Hơn 4,000 khách hàng tại Quận 4 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, nước khoáng Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Trải qua suốt hơn 15 năm phát triển, đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 4 - The Water MAN đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng dịch vụ của mình, với phương châm phát triển bền vững và đem lại sức khỏe, sự tiện lợi cho người sử dụng, Công ty The Water MAN đã đầu tư trang thiết bị, hệ thống giao nhận và xử lý đơn hàng để đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng sử dụng nước Vĩnh Hảo nơi đây.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có:

  • Vĩnh Hảo 350ml (24 chai/ thùng)
  • Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng)
  • Vĩnh Hảo 20L bình úp và 20L bình vòi.

Ngoài ra còn có Vihawa 20Lsản phẩm nước tinh khiết từ Công ty Vĩnh Hảo.

Khách hàng sử dụng nước Vĩnh Hảo Quận 4 nói gì?

   Bạn Ngân - Sinh viên (19 tuổi, phường 1): “Kể từ khi em học xong 2 tháng quân sự về, mọi người ai cũng khen da em nay đẹp thế. Bí quyết là mỗi ngày em đều uống nước khoáng Vĩnh Hảo, trong chỗ học quân sự kỉ luật rất nghiêm ngặt, bên cạnh việc ngủ đúng giờ, em phải uống nước thường xuyên, không có những ly trà sữa hay nước ngọt như mọi khi. Chính vì thế, mà cả nhà em bây giờ đặt mua ở đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 4 - The Water MAN giao đến nhà luôn.”

   Bạn Trinh - Sinh viên (19 tuổi, phường 9): “Mình đam mê nhảy từ nhỏ, lên đại học thì mình tham gia vào câu lạc bộ nhảy của trường và nhận được nhiều giải thưởng cấp Thành phố. Mẹ là người luôn ở bên cạnh chắp cánh ước mơ cho mình. Dù ở nhà hay phòng tập, mẹ đều đưa mình chai nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml. Trung bình 1 ngày mình uống từ 4 -5 chai, vì thế mà mình luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Đối với mình, nước khoáng Vĩnh Hảo là nguồn nước chứa đầy tình yêu của mẹ.”

   Bạn Tuyền - Người mẫu ảnh (21 tuổi, phường 5): “Do tính chất công việc nên ngày nào tôi cũng phải trang điểm, tiếp xúc mỹ phẩm nhiều, da mặt tôi trông ngày càng xấu đi. Thật may vì tôi được người chị chỉ cho bí quyết kịp lúc. Đó chính là uống nước Vĩnh Hảo đều đặn mỗi ngày. Tôi thực hiện liên tục trong 2 tháng với lượng nước mỗi ngày 2,4 -3 lít, hiệu quả là da mặt cải thiện rất nhiều, tinh thần cũng sảng khoái hơn.”

   Chị Oanh - Tổng biên tập (35 tuổi, phường 13): “Hàng ngày tôi phải xem duyệt hàng trăm bài viết, giấy tờ, hợp đồng,..Nếu không nhờ thói quen uống nước khoáng Vĩnh Hảo đều đặn, tôi nghĩ mình sẽ căng thẳng mà bỏ việc mất. Công ty tôi tin dùng dịch vụ giao nước của đại lý nước Vĩnh Hảo The Water MAN cung cấp, nhờ vậy mà tất cả mọi người trong văn phòng ai cũng tràn đầy năng lượng làm việc.”

Quận 4 và những đặc điểm nổi bật

Nhắc đến Quận 4 ắt hẳn sẽ làm nhiều người nhớ đến thiên đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập và nhộn nhịp. Không những thế ở quận 4 còn có nhiều địa danh nổi tiếng như: Bến nhà rồng, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Phố Bích Họa, Cầu Mống, KizCiti,... Và những căn hộ chung cư không thua kém gì quận 7.

Bến Nhà Rồng - di tích lịch sử tại quận 4

Cuộc sống người dân quận 4 ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước suối khoáng Vĩnh Hảo ở Quận 4 thế nào?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân Quận 4. Phủ sóng 15 phường. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ Chung cư Khánh Hội (Bến Vân Đồn), chung cư Tôn Thất Thuyết (đường Tôn Thất Thuyết), chung cư H3 Hoàng Diệu (đường Hoàng Diệu) cho đến căn hộ River Gate, The Tresor, Riva Park...

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website của The Water MAN - Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 4 chính hãng. Hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 4 chính hãng