Ô nhiễm nguồn nước tăng lên với tốc độ chóng mặt. Nước đóng bình, đóng chai trở thành chọn lựa hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà so với việc sử dụng những loại nước đun nấu truyền thống.

Việc chọn lựa nước uống đảm bảo chất lượng quan trọng vì nó liên quan tới việc bảo vệ sức khỏe chính chúng ta. Tất tần tật thông tin về nước tinh khiết Satori sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn lựa nước uống.

Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Satori

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.

Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.

Nhà máy Satori tại Long An

Vào tháng 9/2018, Satori khánh thành nhà máy với sự đầu tư công nghệ tân tiến đến từ Nhật Bản. Toàn bộ hệ thống vận hành đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Sau đó, quy mô nhà máy rộng 30.000m2 tiếp tục được mở rộng nhằm đáp ứng được việc khai thác, sản xuất và phân phối nước uống chất lượng.

Công ty tiếp tục đầu tư nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất. Sau khánh thành và phát triển, công ty này tiếp tục đầu tư mạnh cho hệ thống tự động hóa được cung cấp từ công ty Sidel với công suất 12.000 chai/giờ cho dòng chai và 450 bình/giờ cho dòng bình 20L.

Đến nay Satori đã đạt được nhiều thành công khi đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính. Công ty Satori trở thành "đối thủ đáng gờm" của nhiều công ty sản xuất nước đóng bình, đóng chai trên thị trường hiện nay.

Satori - nước tinh khiết hoàn lưu khoáng

Năm 2020, nước uống Satori trở thành một trong 5 nhãn hiệu được yêu thích nhất. Để có được điều đó, thương hiệu này không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình trên mọi khía cạnh.
Một trong những khía cạnh nổi bật đó chúng ta phải nhắc đến chính là công nghệ xử lý nước mà Satori đã áp dụng. Theo nhà sản xuất, quá trình sản xuất nước tinh khiết Satori áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO. Một trong những điểm mạnh của công nghệ này chính là sản phẩm cuối cùng tinh khiết, ngọt lành và chứa một lượng khoáng ổn định.

Satori áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultrafiltration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis). Việc áp dụng công nghệ đến từ Nhật Bản giúp loại bỏ những thành phần độc hại nhưng không loại bỏ hoàn toàn khoáng chất  trong nước. 

Với việc ứng dụng công nghệ lọc như trên, nước Satori đảm bảo sự tinh sạch, an toàn với người sử dụng. Khách hàng có thể tự tin khi uống trực tiếp nguồn nước mỗi ngày mà không cần thêm khâu xử lý nào khác. 

Satori nổi bật với công nghệ hoàn lưu khoáng

Tương tự các công nghệ lọc nước tinh khiết truyền thống khác, công nghệ Hoàn lưu khoáng sRO bảo đảm loại bỏ clo dư, các chất gây màu gây mùi, các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, các loại vi khuẩn, vi rút hay các bào tử vi sinh hoàn toàn ra khỏi nguồn nước.

Ngoài những điểm mạnh đó, chúng ta cần bàn tới những điểm ưu việt khi nhắc tới công nghệ lọc sRO được công ty Satori áp dụng:

- Nước uống Satori thanh mát, tinh khiết và có vị ngọt tự nhiên của nước

- Tăng khả năng bảo lưu nguồn khoáng có sẵn trong nguồn nước

- Giảm thiểu việc xả thải ra môi trường so với công nghệ xử lý nước khác

- Tăng tuổi thọ và sự ổn định cho hệ thống máy móc, giúp nước ổn định chất lượng hơn

Sau khi trải qua quá trình lọc với công nghệ hoàn lưu khoáng, nước tinh khiết vẫn giữ được một phần hàm lượng khoáng tự nhiên, có sẵn trong nước như: Natri (Na), Kali (Ka), Magie (Mg),...Chứa khoáng với hàm lượng ổn định nhưng sản phẩm hoàn toàn không có vị không lợ, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng và những nhu cầu uống nước khác nhau.

Nước tinh khiết cao cấp đóng chai Satori

Quy trình sản xuất nước uống Satori

Satori áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF và hệ thống thẩm thấu ngược RO đến từ Nhật Bản. Chi tiết quy trình sản xuất nước Satori:

Bước 1.    Tiếp nhận nguồn nước ngầm đã được xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nguồn nước đầu vào được kiểm định chất lượng kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất

Bước 2.    Tiền xử lý với mục đích loại bỏ màu, mùi, Clo dư để nước trở nên trong suốt

Bước 3.    Công nghệ màng lọc UF với kích thước 0.01 micron đến từ Nhật Bản giúp lọc sạch các vi khuẩn và tạp chất siêu nhỏ

Bước 4.    Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO giúp nước trở nên tinh khiết. Bước xử lý này hầu như quy trình xử lý nước tinh khiết cũng không được bỏ qua

Bước 5.    Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO đóng vai trò giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể được hoàn lưu vào dòng nước tinh khiết

Bước 6.    Nước tinh khiết satori với công nghệ hoàn lưu khoáng tiếp tục được tiệt trùng bằng tia UV giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn

Bước 7.    Lọc vi khuẩn bằng bộ lọc 0,2 micron

Bước 8.    Công nghệ Ozone đảm bảo được sự tinh khiết tối đa cho nước thành phẩm, sẵn sàng đưa vào cung cấp cho dây chuyền chiết rót.

