Hơn 4,000 khách hàng tại Quận 7 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng khi dùng nước khoáng Lavie

Chị Minh Châu (26 tuổi, phường Tân Hưng) - Kế toán: "Là một kế toán viên, tôi phải làm việc liên tục với những con số từ ngày này qua tháng khác. Điều đó đòi hỏi một sự tập trung cao độ, vì thế nên mỗi khi khát tôi thường lấy một chai nước Lavie 350ml mình mang theo ra để uống để tránh bị cơn khát làm phân tâm."

Chị Thu Yến (24 tuổi, phường Tân Phú) - Bán bảo hiểm: "Tôi bán bảo hiểm từ khi còn là sinh viên, cũng được 3 năm. Mỗi lần thuyết phục họ mua một gói bảo hiểm thì khó như mò kim đáy bể, tôi phải nói liên hồi để làm họ xao động. Vậy nên tôi hay mang một chai nước lavie 500ml theo để uống mới có sức nói."

Chị Ngọc Trâm (31 tuổi, phường Tân Kiểng) - Chủ tiệm vàng: "Khách vào tiệm vàng mỗi ngày rất đông, vậy nên họ hay ngồi chờ. Tôi thường để một bình nước khoáng Lavie 19L để họ uống đỡ khát trong khi ngồi chờ mua vàng. Nhờ vậy mà họ cảm thấy thoải mái và có thể chờ ở tiệm tôi lâu hơn chứ không đi sang tiệm khác." 

Anh Thiện Khôi (35 tuổi, phường Tân Phong) - Người mẫu: "Công việc của tôi là trình diễn những trang phục bắt mắt trên sàn catwalk, phải đi chạy show rất nhiều mới có đủ tiền trang trải cuộc sống. Vì thế lúc nào tôi cũng mang một chai Lavie 1,5L để uống cho có sức."

Quận 7 và những điểm nổi bật

Quận 7 được hình thành từ 5 xã và một phần của huyện Nhà Bè. Quận 7 đang từng ngày khởi sắc đổi mới vươn lên, xứng tầm là khu đô thị phía nam TPHCM. Ngoài ra, Quận 7 còn là trung tâm kết nối các khu vực giao thương phía Nam thành phố nên có vị trí chiến lược rất quan trọng. Một số địa điểm nổi bật ở Quận 7 là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao,...

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie quận 7

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Biểu tượng kiêu sa của Quận 7

Quận 7 là một vị trí đắc địa để phát triển du lịch, dịch vụ với những cảnh đẹp, khu biệt thự sang trọng cùng các di tích lịch sử. Với những nét độc đáo nội tại, Quận 7 hiển nhiên thu hút vô số khách du lịch từ các tỉnh khác hoặc nước khác. Nhu cầu về nước uống của cư dân Quận 7 cũng tăng lên từ đó.

Đặt nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 7?

Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Quận 7. Lavie phổ biến đến nỗi cư dân nơi đây có thể bắt gặp nó ở các cửa hàng tiện lợi, quán ăn, tạp hóa hoặc trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nên kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đặt nước khoáng Lavie tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 7 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

ton-bg-color=%23083f88&iframeheight=400&destination=checkout&showprice=yes">

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 7 Chính Hãng