Hơn 5,000 khách hàng tại quận 5 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 350ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), 20L (bình úp), 20L (bình vòi). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước Vĩnh Hảo

   Chị Vân - Phó giám đốc (40 tuổi, phường 3): “Từ ngày công ty đặt mua nước khoáng Vĩnh Hảo do The Water MAN cung cấp, các nhân viên trong công ty đều khỏe mạnh và tinh thần làm việc vô cùng hăng hái, tràn đầy năng lượng.”

   Chị Hà - Giáo viên Toán (37 tuổi, phường 13): “Ngày nào tôi cũng mang theo nước khoáng Vĩnh Hảo uống, mỗi lần giảng dạy cho các em xong, tôi thường khô họng, sau khi uống nước đều đặn tình trạng đó không còn xảy ra thường xuyên nữa. Tôi vô cùng khỏe và tràn đầy năng lượng để truyền đạt những kiến thức bổ ích cho các em.”

   Anh Quân - du học sinh Mỹ (23 tuổi, phường 5): “Từ ngày về Việt sau quãng thời gian du học, mỗi ngày tôi đều được mẹ dặn dò uống nước khoáng Vĩnh Hảo. Dần dần, thành thói quen nên sức khỏe và da tôi trông khỏe hơn nhiều so với lúc ở Mỹ - tôi thường ăn thức ăn nhanh và đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ. Mẹ tôi đặt The Water MAN giao nước tận nhà trong vòng 2 giờ, giờ thì cả nhà tôi đều yêu thích nước khoáng Vĩnh Hảo rồi.”

   Anh Quý - nhân viên văn phòng (26 tuổi, phường 15): “Đồng nghiệp tôi thường hỏi :”Sao ở công ty có nước mà anh không uống, ngày nào cũng mang chai nước khoáng Vĩnh Hảo vậy?”. Tôi chỉ bảo rằng: ”Đó là thói quen của anh rồi, nước khoáng Vĩnh Hảo chứa nhiều hàm lượng tốt cho cơ thể, đã được loại bỏ các tạp chất. Vì thế mà anh luôn vượt chỉ tiêu doanh số đó em. Có sức khỏe là có tất cả!.””

Quận 5 và những đặc điểm nổi bật

Đối với mọi người quận 5 chắc hẳn đã không còn là một địa điểm xa lạ nữa. Nhắc đến quận 5, người ta thường nghĩ đến phố người Hoa. Ở đây nổi tiếng với những ẩm thực người Tàu và những con phố lồng đèn nhộn nhịp. Trong số các địa danh văn hóa, phải kể đến Chùa Bà Thiên Hậu có niên đại từ thế kỷ 18, nổi tiếng với mái chùa chạm khắc tinh xảo và Chùa Tam Sơn yên bình. Và các trường đại học danh tiếng như đại học Sư Phạm, đại học Khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia TP.HCM,...

Chùa Bà Thiên Hậu - Ngôi chùa linh thiêng tại quận 5

Cuộc sống người dân quận 5 ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước suối Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận 5. Phủ sóng 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 5 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 5 chính hãng