Hơn 5,000 khách hàng tại Quận 10 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 10 - The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, hiện nay thuộc Công ty cổ phần nước khoàng Vĩnh Hảo, thành viên của tập đoàn Masan.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng tại Quận 10 bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005 - HACCP – GMP.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Với hệ thống hiện đại, nước vừa được đưa lên mặt đất sẽ được phân tích, xử lý và đóng bình, đóng chai tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước uống của Vĩnh Hảo gồm có:

Nước Vĩnh Hảo với người dân Quận 10

Chị Hồng - chủ tiệm tạp hóa (35 tuổi, phường 4): “Từ ngày uống nước suối Vĩnh Hảo đặt tại đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 10 - The Water MAN, tôi cảm thấy mình khỏe hơn, nhiều năng lượng hơn và đủ sức chăm lo cho gia đình.”

Chị Quyên - Lễ tân khách sạn (27 tuổi, phường 12): “Công việc hàng ngày mình thường xuyên đứng chào khách ra vào khách sạn. Nhiều lúc mỏi chân và căng thẳng, mệt mỏi với công việc nhưng từ ngày khách sạn đặt nước của đại lý nước Vĩnh Hảo - The Water MAN, các nhân viên trong khách sạn đều uống mỗi ngày. Chúng tôi giảm bớt mệt mỏi và tràn đầy năng lượng hơn.”

Chị Trúc - Nhân viên nhà sách (24 tuổi, phường 8): “Hàng ngày mình phải sắp xếp, trưng bày các cuốn sách cho ngăn nắp và sạch sẽ. Từ ngày uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày 2 - 3 lít thì tần suất hoàn thành công việc của mình cao hơn hẳn. Bình thường phải mất 4 tiếng để sắp xếp và trưng bày sản phẩm nhưng bây giờ chỉ mất 2 tiếng thôi.”

Anh Đức - Trưởng phòng nhân sự (36 tuổi, phường 10): “Kể từ lúc tôi đặt nước uống của đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo - The Water MAN giao, tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Sếp và các đồng nghiệp khác. Họ hăng hái hơn trong công việc và sức khỏe ổn định.”

Quận 10 và những đặc điểm nổi bật

Đến với Quận 10, mọi người sẽ thấy “thiên đường ẩm thực” và các khu vui chơi giải trí sôi nổi. Là một khu vực đông dân cư cùng với những nét đẹp lạ thú vị, thu hút nhiều người bước chân đến ghé thăm. Quận 10 nổi tiếng với các địa điểm như công viên Thỏ Trắng, Vạn Hạnh Mall, khu trưng bày tượng sáp Việt, chợ đồ cũ Nhật Tảo, chợ Hồ Thị Kỷ, bún đậu Tiến Hải, lẩu Nguyệt Kỷ,...

Vạn Hạnh Mall - Quận 10

Cuộc sống người dân Quận 10 ngày càng nâng cao, lại là nơi có những trường, đại học lớn như Đại học Bách Khoa, đại học Kinh Tế, Đai học Ngoại ngữ - Tin học v.v... chính vì thế, nhu cầu sử dụng nước uống ở đây rất lớn.

Mua nước Vĩnh Hảo ở đâu tại Quận 10?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân Quận 10. Phủ sóng 15 phường và các chung cư, tòa nhà lớn như Chung cư Tô Hiến Thành (đường Tô Hiến Thành, phường 14), Chung cư Lê Thị Riêng (đường Bắc Hải, cư xá Bắc Hải, phường 15), chung cư Nguyễn Kim (đường Nguyễn Kim, phường 7).

Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp với Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 10 - The Water MAN tại Website hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 10 chính hãng