Xã hội ngày càng phát triển, ngày càng nhiều người nhận thức được việc uống nước là quan trọng đối với sức khỏe. Và việc lựa chọn một đại lý cung cấp nước chất lượng tốt, chính hãng cũng được quan tâm không kém. The Water MAN tự hào là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, cam kết cung cấp sản phẩm an toàn chất lượng, uy tín số 1 tại Thành Phố Thủ Đức.

Nước Satori chính hãng

Nước Satori là nước uống được đông đảo khách hàng sử dụng trong những năm gần đây, sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Satori. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản. Sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại kết hợp với nguồn nước tiêu chuẩn cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO - giúp giữ lại những khoáng chất có sẵn trong nước. Cho ra đời loại nước thanh khiết với chất lượng tuyệt hảo. 

Nước Satori chai 500ml

Nước đóng bình Satori 20L

Satori cung cấp nước tinh khiết với quy cách bình Satori 20L kiểu úp ngược, có thiết kế tay cầm tiện lợi, dùng cho máy nóng lạnh.

Nước uống Satori đóng chai

Thùng nước Satori có đa dạng dung tích:

  • Thùng nước đóng chai Satori 350 ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 500 ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 1.5 lít   (12chai)

Cung cấp nước tinh khiết Satori tận nơi tại Thành Phố Thủ Đức

Thành Phố Thủ Đức là nơi tọa lạc của khu du lịch Suối Tiên, một trong những địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan. Khu vực này cũng đang được nhiều nhà đầu tư chú ý, nhiều tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại lớn liên tục mọc lên tại đây. Nơi đây đang có tốc độ phát triển kinh tế vô cùng mạnh mẽ.

Chung cư Sunview Town Quận Thủ Đức

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Thành Phố Thủ Đức như Sunview Town, Đạt Gia, Chương Dương Home,....và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.

Khách hàng Thành Phố Thủ Đức dùng nước uống Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Satori

Anh Thiên 29 tuổi, nhân viên quản kho 

Công ty tôi lúc trước dùng loại nước có vị lợ lợ, mùi rất khó uống, hầu như cả ngày tôi không đụng đến một giọt  nước. Từ khi đổi sang dùng nước Satori, tôi siêng uống nước nhiều hơn, nước ngọt thanh mát, uống rất thích. 

Chị Mỹ 35 tuổi, nhân viên quản lý siêu thị 

Tình cờ thấy quảng cáo trên mạng về nước tinh khiết Satori, tôi đã mua về cho gia đình sử dụng. sau khi dùng nước Satori, cả nhà tôi ai cũng thích, nước rất tốt cho sức khỏe. Sẽ sử dụng nước uống Satori làm thức uống chính trong gia đình. Tôi luôn đặt mua tại The Water MAN, sản phẩm nơi đây đảm bảo chính hãng, giao hàng tận nơi, rất đúng giờ.

Anh Tuấn 29 tuổi, nhân viên ngân hàng

Tôi luôn sử dụng nước của các thương hiệu uy tín, được đồng nghiệp giới thiệu nước tinh khiết Satori, sau khi tìm hiểu tôi đã mua về sử dụng, và rất ưng ý. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN, vì luôn yên tâm, không sợ hàng giả, kém chất lượng, giao hàng tận nơi nhanh chóng rất đúng giờ.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori hiện nay là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Thành Phố Thủ Đức tin dùng vì chất lượng tuyệt vời. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đại lý nước Satori Thủ Đức

Bạn chỉ việc ở nhà, chúng tôi sẽ mang nước đến tận nơi cho bạn, an tâm sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, đóng góp vui lòng gửi đến chúng tôi qua thông tin liên hệ.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Satori