Hơn 7,000 khách hàng tại Quận 2 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo từ Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng Quận 2 bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Ứng dụng hệ thống xử lý nước hiện đại, đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có:

Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L. Là sản phẩm nước uống thuộc Công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo.

Nước khoáng Vĩnh Hảo có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng lắng nghe một số phản hồi từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 2 - The Water MAN nhé!

   Chị Như - giáo viên Thanh nhạc: “Công việc hàng ngày của mình là dạy luyện thanh cho các em nên việc giữ giọng là rất quan trọng. Mình luôn chú trọng đến sức khỏe, không để giọng bị yếu bằng cách uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày. Dần dần thành thói quen lúc nào không hay và mình rất ít khi bị cảm, mất tiếng. Công việc của mình tốt hơn và ngày càng thăng tiến.”

   Bạn Thanh - diễn viên múa tự do: “Tôi thường tập luyện cho tiết mục múa dự thi của trường. Nhiều khi mất sức, mệt mỏi thấy rõ nhưng từ lúc uống nước suối Vĩnh Hảo đều đặn 2,4 lít mỗi ngày theo công thức ước tính lượng nước cơ thể cần của The Water MAN. Giúp tôi thấy khỏe, bớt căng thẳng và tự tin hơn rất nhiều đối với cuộc thi này.”

   Chị Trúc - phụ nữ mang thai: “Vì là mang thai đứa đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm, da dẻ thì trông xấu đi, nhăn nheo. Tôi sợ bị chồng chê, nhiều lúc cũng tủi thân, lại không được dùng mỹ phẩm vì sẽ ảnh hưởng đến con. Chị gái tôi thấy vậy nên khuyên tôi uống nước Vĩnh Hảo hàng ngày với lượng vừa đủ cho cơ thể. Tôi làm theo và chỉ mới sau 2 tuần, sắc mặt tôi trông tươi tắn, hồng hào, da dẻ căng mọng hẳn ra. Tôi vui lắm, thế là không lo bị chồng chán, chồng chê nữa rồi!”

   Chú Nhân - tài xế: “Hàng ngày chú chạy xe từ sáng đến tối, chỉ nghỉ ngơi được lúc trưa khoảng 30 phút. Chú không uống cà phê hay nước ngọt gì cả mà chỉ uống nước khoáng Vĩnh Hảo vì uống nước đúng cách mới giúp chú bớt mệt mỏi, tỉnh táo hơn khi ngồi cầm lái. Nhờ vậy mà mọi chuyến xe của chú đều an toàn và đúng giờ”

Quận 2 và những đặc điểm nổi bật

Có thể nói Quận 2 chính là “Quận Nhất mới”, bởi sự sôi nổi nhưng lại yên tĩnh đến lạ kỳ của nó, mang bầu không khí đậm chất nghệ thuật nhờ các địa điểm như Saigon Outcast, The Factory, Cầu Ông Cậy, Hầm Thủ Thiêm, Family Garden, …

Hình ảnh "khu đô thị Sala" giữa lòng quận 2

Trong những năm gần đây, Quận 2 được xem là viên ngọc quý nhiều người săn đón. Các dự án chung cư, đô thị, bất động sản phát triển mạnh, có thể kể đến những chung cư lớn như: chung cư Masteri An Phú (Xa lộ Hà Nội, phường An Phú), chung cư Thủ Thiêm Xanh (Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông), Căn hộ D'Edge Thảo Điền (Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền), Thảo Điền Pearl (Quốc Hương, phường Thảo Điền) v.v...

Cùng với sự thay đổi đó, cuộc sống người dân cũng khác, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình được nhiều người quan tâm hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo - Vihawa ở đâu tại Quận 2?

Để mua nước khoáng Vĩnh Hảo - Nước tinh khiết Vihawa giao tận nơi, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 2 (thành phố Thủ Đức), chúng tôi giao nước đến 11 phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại đại lý nước Vĩnh Hảo chính thức ở Quận 2 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 2 chính hãng