Hơn 10,000 khách hàng tại quận Bình Thạnh tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình với người dân Bình Thạnh. Nắm vững phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Vĩnh Hảo cung cấp nguồn khoáng quý giá cho người dùng

Quy trình sản xuất nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Bước 1: Nước sau khai thác được bơm trực tiếp từ nguồn khoáng lên các bồn chứa.

Bước 2: Hệ thống lọc sơ cấp và thứ cấp đảm nhận vai trò loại bỏ những thành phần có hại tồn tại trong nước với kích thước lớn.

Bước 3: Nước ngầm sau khi được xử lý qua hệ thống lọc sơ cấp và thứ cấp và lọc RO trước khi phối trộn với nước khoáng nguồn.

Bước 4: Nước khoáng sẽ được đưa qua hệ thống lọc RO để tách khoáng, nước được khử trùng, sát khuẩn bằng tia UV/Ozone sau đó bơm qua máy chiết rót.

Bước 5: Vỏ bình hoặc chai được súc rửa và được cấp vào máy chiết rót.

Bước 6: Sau quá trình chiết rót, hệ thống máy sẽ đóng nắp tự động. Chúng được đẩy qua khâu dán nhãn, in ngày sản xuất và hạn sử dụng. Như vậy, sản phẩm Nước khoáng Vĩnh Hảo đã hoàn thành và sẵn sàng phân phối ra thị trường.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình vòi), 20L (bình úp). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước suối Vĩnh Hảo

Anh Hậu (Vinhome Central Park, Tân Cảng): “Công việc của tôi 8 tiếng làm bạn với máy tính. Tôi thường xuyên cảm thấy chóng mặt và đau mỏi người. Nhưng từ khi tin dung nước khoáng Vĩnh Hảo, tôi đã khỏe hơn nhiều, từ giờ tôi có thể tập trung làm việc và hiệu quả ngày càng tăng cao.”

Bạn Như (Sài Gòn Pearl, Nguyễn Hữu Cảnh): “Với con gái, việc giữ dáng là rất quan trọng, để giành được ngôi vị Hoa khôi, mình chỉ có duy nhất 1 bí quyết – đó là uống nước Vĩnh Hảo mỗi ngày với lượng nước phù hợp được ước lượng bởi The Water MAN.”

Anh Long (Chung cư Phạm Viết Chánh): “Để vẽ nên những bức họa có hồn, tôi phải thật thoải mái và tràn đầy năng lượng, uống nước khoáng Vĩnh Hảo hàng ngày giúp những đường vẽ của tôi không còn thô mà ngày càng sắc bén hơn nhiều”

Bạn Phương (Thanh Đa Pearl, Bình Quới): “Hàng ngày mình phải đối mặt với “deadline”, mọi thứ như quay cuồng, mình đã trải qua khoảng thời gian “stress” nặng nề - thức khuya, da xấu, nổi mụn. Nhưng từ ngày uống nước khoáng Vĩnh Hảo đều đặn theo lượng nước ước tính bởi The Water Man, da mình trông tươi tắn hẳn ra.”

Quận Bình Thạnh và những đặc điểm nổi bật

Bình Thạnh phát triển không ồn ào, hoa mỹ nhưng rất có chiều sâu. Đi đúng hướng và tiến những bước rất vững chắc. Nhắc đến Bình Thạnh người ta sẽ nhớ đến ngay “Chợ Bà Chiểu” – khu giao thương, buôn bán lâu đời; “Bến xe Miền Đông” – bến xe lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh; hay “Ngã tư Hàng Xanh” – một trong những nút giao thông quan trọng và đặc biệt là “Hầm Thủ Thiêm” - cây cầu nối hai bờ Sông Sài Gòn thuộc Quận 2 và Quận Bình Thạnh

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo

Khi nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh, nhu cầu sinh hoạt ngày càng tăng cao. Nhiều người đổ về quận Bình Thạnh sinh sống, dẫn đến các nhu cầu thiết yếu về nhà ở, điện, nước, … tăng lên; trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận Bình Thạnh. Phủ sóng toàn bộ 20 phường thuộc quận Bình Thạnh. Bạn có thể đễ dàng mua một chai từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng nước uống Vĩnh Hảo 20L hoặc mua nước chai với số lượng lớn, hãy liên hệ với The Water MAN. Chúng tôi cung cấp nước Vĩnh Hảo, Vihawa đóng bình, thùng đóng chai với số lượng lớn tại quận Bình Thạnh, giao hàng tận nơi, có hóa đơn điện tử.

Thông tin liên hệ:

The Water MAN - Chuỗi giao nước tận nơi

  • Địa chỉ: 25 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 02838400000
  • Email: hi@thewaterman.vn

Kho Vihawa - Vĩnh Hảo

Kho nước Vihawa - Vĩnh Hảo

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại nhà phân phối chính thức ở quận Bình Thạnh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Bình Thạnh chính hãng