Hơn 3,000 khách hàng tại huyện Củ Chi tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình vòi), 20L (bình úp). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

   Cô Mai - Nghệ sĩ cải lương (60 tuổi, xã Phước Hiệp): “Tuy tôi đã có tuổi nhưng giọng hát vẫn còn khỏe và nhiều người khen. Đó chính là nhờ vào việc uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày nên sức khỏe của tôi tốt hơn trước, không còn bệnh cảm gì nữa, giọng hát thì được nhiều người nhận xét là ngày càng hay hơn.”

   Chị Trân -  Giáo viên môn sinh học (27 tuổi, xã Bình Mỹ): “Là một giáo viên bộ môn Sinh thì tôi càng hiểu và ý thức được tầm quan trọng của việc uống nước đều đặn mỗi ngày. Tôi chọn nước khoáng Vĩnh Hảo - người bạn đồng hành sức khỏe.”

   Chị Mẫn - Nội trợ (30 tuổi, xã Phước Vĩnh An): “Từ ngày làm mẹ, mình mới biết sức khỏe con cái là ưu tiên hàng đầu nên mình chọn The Water MAN - là nhà phân phối chính thức các thương hiệu nước. Mình thường đặt nước khoáng Vĩnh Hảo giao đến tận nhà. Vừa nhanh chóng tiện lợi lại vừa đảm bảo an toàn, sức khỏe cho gia đình.”

   Anh Huy - Nhà báo (29 tuổi, xã Hòa Phú): “Để viết ra một bài báo chất lượng và lôi cuốn người đọc, đó là tất cả chất xám của tôi. Thức khuya dậy sớm cập nhật thông tin, năng lượng trong tôi dần cạn kiệt. Ấy vậy mà khi từ ngày tôi uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày thì thấy bớt căng thẳng hơn. Vì tôi được cung cấp đầy đủ khoáng chất, lượng nước cần thiết cho cơ thể.”

Huyện Củ Chi và những đặc điểm nổi bật

Ngày nay, Củ Chi đang được nhiều bạn trẻ săn đón ghé thăm vì nét đẹp thiên nhiên của chính nó. Những địa danh không thể không ai chưa từng nghe phải kể đến đó là Địa đạo Củ Chi, khu du lịch ven sông Bình Mỹ, làng sinh thái Fosaco, nông trại xanh Green Noen.... Nông trại cuốn hút du khách với những ai thích trải nghiệm và khám phá cảnh thôn quê mộc mạc, những khu trang trại hiếm hoi ở chốn Sài Thành.

Khu du lịch Bình Mỹ

Cuộc sống người dân huyện Củ Chi ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân huyện Củ Chi. Phủ sóng  thị trấn Củ Chi và 20 xã: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

dai ly nuoc vinh hao

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở huyện Củ Chi để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Củ Chi chính hãng