Vinh quang, tủi hờn, xây xát, tổn thương tôi đều nếm trải đủ cả. Nếu hỏi có bí quyết gì giúp tôi tỉnh táo để tập trung trong mỗi trận đấu thì đó là thói quen uống nước khoáng Lavie mỗi ngày."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie tại huyện củ chi

Bạn Thúy Vi (21 tuổi, xã Bình Mỹ) - Sinh viên: "Em năm nay mới vào năm 3 đại học, cảm thấy có nhiều project, deadline hơn năm nhất và năm hai. Một số các môn học chuyên ngành gây khó khăn cho em. Mỗi ngày em đều có thói quen uống khoảng 2-3 lít nước khoáng lavie để đầu óc minh mẫn cho dễ tiếp thu kiến thức."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie tại huyện củ chi

Anh Hoàng Dũng (25 tuổi, xã Trung An) - kỹ sư xây dựng: "Đứng nắng, la hét, quán xuyến, tháo vát, đen sạm, đó là những gì người ta nhắc đến mỗi khi nói về nghề kỹ sư xây dựng. Do đặc tính công việc nên tôi thường xuyên dầm mưa dãi nắng với anh em thợ hồ ở ngoài công trường. Để đeo đuổi công việc này lâu dài thì hằng ngày tôi phải uống nước khoáng Lavie để có đủ khoáng chất."

Anh Lê Tiến (28 tuổi, xã Tân An Hội) - Nhạc sĩ: "Nhiệm vụ của tôi là vẽ nên những giai điệu, ca từ đi sâu vào lòng người, chạm vào trái tim thầm kín của khán giả và người hâm mộ. Điều này đòi hỏi tôi phải liên tục suy nghĩ, mày mò để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Vậy nên tôi thường xuyên uống nước khoáng Lavie của The Water MAN để có một tinh thần minh mẫn nhất."

Huyện Củ Chi và những điểm nổi bật

Củ Chi là tên gọi của một huyện tọa lạc ở hướng Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 33km. Nơi đây được ưu ái gọi là "đất thép thành đồng" của Tổ quốc vì đã đồng hành cùng nhân dân trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ở đây có địa đạo Củ Chi với mạng lưới chi chít những đường hầm tinh vi, từng làm kẻ thù bao phen khốn đốn.

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie tại huyện củ chi

Địa đạo Củ Chi - thành lũy bất bại của nhân dân Việt Nam

Vùng đất Củ Chi phát triển mạnh mẽ về nông nghiệp, công nghiệp và cả du lịch. Có thể kể đến khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài ra Củ Chi còn mọc lên các khu đô thị mới như khu đô thị Thiên Phú Garden, khu đô thị Bến Thành - Tây Bắc, khu đô thị Bella Vista City. Vì vậy nên nhu cầu về nước uống ở nơi này cũng tăng lên.

Gọi nước khoáng Lavie ở đâu tại huyện Củ Chi?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng quen thuộc với đa số cư dân huyện Củ Chi. Những chai nước khoáng Lavie có mặt khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê cho đến cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở huyện Củ Chi để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Củ Chi chính hãng