Hơn 4,000 khách hàng tại Quận 2 tin tưởng và sử dụng dịch vụ giao nước khoáng Lavie của Nhà phân phối The Water MAN.

Nhãn hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân Quận 2 từ lâu. Từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt thời gian 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam năm 2016 - Theo BC Neilsen.

The Water MAN là đại lý nước khoáng LaVie Quận 2, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp, nước Lavie Viva 19L bình vòi. Thùng nước đóng chai Lavie 6LLavie 350mlLavie 500ml và Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng dùng nước Lavie tại Quận 2

feedback của khách hàng mua nước lavie tại quận 2

Chị Minh Vy (26 tuổi, phường An Phú) - Bán bảo hiểm: "Tôi bán bảo hiểm đã 5 năm rồi, lần nào đi chốt deal với khách hàng cũng nói rất nhiều, nói khan cổ. Thế nên lúc nào tôi cũng mang một chai nước lavie theo để uống cho thấm giọng, có sức nói tiếp."

feedback của khách hàng mua nước lavie tại quận 2

Chị Ngọc Thúy (32 tuổi, phường Cát Lái) - Giáo viên cấp 3: "Tôi dạy văn nên phải nói liên hồi để học sinh dễ cảm thụ và nhớ tốt hơn. Lúc nào trên bàn tôi cũng để một chai nước Lavie đặt ở đại lý nước Lavie Quận 2 để uống mỗi khi khô giọng. Ngày nào cũng dạy 5 tiết, không uống nước thì chỉ có nước tắt tiếng."

feedback của khách hàng mua nước lavie tại quận 2

Anh Nhật Tân (31 tuổi, phường Thạnh Mỹ Lợi) - Chủ shop quần áo: "Tôi mua một bình nước khoáng Lavie có vòi để trong shop quần áo của mình để cho khách uống. Hôm bữa hết nước tôi có gọi tới đại lý nước Lavie Quận 2, The Water MAN. Họ giao trong vòng 2h, rất nhanh, tiết kiệm thời gian. Không có ai phải chết khát."

feedback của khách hàng mua nước lavie tại quận 2

Anh Minh Hiếu (29 tuổi, phường Thảo Điền) - Chủ quán cà phê: "Quán cà phê tôi không phục vụ trà đá mà phục vụ nước lọc cho khách. Vì quán cần một lượng nước lọc lớn nên tôi gọi Đại lý nước khoáng Lavie The Water MAN để giao hàng cho nhanh, chứ giao chậm thì không có nước cho khách uống, họ thấy bất tiện thì lần sau sẽ không ghé quán nữa."

Quận 2 và những điểm nổi bật

Quận 2 là tên gọi cũ của một phần thành phố Thủ Đức, nằm ở phía Đông Bắc TP.HCM và đang vươn lên phát triển mạnh mẽ từng ngày để đáp ứng nhu cầu đô thị hóa. Vùng đất này được xem là trung tâm hành chính thương mại mới của thành phố. Quận 2 mang bầu không khí đậm chất nghệ thuật, là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn, lễ hội âm nhạc và buổi chiếu phim ngoài trời. Ngoài ra khi đến Quận 2, người ta còn nhắc đến những nhà hàng phục vụ các món Pháp và Ý cùng các quán bar ven sông.

khach hang - feedback nuoc khoang lavie - quan 2

Khi nhắc tới Quận 2, người ta đều nói đến quá trình đô thị hóa mạnh mẽ

Vì những lẽ đó, Quận 2 là nơi lý tưởng để phát triển dịch vụ với nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm, giải trí mọc lên hằng năm. Người ta có thể dễ dàng điểm qua những cái tên như Khu đô thị Sala, New City Thủ Thiêm, khu căn hộ C&T Plaza, Thảo Điên apartment, Bình An Pearl,...

Với chất riêng vốn có của mình, Quận 2 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống phục vụ du khách cũng tăng lên từ đó.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 2?

Lavie là nhãn hiệu được nhiều người dân Quận 2 biết đến. Lavie có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến những nhà hàng cao cấp. Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên hoặc đặt nước trực tiếp tại Website của đại lý nước khoáng Lavie Quận 2 - The Water MAN hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý nước Lavie Quận 2 uy tín để được cung cấp sản phẩm chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 2 chính hãng