The Water MAN hiện nay là chuỗi giao nước Satori tận nơi, uy tín số một tại Quận 6, TPHCM. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó các sản phẩm The Water MAN cung cấp đều đảm bảo chất lượng chính hãng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cung cấp đầy đủ quy cách: Satori 20L bình úp, nước đóng chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

The Water MAN đại lý giao nước tận nơi tại TPHCMVới hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy, đảm bảo giao nước đến khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nước uống Satori chính hãng

Nước Satori là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Satori, với nguồn nước được kiểm nghiệm chất lượng an toàn trong phòng thí nghiệm quy mô, hiện đại. Áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, mang đến cho bạn loại nước tinh khiết nhất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nước Satori chai 500ml

Nước đóng bình Satori 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng với quy cách Satori bình 20L có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Thùng đóng chai Satori

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít. 

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 6

Quận 6 là nơi có cuộc sống khá đông đúc, khu vực này có đông người Hoa sinh sống, nơi đây có nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng. Những chung cư đắt giá thay nhau mọc lên liên tục, nền kinh tế tăng trưởng dẫn đến nhu cầu sinh sống cao, kéo theo nhu cầu về nước uống cũng tăng cao.

Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 6 như: Saigon Asiana, Starlight Riverside, The Western Capital,,.... và một số chung cư khác.

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 6: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.

Khách hàng Quận 6 chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Khôi 34 tuổi, nhân viên giao dịch ngân hàng

Gia đình tôi dùng nước Satori được 3 năm nay rồi, nước thanh mát rất dễ uống, cả nhà tôi ai cũng thích, đặc biệt là các con tôi đi đâu cũng đòi mang nước Satori theo uống. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN, vì đây là đại lý cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng, có hóa đơn. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ, rất an tâm và vô cùng tiện lợi.

Chị Bình 29 tuổi, chủ cửa hàng bán vải

Được bạn bè giới thiệu về nước tinh khiết Satori, tôi liền đặt mua về dùng thử, sau một thời gian sử dụng tôi thấy da dẻ hồng hào, tươi trẻ hơn, nước rất thanh mát, uống thích lắm, sẽ sử dụng sản phẩm này lâu dài. Tôi đặt mua tại The Water MAN,vì luôn an tâm về chất lượng nước an toàn, chính hãng, không sợ hàng giả. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h.

Đặt nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận 6. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đại lý nước suối Satori Quận 6

Chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và mang lại những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Satori