Hơn 4,000 khách hàng tại Quận 10 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý nước Lavie The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Nước uống LaVie là một thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, nước khoáng thiên nhiên Lavie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý nước khoáng LaVie Quận 10, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước uống đóng chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Khách hàng dùng nước Lavie phản hồi thế nào?

Chị Ngọc Thảo (26 tuổi, phường 11) - Người mẫu: "Với lịch diễn dày đặt, cộng thêm việc chạy show liên tục, tôi thấy nhiều lúc mình đuối sức, không kham nổi công việc. May nhờ có nước khoáng Lavie mà tôi có thể tỉnh táo trong những giờ nghỉ, từ đó có sức mà duy trì công việc.

Chị Hoài Trang (30 tuổi, phường 7) - Nhà thiết kế thời trang: "Vì là một nhà thiết kế nên nhiều khi cũng phải dùng não hết công sức để phát huy trí sáng tạo, thế nên đôi khi đầu óc tôi cứ quay cuồng vì quá tải. Mỗi lúc như thế tôi hay uống nước suối Lavie để làm dịu tâm trí lại."

Chị Bích Hiền (34 tuổi, phường 9) - Chủ tiệm áo cưới: "Cứ mỗi mùa cưới là các cặp đôi đều tấp nập ra vào tiệm tôi suốt ngày đêm. Việc này dẫn đến tôi phải luôn chân luôn tay giao tiếp, lựa đồ cho khách hàng. Nhiều lúc mệt bở hơi tai, may mà có một bình nước Lavie gần đó để uống, chứ không cũng tắt thở sớm."

Anh Hồng Sơn (30 tuổi, phường 6) - Chủ quán cà phê: "Mỗi khi khách gọi cà phê thì chúng tôi đem thêm cho họ một ly nước suối. Việc này không giúp thúc đẩy doanh thu của quán nhưng tôi cho rằng nó thể hiện thành ý của quán. Và tôi thường chọn The Water Man là đại lý nước Lavie để đặt nước."

Quận 10 và những điểm nổi bật

Quận 10, TP Hồ Chí Minh được đánh giá là trung tâm thương mại hiện hữu, sầm uất với nhiều khu vui chơi giải trí cũng như tập trung hoạt động kinh doanh buôn bán bậc nhất của thành phố mang tên Bác. Ngoài ra, nơi đây được đánh giá là có điều kiện thuận lợi cho giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội giữa khu vực và các trung tâm hành chính quận huyện khác.

Khi nói về Quận 10, người ta không thể không nhắc đến công viên Thỏ Trắng

Quận 10 sở có bầu không khí trong lành, sở hữu nhiều địa điểm ăn chơi thú vị, cực kỳ hấp dẫn lôi kéo thu hút giới trẻ cũng như nhiều nhà đầu tư khám phá khai thác. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Gọi nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 10?

Nước uống Lavie là nhãn hiệu phổ biến với những người sống ở Quận 10. Lavie hiện diện ở khắp nơi, từ các nhà hàng, quán cà phê hoặc, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nên kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước với đại lý nước khoáng Lavie - The Water MAN ngay tại website hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN nhận giao nước số lượng lớn bằng đội ngũ xe tải

Mua nước khoáng Lavie tại nhà phân phối chính thức ở Quận 10 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!

Câu hỏi thường gặp khi mua nước uống Lavie

Bình nước khoáng Lavie 19L có vòi bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Công ty TNHH La Vie Việt Nam chỉ sản xuất bình nước Lavie 19L úp ngược dùng cho máy nóng lạnh. Quý khách hàng có thể sử dụng nước bình Lavie Viva 19L, đây là sản phẩm nước uống đóng bình có vòi của La Vie Việt Nam.

Giá nước Lavie 19L là bao nhiêu?

Quý khách hàng vui lòng tham khảo Bảng giá nước khoáng Lavie để có thông tin về giá bán mới nhất.

Ngoài giá bán, chúng tôi cũng tạm thu 50.000đ/ vỏ bình. Số tiền này sẽ được hoàn lại theo chính sách chung của The Water MAN.

Công ty có tính phí giao hàng không?

Các khách hàng đặt mua nước Lavie tại Quận 10 với số lượng từ 3 bình/ thùng trở lên sẽ được miễn phí phụ phí giao hàng.
Quý khách vui lòng thanh toán phụ phí giao lên cầu thang tầng 2, 3 theo biểu giá:

  • Loại hàng: Bình 20L, thùng 1,25L, 1,5 L, 5L, máy nóng lạnh:
    • Lầu 2: 4.000đ/ 1 bình
    • Lầu 3: 7.000đ/ 1 bình
  • Loại hàng thùng ly: 350ml, 450ml, 500ml, 600ml:
    • Lầu 2: 2.000đ/ 1 thùng
    • Lầu 3: 4.000đ/ 1 thùng

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 10 chính hãng