Được liệt vào dòng máy lọc không khi công suất lớn, Coway AP-1516D là giải pháp hữu hiệu cho văn phòng, phòng khách hoặc những không gian rộng rãi khác khi cần làm sạch không khí. Hôm nay, hãy cùng The Water MAN tìm hiểu tính năng và ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Thương hiệu Coway

Tập đoàn Coway

Được khai sinh tại Hàn Quốc, với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, Coway hiện đang là thương hiệu hàng đầu tại xứ sở Kim Chi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm chính của Coway có thể kể đến máy lọc không khí, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh cùng nhiều sản phẩm gia dụng khác. Tại Việt Nam, Coway đã có 9 năm tìm hiểu nhu cầu người dân nơi đây, cùng với việc phát triển các đại lý, trong đó có The Water MAN là nhà phân phối sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí tại TPHCM.

Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Coway AP-1516D là dòng máy lọc không khí công suất lớn, với diện tích sử dụng lên đến 50m2. Máy được trang bị hệ thống lọc tiên tiến, với công nghệ lọc HEPA giúp loại bỏ virus, vi khuẩn gây bệnh. Thiết kế máy có 3 chế độ thổi khác nhau, đa hướng, tập trung và cơ bản, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau trong gia đình. Thiết kế mỏng, gọn với tông màu trắng chủ đạo giúp máy hòa mình vào mọi không gian, tô điểm thêm nơi sinh hoạt của bạn mà không làm tốn diện tích, mất thẩm mĩ.

Hệ thống lọc của Coway STORM

Coway STORM được trang bị hệ thống lọc HEPA gồm 4 bước lọc qua các màng lọc khác nhau, giúp loại bỏ bụi bẩn, lông, tóc, và những hạt mụi siêu mịn kích thước 0.3 micromet:

Bộ lọc của Coway STORM

Công suất lọc

Như The Water MAN đã giới thiệu ở trên, Coway AP-1516D là dòng máy lọc không khí công suất lớn, dùng cho không gian rộng đến 50m2. Công suất lọc của máy đạt 8,2m3 mỗi giờ. Điện năng tiêu thụ của máy là 65W, mức tiêu tốn này chỉ cao hơn chiếc quạt gió một ít. Vì tiết kiệm điện như thế nên Coway được nhiều người Việt Nam lựa chọn để sử dụng tại nhà.

Các tính năng khác

Để bổ sung cho việc lọc không khí, Coway AP-1516D còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng, có thể kể đến như:

  • Chỉ báo hiện thị chất lượng không khí theo thời gian thực
  • Đa luồng gió thông minh giúp làm sạch không khí nhanh hơn theo nhiều chiều không gian
  • Nhiều Chế độ khác nhau tích hợp cùng trí thông minh nhân tạo
  • Chế độ Sương Mù (Haze) giúp cải thiện và tạo ra một bầu không khí thoải mái khi thời tiết giao mùa
  • Tính năng hẹn giờ tắt máy với 3 khoảng thời gian: 1 giờ, 4 giờ và 8 giờ
  • Chế độ Làm Sạch Nhanh không khí cho những người bận rộn
  • Vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn nhờ động cơ DC
  • Chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy

Máy lọc không khí Coway AP-1516D (STORM) giá bao nhiêu?

Coway STORM AP-1516D

Máy lọc khí Coway AP-1516D đang được The Water MAN phân phối với giá 18.700.000đ (biểu giá tháng 07/2021), đã bao gồm VAT. Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng khi mua máy với The Water MAN qua số hotline 028 3840 0000 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-0509DH (JERU)