Hơn 3,000 khách hàng tại Quận 4 tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nước uống Lavie của đại lý nước Lavie Quận 4 The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trở thành một thành viên của tập đoàn Nestlé Water và luôn luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý phân phối nước khoáng La Vie tại Quận 4, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml và nước suối chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & cây nước nóng lạnh Lavie.

Khách hàng Quận 4 nói gì khi dùng nước khoáng Lavie?

feedback khách hàng dùng nước lavie tại quận 4

Chị My Trần (27 tuổi, phường 5) - Giáo viên Toán: "Thường thường cuối tháng thì tôi hay đi leo núi cùng mấy đứa bạn. Vì leo núi rất mệt, dễ khát nên tôi thường mang theo 1 chai Lavie 1,5 lít để uống. Thấy vị của nước Lavie khá dễ uống, giúp tôi giải khát nhanh chóng."

feedback khách hàng dùng nước lavie tại quận 4

Chị Minh Vy (25 tuổi, phường 4) - Bán mỹ phẩm: "Tôi bán mỹ phẩm ở shop đã 5 năm rồi, lần nào chốt deal với khách hàng cũng nói rất nhiều đến nỗi khan cổ. Thế nên tôi có thói quen mang một chai nước khoáng lavie 500ml theo để uống cho thấm giọng, có sức nói tiếp."

feedback khách hàng dùng nước lavie tại quận 4

Anh Hoàng Linh (30 tuổi, phường 15) - Cố vấn nhân sự: "Mỗi khi công ty tổ chức họp hành giữa các phòng ban thì tôi đều thấy mỗi chỗ ngồi đều có một chai nước Lavie 500ml. Sếp nói chọn chai Lavie vì nước uống rất mát và được vận chuyển nhanh chóng, không phải đợi lâu."

feedback khách hàng dùng nước lavie tại quận 4

Anh Thành Nam (34 tuổi, phường 12) - Bác sĩ tâm lý: "Tôi có mở phòng khám tâm lý tư nhân tại nhà, ngày nào khách cũng ra vào khá nhiều. Tôi luôn để 1 bình vòi Lavie ở đó để nếu khách hàng đến tư vấn có khát thì cũng có nước ngon mà uống."

Những điểm thú vị của Quận 4

Quận 4 nằm giữa quận 1 và quận 7, là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh,... cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác. Hiện nay quận 4 đang từng bước công nghiệp hóa - hiện đại hóa hoàn toàn. Quận hiện nay đã tiến hành giải tỏa khoảng hơn 20% đất để quy hoạch chung cư cao cấp. hiện nay dự án di dời Cảng Sài Gòn về Quận 7, nhường lại cơ sở hạ tầng để Quận đầu tư thành khu du lịch. 

feedback khách hàng dùng nước lavie tại quận 4

Bến Nhà Rồng, địa điểm nổi như cồn của Quận 4

Quận 4 là nơi lý cực kỳ tiềm năng để phát triển du lịch, dịch vụ với những di tích cổ cùng những khu phố ăn uống đậm hương vị riêng.Với chất riêng vốn có của mình, Quận 4 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống phục vụ du khách cũng tăng lên từ đó.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 4?

Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Quận 4. Lavie có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp. Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước khoáng Lavie chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên.

Đại lý nước khoáng Lavie

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại nhà phân phối chính thức ở Quận 4 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 4 chính hãng