Quy trình sản xuất Satori nghiêm ngặt,đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Chất lượng nước tinh khiết Satori

Từ khâu tuyển chọn nguồn nước đầu vào chất lượng cao kết hợp với công nghệ xử lý nước hiện đại giúp nước Satori vừa thanh khiết vừa cung cấp lượng khoáng ổn định cho cơ thể. 

Satori đã chuẩn bị hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm cùng nền tảng quản lý chất lượng theo hệ thống ISO, Satori tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Bên cạnh việc đáp ứng quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế Việt Nam về độ sạch khuẩn, sạch kim loại nặng, sạch muối không cần thiết cho cơ thể, Satori còn đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP, FSSC 22000 nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm.

Không đơn thuần là một thức uống giải khát thông thường, uống Satori mỗi ngày còn giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu trong cơ thể. Bởi, ngoài hai thành phần chính là H2 và O2, Satori còn chứa những khoáng chất quan trọng với cơ thể như Natri, Canxi, Magie và Kali.

Nước satori có mấy loại

Nước bình Satori

Thiết kế bình 20L đặc biệt có quai xách ở thân, dễ dàng di chuyển, mang vác, tiết kiệm tối đa chi phí tiền nước uống. Tuy nhiên Satori hiện chỉ có bình úp không vòi nên người dùng cần trang bị thêm các phụ kiện hỗ trợ để sử dụng bình Satori. Khách hàng có thể kết hợp nó với máy nóng lạnh, hoặc bình sứ. Thương hiệu này còn sản xuất và phân phối bình sứ cùng thương hiệu Satori, bạn có thể tham khảo và mua chúng.

Thùng nước đóng chai satori

Thiết kế chai nhỏ cùng bao bì trẻ trung, năng động rất được giới trẻ yêu thích. Hiện Satori đóng chai được hãng sản xuất bao gồm:

  • Thùng nước đóng chai Satori 350ml
  • Thùng nước đóng chai Satori 500ml
  • Thùng nước Satori đóng chai 1.5L
Những chai nước nhỏ gọn, tiện lợi này còn được khách hàng gọi là nước suối Satori theo thói quen. Đây là lựa chọn của nhiều đơn vị quảng cáo, tổ chức sự kiện cho các chương trình của mình.

Satori có cả nước bình và quy cách nước đóng chai

Xem thêm: Giá nước Satori

Lợi ích khi sử dụng nước Satori

Giải khát hiệu quả

Tất nhiên rồi, nước tinh khiết Satori sẽ có vai trò tương tự những loại nước tinh khiết khác trong việc giải quyết nhanh cơn khát cho người sử dụng. Bạn có thể uống chúng bất kì lúc nào. 

Dung môi các phản ứng hóa học bên trong cơ thể

Nước là dung môi sống giúp hòa tan nhiều phản ứng hóa học ngay từ bên trong cơ thể. Khi thiếu nước, các phản ứng bên trong hầu như không thể duy trì cơ chế vận hành bình thường. Các loại dịch tiêu hóa ở dạ dày như nước bọt chứa nhiều nước sẽ là nơi đầu tiên thể hiện được vai trò của nước. 

Thông thường máu sẽ chứa 3 lít nước. Uống đủ nước sẽ ngăn ngừa được tình trạng máu đông cục và khó khăn trong việc vận chuyển dinh dưỡng tới các cơ quan khác. Nước còn giúp vận chuyển hormon, kháng thể từ cơ quan chung đến các cơ quan và loại bỏ những thành phần độc hại ra ngoài cơ thể.  

Vai trò bôi trơn 

Nước là thành phần vô cùng quan trọng trong duy trì hoạt động của các cơ quan khác. Nhất các các đầu nối, màng bao, bao hoạt dịch. Uống đủ nước sẽ khiến những khu vực như đầu xương, khớp, sụn hoạt động linh hoạt và hiệu quả hơn.

