Hơn 5,000 khách hàng tại Thành Phố Thủ Đức tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie là một thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Khi khách hàng phản hồi

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận Thủ Đức

Chị Minh Châu (29 tuổi, phường Linh Chiểu) - Nhân viên tài chính: "Là một nhân viên tài chính, tôi phải làm bạn với những con số rõng rã từ ngày này qua tháng khác. Việc này làm tôi căng thẳng và khó tập trung làm việc. Do đó mỗi khi gặp stress ở công ty, tôi thường lấy một chai Lavie Premium 400ml mà mình mang theo để uống."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận Thủ Đức

Chị Thu Yến (26 tuổi, phường Hiệp Bình Phước) - Nhân viên ngân hàng: "Các bạn cũng biết rồi đó, làm việc với tiền rất căng thẳng. Mình sai một ly thì sẽ đi cả ngàn dặm, sơ sẩy một chút cũng có thể vào trại giam. Vì thế tôi phải tỉnh táo khi làm việc, mỗi lần gặp áp lực là tôi liền lấy một chai Lavie 350ml trong túi xách để uống để trấn tĩnh lại."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận Thủ Đức

Chị Ngọc Trâm (33 tuổi, phường Linh Trung) - Chủ khách sạn: "Nước uống cũng là một tiêu chí để khách hàng lựa chọn khách sạn để ở. Chúng tôi tin tưởng chọn các bình úp Lavie 19L cho mỗi phòng nghỉ của khách sạn. Tin vui là các khách hàng có phản hồi khá tốt về việc này. Họ nói nước có vị dễ uống, giúp giải khát hiệu quả." 

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận Thủ Đức

Anh Thiện Khôi (35 tuổi, phường Linh Xuân) - Chủ nhà hàng: "Các thực khách không chỉ gọi món ăn mà còn gọi luôn cả nước uống. Nếu nước uống mà hợp ý họ thì nhà hàng sẽ được đánh giá cao hơn. Chúng tôi đã chọn nước khoáng Lavie trong các bình vòi 19L để phục vụ cho các thực thách. May mắn thay, chất lượng nước khoáng Lavie chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng."

Thành Phố Thủ Đức và những điểm nổi bật

Thủ Đức là một Thành Phố cửa ngõ phía đông bắc TPHCM, được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở chia tách từ huyện Thủ Đức cũ, sau sát nhập Quận Thủ Đức, Quận 2 và Quận 9. Đây là nơi tập trung của nhiều nhà máy, xí nghiệp cũng như các trường đại học lớn. Ngoài ra, Thành Phố Thủ Đức có khá nhiều đình chùa, nhà thờ. Đây cũng là nơi có hàng trăm quán nhậu và quán cafe.

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận Thủ Đức

Chợ Thủ Đức - một khu vực sầm uất của nơi đây

Thủ Đức là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do Thành Phố Thủ Đức khá đông dân cư, lại có làng Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Gọi nước khoáng Lavie ở đâu tại Thành Phố Thủ Đức ?

Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Thành Phố Thủ Đức. Lavie phổ biến đến nỗi cư dân nơi đây có thể bắt gặp nó ở các nhà hàng, quán cà phê hoặc trong cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể đến những nên kể trên để mua trực tiếp.

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại những nhà phân phối chính thức ở Thành Phố Thủ Đức để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Thủ Đức chính hãng