Hơn 2,000 khách hàng tại quận Gò Vấp tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Nước uống LaVie được biết đến với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống", đã đi vào tâm khảm của người Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã gia nhập tập đoàn Nestlé Water. Trong hơn 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng Quận Gò Vấp khi sử dụng Lavie

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Chị Yến Phi (28 tuổi, phường 2) - Tiểu thương: "Buồn bán nhỏ cũng xây xẩm mặt mày như mấy ông CEO của tập đoàn nước ngoài thôi (cười). Lúc nào cũng phải tốn enzyme trong nước bọt để thuyết phục khách hàng mua đồ của mình. May mà có uống nước khoáng Lavie mỗi khi khát, nếu không chẳng biết cổ họng sẽ bị khàn ra sao."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Chị Đỗ Liên (30 tuổi, phường 5) - Diễn viên tự do: "Hẳn là ai cũng biết đây là nghề của sự vận động liên tục. Trong một ngày quay phim, đạo diễn bắt diễn bao nhiêu cảnh thì phải diễn bấy nhiêu, mình chưa phải ngôi sao hạng A nên cũng chẳng dám ý kiến ý cò. Nhiều khi mất nước, mệt mỏi đến mức diễn cứ đơ đơ, tôi phải xin nghỉ một tí uống nước khoáng Lavie để hồi sức."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Chị Bích Lan (31 tuổi, phường 9) - Kế toán: "Nghề này thì phải sử dụng trí não cực kỳ nhiều, khỏi phải bàn cãi. Một ngày có khi tôi phải làm việc với hàng trăm nghìn con số nên mất sức, mất nước kinh khủng khiếp. Vì thế mỗi khi đi làm tôi đều đem một chai nước khoáng Lavie 1,5L để uống khi cần."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Anh Minh Khôi (3 tuổi, phường 1) - Bán điện thoại: "Ai cũng tưởng nghề này ngồi mát ăn bát vàng, nhưng để bán được nhiều thì cũng phải lao lực lắm đấy. Đa số khách hàng rất khó tính trong việc chọn điện thoại nên tôi phải dùng mọi "âm mưu" và "thủ đoạn" để khiến họ móc hầu bao. Mỗi lần xong một đơn hàng là tôi thở phào và uống một ngụm nước khoáng Lavie để chữa khát do nói quá nhiều."

Quận Gò Vấp và những điểm nổi bật

Gò Vấp, cái tên lạ kỳ mà chẳng ai biết phát xuất từ đâu. Thế nhưng từ thời các chúa Nguyễn mang gươm đi mở cõi về phương Nam thì nó đã có rồi. Nơi đây từng làm xao xuyến khách tứ phương khi sở hữu nhiều địa điểm tham quan "độc nhất vô nhất", chẳng hạn như  siêu thị cho dân sống ảo Emart, công viên xanh Gia Định, trung tâm dạy nhảy Saigon Dance, miếu nổi Phù Châu.

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận gò vấp

Công viên Gia Định - Một không gian xanh quen thuộc của cư dân Gò Vấp

Đây là một trong những vùng đất có tốc độ đô thị hóa và tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất của Sài thành. Sở hữu một vị trí lý tưởng, thuận lợi cho giao thương mua bán, kinh tế của quận Gò Vấp đang trên đà tăng trưởng mạnh, thu hút lượng lớn người kinh doanh và làm ăn. Từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Mua nước Lavie ở đâu tại quận Gò Vấp?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng quen thuộc với nhiều người dân quận Gò Vấp. Những chai nước khoáng Lavie phủ sóng rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại nhà cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở quận Gò Vấp để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Gò Vấp chính hãng