"Chiếc điều hòa" trong cơ thể

Nhắc tới điều hòa nghĩa là chúng tôi đang nhắc đến khả năng làm mát của nước Satori đối với cơ thể. Bạn nên biết rằng, cơ thể chúng ta khi chuyển hóa sẽ sinh ra năng lượng. Khi đó, cơ thể chúng ta sẽ bị nóng hơn bình thường. Để cân bằng nhiệt độ bên trong cơ thể, nước sẽ thực hiện vai trò phân phối hơi nóng của cơ thể ra ngoài. Nhất là việc phân phối qua hô hấp và da.

Cung cấp chất khoáng cho cơ thể

Nước khoáng Satori dù được đánh giá là nước tinh khiết nhưng hàm lượng khoáng chất vẫn được giữ nguyên vẹn. Một số khoáng chất có lợi như Canxi, Magie, Flo, Natri,…lưu lại trong nước tinh khiết.

Hỗ trợ hoạt động của thận

Thiếu nước là một trong những nguyên nhân lớn do tình trạng cơ thể thiếu nước kéo dài. Việc chúng ta lười uống nước, uống quá ít mỗi ngày có thể gây nhiễm trùng đường tiết niệu và hình thành sỏi thận. Do vậy, muốn ngăn ngừa việc xuất hiện của chúng, bạn phải có chế độ nước uống đều đặn, phù hợp, cân đối mỗi ngày.

Tái tạo da

Đừng mải mê "tậu" những mĩ phẩm đắt tiền mà quên đi việc uống nước. Bởi, khi cơ thể thiếu nước, da bạn sẽ rút ngắn tuổi thọ, nhanh lão hóa, nhạy cảm.

Lợi ích của nước satori

Nên sử dụng nước tinh khiết Satori thế nào

Nước tinh khiết Satori phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thời điểm trong ngày. Thay vì cho rằng uống nước mỗi ngày như một trách nhiệm, tại sao bạn không xây dựng và xem nó như một thói quen, một nếp sống lành mạnh.

Với dung tích nhỏ, nước Satori được sử dụng khá phổ biến cho các trường học, văn phòng làm việc, ủy bản chính quyền để tiếp khách,….Những hoạt động mang tính chất cá nhân bạn có thể tham khảo quy cách này.

Với dung tích lớn, khách hàng có thể chọn nước bình cho cả gia đình, cả văn phòng sử dụng. Quy cách này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nước uống hàng tháng lại an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Mua nước tinh khiết Satori ở đâu tại TP HCM

Ra đời muộn hơn những thương hiệu nước uống khác nhưng giá trị Satori mang lại cho khách hàng không hề nhỏ. Nhờ những trải nghiệm tuyệt vời, giá tốt nên không quá khó để lý giải vì sao Satori trở thành sản phẩm thông dụng trên toàn quốc.
Nếu bạn đang sống tại TP HCM, thật đơn giản để mua được loại nước này. Thậm chí, chỉ với một chiếc điện thoại thông mình và vài cú kích chuột là bạn đã có ngay nước Satori cho cả gia đình sử dụng rồi. Nhưng chúng tôi vẫn khuyến cáo điều này, khách hàng không nên mua nước Satori rẻ hơn nhiều lần so với giá thị trường, không nên mua nước được bày bán tràn lan dọc vỉa hè, không mua nước có nhãn mác không rõ ràng, không có hạn sử dụng, không có nhà sản xuất...
TP HCM có hàng loạt đại lý nước uống uy tín và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Một trong những đơn vị bạn có thể tham khảo chính là The Water MAN - Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP HCM.

Chuỗi giao nước tinh khiết Satori

Tại sao bạn nên mua nước tại The Water MAN

Hơn 16 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nước uống cho doanh nghiệp, gia đình, Chuỗi giao nước luôn cố gắng mang dịch vụ tốt cùng sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Mua nước tại The Water MAN bạn sẽ nhận được:

  • Nước chính hãng, an toàn tuyệt đối

  • Chi phí hợp lý, giá tốt

  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2-4h đồng hồ

  • Xuất hóa đơn theo đơn hàng, cung cấp hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử

  • Giao hàng số lượng lớn cho công ty, bệnh viện, trường học,….

  • Cho mượn máy nóng lạnh miễn phí khi sử dụng nước uống tại The Water MAN

  • Tham gia chương trình mua nước tặng máy nóng lạnh

Kết luận

Tất tần tật thông tin về nước tinh khiết Satori đã giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Những thông tin do chúng tôi cung cấp cần được lan tỏa tới tay nhiều khách hàng của Satori, đừng ngần ngại chia sẻ bài viết này nhé.

Nước uống trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình, mọi doanh nghiệp thì thương hiệu này chính là một chọn lựa hoàn hảo đấy. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với The Water MAN để được giải đáp nhé.

>>> Đọc thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Aquafina