Tại các thành phố, các khu công nghiệp, ô nhiễm không khí là một vấn đề được nhiều người quan ngại. HIểu được băn khoăn đó, Coway đã cho ra đời các loại máy lọc không khi để góp phần đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH ra đời cũng vì mục đích đó.

Thương hiệu Coway

Coway là tập đoàn chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc, thế mạnh của hãng là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước, máy lọc không khí v.v… Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Coway đã vươn lên top đầu những doanh nghiệp tại Hàn Quốc. Coway còn là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc (United Nations Global Compact), một tổ chức với những nguyên tắc để đảm bảo về nhân quyền, môi trường, chống tham nhũng v.v...

Tập đoàn Coway

Tại Việt Nam, Coway đã gia nhập thị trường máy lọc không khí được hơn 9 năm, với nhiều nhà phân phối từ Bắc xuống Nam, trong đó có The Water MAN là nhà phân phối sản phẩm Coway chính hãng tại khu vực TPHCM.

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH (NAMSAN)

Coway NAMSAN là dòng máy tầm trung, đạt công suất tối ưu khi dùng cho phòng riêng, căn hộ mini với diện tích sàn 33m2. Máy được thiết kế nhỏ gọn, màu trắng thích hợp với mọi không gian nội thất. Máy sử dụng công nghệ lọc HEPA, giúp loại bỏ bụi mịn trong không khí hiệu quả.

Hệ thống lọc

Lõi lọc Coway AP-1009DH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH có hệ thống 3 màng lọc thông minh, giúp loại bỏ mùi hôi, các vật thể lơ lửng trong không khi và bụi mịn:

  • Màng lọc trước (Pre Filter): loại bỏ bụi thô, tóc, lông động vật...
  • Màng lọc khử mùi (Medim Deodorization Filter): có tác dụng loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá và những mùi khó chịu.
  • Màng lọc HEPA: loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virut gây bệnh, đem lại cho bạn một không gian an toàn, giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Công suất lọc

Coway NAMSAN có công suất lọc 4,3m3 mỗi phút. Với công suất này, khu vực phòng ngủ, phòng khách nhà bạn sẽ nhanh chóng được lọc sạch. Sử dụng nguồn điện 220V-60Hz, máy lọc không khí Coway AP-1009CH tiêu tốn 38W mỗi giờ, chỉ nhỉnh hơn một bóng đèn huỳnh quang 2W. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm máy lọc khí từ Coway.

Máy lọc khí Coway AP-1009DH

Các tính năng khác

Để mọi người đều có thể sử dụng máy dễ dàng, Coway đã lắp đặt thêm nhiều tính năng phụ trợ.

  • Cảm biến chất lượng không khí bằng hiển thị LED thông minh, cho phép máy hoạt động ở công suất tối ưu dựa vào chất lượng không khí.
  • Chế độ tự động kết hợp cùng hệ thống điều chỉnh 4 cấp độ gió với 1 nút bấm
  • Chế độ tắt đèn hiển thị vào ban đêm giúp dễ ngủ và tiết kiệm điện năng
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nhờ động cơ DC
  • Tiết kiệm điện năng và chi phí cho gia đình
  • Chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy
  • Vệ sinh dễ dàng và hệ thống báo thay màng khi đến hạn tiện lợi

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí Coway NAMSAN (AP-1009CH) hiện đang được The Water MAN phân phối với giá 9.350.000đ (biểu giá tháng 07/2021). The Water MAN là đại lý máy lọc khí Coway, cung cấp thiết bị Coway chính hãng, có hóa đơn đỏ. Hỗ trợ lắp đặt tận nơi và bảo hành chính hãng 12 tháng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lọc không khí Coway AP-1009CH có thể đặt hàng trực tiếp tại website hoặc liên hệ số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-0509DH (JERU)