Hơn 5,000 khách hàng tại quận Tân Bình tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo Tân Bình

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có các dung tích: chai Vĩnh Hảo 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình úp), Vĩnh Hảo 20L (bình vòi). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và Vihawa 20 lít bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước Vĩnh Hảo

Chị Trang - thợ trang điểm (23 tuổi, phường 14): “Dù là nghề nghiệp nào đi chăng nữa thì việc uống nước là không của riêng ai. Tất cả chúng ta đều cần cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể để nuôi năng lượng và đảm bảo sức khỏe tốt. Gia đình tôi thường đặt mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại The Water MAN, quả thật rất nhanh chóng và tiện lợi.”

Chị Huệ - nhân viên văn phòng (25 tuổi, phường 7): “Tôi vừa mới kết hôn vào tuần trước, hôm đó tôi trang điểm rất nhẹ nhưng ai cũng khen da tôi đẹp. Đó là bởi vì ba tháng trước khi cưới, tôi uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày nên da tôi mới trông căng mọng và tươi tắn như vậy.”

Chị Thơ - nhân viên tiếp thị (23 tuổi, phường 5): “Ngày nào tôi cũng phải giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chợ, các siêu thị. Thức uống giúp tôi bổ sung năng lượng và làm việc hiệu quả hơn, đó chính là nước khoáng Vĩnh Hảo. Nếu bạn nào đang làm công việc như tôi mà mệt mỏi, có thể thử uống nước khoáng Vĩnh Hảo nhé!”

Em Khởi - sinh viên năm hai (19 tuổi, phường 3): “Tính em rất năng động nên thường hay tham gia các hoạt động của trường lớp. Để hoàn thành tốt các hoạt động đó, em cần phải có đủ sức khỏe và dồi dào năng lượng. Bạn em khuyên nên uống nước mỗi ngày. Và em chọn uống nước khoáng Vĩnh Hảo của The Water MAN, sản phẩm chất lượng và uy tín lắm ạ!”

Quận Tân Bình và những đặc điểm nổi bật

Ngày nay, quận Tân Bình đang phát triển mạnh mẽ, với nhiều trung tâm thương mại lớn : Pico Plaza, Vincom,... và nhất là khu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu công nghiệp Tân Bình,... Và đặc biệt có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn được nhiều bạn trẻ săn đón. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo Tân Bình

Cuộc sống người dân quận Tân Bình ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Đặt nước suối Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận Tân Bình. Phủ sóng 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website của chúng tôi hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận Tân Bình - The Water MAN để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Tân Bình chính hãng