Bạn đang tìm một loại nước uống đóng chai vừa tốt cho sức khỏe vừa hợp túi tiền? Bạn đang tìm một đại lý nước uống uy tín, giao nước tận nơi tại quận Gò Vấp? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Hơn 3,000 khách hàng tại quận Gò Vấp tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có: nước uống ly Wami 160 ml (48 ly/ thùng), nước suối Wami 500ml (24 chai/ thùng), 330ml (24 chai/ thùng), nước uống Wami 19L (bình úp), 19L (bình vòi). 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước Wami

Nguyễn Hồng Nhung - Mẹ bầu (25 tuổi)

Từ lúc mang đầu đến nay, mình luôn uống nước Wami thôi, thỉnh thoảng cũng uống những loại nước khác nhưng không nhiều. Chồng mình đặt mua hẳn 5 bình nước tinh khiết Wami 19L của nhà phân phối The Water MAN. Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi mà chất lượng thì không chê được, rất an toàn cho các mẹ bầu như mình.

Trần Thị Mỹ Duyên - giáo viên (26 tuổi)

Nước là nguồn năng lượng thiết yếu cung cấp cho cơ thể, thời còn là học sinh-sinh viên, tôi rất ít khi uống nước. Nhưng bây giờ tôi ý thức được việc uống nước nhiều hơn. Tôi chọn liên hệ Đại Lý Nước Tinh Khiết Wami Đóng Bình Quận Gò Vấp - The Water MAN. Hàng ngày đi dạy học, tôi thấy mình tỉnh táo, tràn đầy năng lượng hơn thời tuổi trẻ.

Quận Gò Vấp và những đặc điểm nổi bật

Ngày nay, quận Gò Vấp đang phát triển mạnh, thu hút nhiều nhà đầu tư. Các trung tâm thương mại, khu vui chơi, ăn uống ngày càng đa dạng và được đông đảo mọi người, đặc biệt là giới trẻ thường xuyên đến khám phá. Những địa điểm nổi bật như E-mart, công viên Gia Định, nhà thờ, chợ Hạnh Thông Tây, …

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận Gò Vấp, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước uống Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân quận Gò Vấp. Phủ sóng toàn bộ các phường, trên tất cả con đường lớn nhỏ. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh quận Gò Vấp.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở quận Gò Vấp để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>Xem thêm: Đại lý nước Bidrico quận Gò Vấp