Hãy làm chủ sức khỏe của bạn bằng cách tập luyện thói quen uống nước mỗi ngày. Bạn đang tìm một loại nước uống vừa tốt cho sức khỏe vừa hợp túi tiền? Bạn đang tìm một đại lý nước uống uy tín, giao nước tận nơi tại Thành Phố Thủ Đức? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Hơn 3,000 khách hàng tại Thành Phố Thủ Đức tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có các quy cách: nước uống ly 160 ml (48 ly/ thùng), nước chai Wami 330ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), nước đóng bình Wami 19L (bình úp), 19L (bình vòi). 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước tinh khiết Wami

 

Trần Thu Hà - nhân viên văn phòng (28 tuổi, phường Linh Chiểu)

Một ngày làm việc 8 tiếng, mắt mỏi vì nhìn màn hình máy tính không ngừng nghỉ. Nhưng sức khỏe và công việc của mình vẫn rất tốt. Bí quyết của mình chính là uống nước đúng cách, mình chọn đặt nước tinh khiết Wami ở The Water MAN. Nước ở đây chính hãng, giao tận nơi, và có cả công cụ tính lượng nước cần bổ sung phù hợp với mỗi người nữa. Mình đã áp dụng và rất hiệu quả, các bạn hãy thử nhé!

Phạm Thanh Ngân - sinh viên (22 tuổi, phường Linh Xuân)

Là sinh viên năm cuối vừa thực tập vừa học các môn chưa hoàn thành để kịp ra trường. Em thường hay thức khuya, thiếu sức sống và stress nhiều. Nhưng kể từ khi uống nước Wami đặt ở nhà phân phối The Water MAN. Sức khỏe của em cải thiện hơn trước và tinh thần cũng thoải mái hơn.

Thành Phố Thủ Đức và những đặc điểm nổi bật

Nhắc đến Thủ Đức, chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều thấy thân quen. Đây là nơi được gắn liền với cái tên “làng Đại học”. Có những khu chợ nổi tiếng, các món ẩm thực được các bạn sinh viên yêu thích. Nổi tiếng với Nhà thờ Giáo xứ Châu Bình, Vườn cò Thủ Đức....

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại Thành Phố Thủ Đức, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước tinh khiết Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân Thành Phố Thủ Đức. Phủ sóng toàn bộ 12 phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh Thành Phố Thủ Đức.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở Thành Phố Thủ Đức để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm: TOP 10 nước uống tinh khiết chất lượng nhất Việt Nam