Ngoài tác dụng vượt trội trong giảm cân, nước detox cam và việt quất còn hỗ trợ tăng trao đổi chất, đào thải độc tố ra ngoài, phòng ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm cho cơ thể. Nếu bạn đang tha thiết sở hữu một vóc dáng thon gọn, hạn hoàn toàn có thể thay thế việc uống nước lọc mỗi ngày bằng nước detox cam và việt quất. Kết quả đủ khiến bạn kinh ngạc đấy.

Lợi ích của nước detox cam và việt quất

Không chỉ ngon, dễ uống, nước detox cam và việt quất còn có vô vàn những lợi ích cho cơ thể người sử dụng. 

Cam là loại trái cây giàu xơ, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Nhiều người cho rằng cam chua nên có thể gây bệnh dạ dày. Thực tế thì ngược lại, loại quả này có thể ngăn ngừa viêm loét, trào ngược dạ dày, ngừa nguy cơ mắc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, tim mạch. 

Tương tự như cam, việt quất cũng chứa nhiều dinh dưỡng nhưng lượng calo trong nó cực thấp. Điều này lý giải vì sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích người ăn kiêng, người giảm cân nên thêm việt quất vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày. Sắt, phốt pho, canxi, magie, mangan, kẽm và vitamin K trong loại trái cây này giúp xương chắc khỏe, ổn định huyết áp, ngừa tiểu đường và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

Hai loại quả có nhiều lợi ích cho cơ thể, khi kết hợp trong một đồ uống quả thực hoàn hảo. Bạn sẽ nhận được gấp đôi lượng dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin trong loại nước detox này. Siêu phẩm này hứa hẹn giúp bạn khỏe hơn, đẹp hơn, và đặc biệt là tác dụng giảm cân thần tốc.

Cam và việt quất là những trái cây tốt cho giảm cân, tim mạch...

Nguyên liệu để làm nước detox cam và việt quất

  • 2 quả cam vàng

  • 100g việt quất

  • 5g lá bạc hà

  • 1.5L nước tinh khiết

3 bước làm nước detox giảm cân từ cam và việt quất 

Bước 1: Sau khi chọn được những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng bạn chỉ việc mang chúng đi rửa sạch. Hãy chắc chắn nguyên liệu của chúng ta đảm bảo chất lượng nhất để món đồ uống của chúng ta thơm và ngon hơn.

Bước 2: Nguyên liệu sau khi được rửa sạch và để ráo, bạn mang chúng thái nhỏ. Nếu như cam thái lát mỏng thì việt quất chỉ cần bổ làm tư, bạc hà hái lá và bỏ phần cuống là xong.

Bước 3: Chuẩn bị bình thủy tinh chuyên dùng làm nước detox. Cho lần lượt các nguyên liệu gồm cam, việt quất, bạc bà và nước tinh khiết vào. Đậy nắp, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức sau 2-3h đồng hồ.

Công thức nước detox giảm cân cam và việt quất

Nước detox sẽ có màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được một chút ngọt, một chút chua đi kèm một mùi thơm nhẹ nhàng, cuốn hút.

Nhớ là sau khi uống hết nước, bạn đừng bỏ đi vội mà thêm nước tinh khiết để uống trong một ngày nha.

Lưu ý gì khi uống detox giảm cân từ cam và việt quất

Detox giảm cân từ những nguyên liệu như trái cây, rau củ như trên cực kì tốt cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thay thế loại nước này cho việc uống nước tinh khiết mỗi ngày.

Điều lưu tâm nhất ở đây chính là việc chọn lựa những nguyên liệu chất lượng, không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không hư hỏng.

Thời tiết chuyển mùa như hiện nay, chúng ta rất dễ bị cảm, viêm họng. Nếu như vậy, bạn có thể không cho bình nước vào tủ lạnh mà hãy để chúng trong điều kiện bình thường, tất nhiên hiệu quả tương đương chỉ là khi để mát sẽ kích thích vị giác hơn thôi.

Nước detox cam và việt quất ngon, tốt những không vì thế mà bạn để chúng qua ngày hôm sau. Nhớ nha, những loại nước như detox, sinh tố, nước ép trái cây không nên để qua ngày vì có có thể sinh ra những thành phần không tốt cho cơ thể. Đơn giản hơn, chúng rất dễ hư hỏng và làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của đồ uống.

Nên uống nước detox giảm cân cam và việt quất kết hợp ăn uống khoa học để giảm cân nhanh chóng

Kết luận

Để nhanh chóng lấy lại một thân hình thon gọn sau mùa giãn cách, bạn nên xây dựng một chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý. Và nhất định rồi, nước detox chính là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đơn giản, dễ làm. Hãy thử làm theo công thức trên để nhận những kết quả tích cực nhất, đừng quên chia sẻ kết quả đó với The Water MAN nhé.

>>> Đọc thêm: Công thức nước detox chanh và táo giảm cân hiệu quả