Hơn 3,000 khách hàng tại Quận 5 sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie được phân phối bởi Đại lý nước Lavie Quận 5 The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Nước khoáng LaVie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã thành câu nói quen thuộc của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong hơn 20 năm qua.

The Water MAN là đại lý nước Lavie Quận 5, chúng tôi cung cấp bình nước Lavie 19L úp ngược, bình nước Lavie Viva 19L có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml, máy nóng lạnh Lavie.

Khách hàng dùng nước khoáng Lavie nói gì?

Chị Ngọc Thanh (27 tuổi, phường 4) - Giáo viên mầm non: "Tôi mở trường mầm non đã 3 năm nay. Tôi rất chú trọng đến chất lượng nước uống vì nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ. Vậy nên tôi chọn bình vòi Lavie 19L của The Water MAN để các bé được uống nước chất lượng."

Chị Bảo Yến (25 tuổi, phường 6) - Nhân viên kinh doanh: "Tôi buôn bán đủ thứ, từ yến sào, trang sức tới mỹ phẩm. Bán cũng được 2 năm rồi, mỗi lần gặp khách hàng đều tốn nước bọt để thuyết phục họ mua hàng. Do đó tôi hay mang một chai nước lavie 500ml theo để uống mới có sức nói."

Chị Mai Ly (30 tuổi, phường 11) - Stylist: "Đối với những người làm nghề sáng tạo thì nước uống rất quan trọng, không kém gì những người làm lao động chân tay. Trên bàn làm việc của tôi lúc nào cũng có sẵn một chai nước La vie, nếu có khát thì uống ngay để tránh gián đoạn quá trình sáng tạo." 

Anh Thế Khôi (34 tuổi, phường 7) - Quay phim chuyên nghiệp: "Công việc của tôi là ghi lại những khoảnh khắc đẹp, vì thế nên tôi di chuyển rất nhiều. Đi lại nhiều nên cơ thể mau mệt và khát nước, vậy nên lần nào đi công tác tôi cũng mang một chai Lavie 1,5L để uống được nhiều hơn, thay vì chai 500ml."

Quận 5 và những điểm thú vị

Lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quận 5 gắn liền với sự hình thành, phát triển của khu vực Chợ Lớn và lịch sử hơn 300 năm Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 là một trong các quận thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Về mặt kinh tế, xưa và nay, quận vẫn được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của thành phố. 

feedback khách hàng sử dụng nước lavie quận 5

Quận 5 là một trung tâm thương mại, dịch vụ của thành phố

Quận 5 là nơi lý cực kỳ tiềm năng để phát triển du lịch, dịch vụ với những trung tâm thương mại và khu phố ẩm thực người Hoa. Với chất riêng vốn có của mình, Quận 5 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống phục vụ du khách cũng tăng lên từ đó.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 5?

Lavie là nhãn hiệu quen thuộc với người dân Quận 5. Lavie có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp. Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước khoáng Lavie chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên.nhánh Quận 5.

Đại lý chúng tôi có đội ngũ chuyên giao hàng với số lượng lớn

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 5 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 5 chính hãng