Hơn 8,000 khách hàng tại Quận 8 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 350ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình úp), 20L (bình vòi). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

   Anh Nam - Kinh doanh bất động sản (38 tuổi, phường 6): “Đúng là nhiều tuổi chút thì con người mới ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe. Gần 40 tuổi rồi nên tôi cảm nhận rằng sức khỏe mình không còn như trước, vì vậy mà tôi ăn uống đầy đủ và lành mạnh hơn. Đặc biệt, mỗi ngày tôi đều uống nước khoáng Vĩnh Hảo 2 - 3 lít, vừa tốt cho sức khỏe lại phòng ngừa được nhiều căn bệnh.”

   Anh Thế - Chủ quán Cafe (29 tuổi, phường 15): “Mỗi tuần tôi đều đặt The Water MAN giao nước khoáng Vĩnh Hảo đến quán, chủ yếu là cho nhân viên uống giúp họ có đầy đủ năng lượng hơn, sức khỏe tốt hơn để hiệu quả công việc ngày càng tăng. Mặt khác, nếu khách cho nhu cầu uống nước khoáng thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ.”

   Chị Thảo - Cán bộ nhà nước (30 tuổi, phường 5): “Là người phụ nữ tôi luôn chú trọng 2 điều: một là sức khỏe, hai là nhan sắc. Để cùng một lúc đạt được 2 điều đó, bí quyết duy nhất chính là uống nước khoáng Vĩnh Hảo đều đặn mỗi ngày. Nếu bạn cũng đang chinh phục những điều mà tôi nói. Thì hãy tập luyện thói quen uống nước nhé!”

   Chị Kim - Dẫn chương trình (28 tuổi, phường 1): “Đặc thù công việc của tôi là phải nói nhiều, có khi gặp tình trạng mấy tiếng, khan tiếng và mệt mỏi, khó chịu trong người. Từ ngày uống nước khoáng Vĩnh Hảo hàng ngày do The Water MAN giao đến, sức khỏe của tôi tốt hơn nhiều và tràn đầy năng lượng làm việc.”

Quận 8 và những đặc điểm nổi bật

Nếu có dịp ghé thăm quận 8, bạn sẽ ngỡ ngàng về không khí nơi đây, rất nhiều khu ăn uống vui chơi. Nổi tiếng là khu vui chơi giải trí Đồng Diều, Bến Bình Đông… Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, quận 8 dần dần chiếm lĩnh các khu căn hộ, chung cư đẳng cấp.

Tòa nhà Dream Home Palace quận 8

Cuộc sống người dân quận 8 ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận 8. Phủ sóng 16 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

dai ly nuoc vinh hao

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở quận 8 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 8 chính hãng