Nhận diện nước khoáng Lavie thật hay giả rất quan trọng. Đặc biệt là trong tình hình có rất nhiều đơn vị sản xuất đạo nhái thương hiệu Lavie. Khi sử dụng nước giả, kém chất lượng, sức khỏe người tiêu dùng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không lường trước được. Vậy có những dấu hiệu nhận biết nước khoáng thật và giả nào bạn cần nhớ?

Nguy cơ ung thư vì uống nước không rõ nguồn gốc

Nước uống đóng chai không gõ nguồn gốc, kém chất lượng thường bị nhiễm khuẩn. Đồng thời, các chỉ tiêu hóa lý, vi sinh, độc chất - kim loại nặng thường vượt mức cho phép. Trong đó, có một số chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như Mg, Ca, E Cloli….

Các loại nước khoáng Lavie giả thường sử dụng nguồn nước giếng khoan mà không qua xử lý. Vi khuẩn E.coli trong nước có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ đường ruột, gây tiêu chảy…. Ngoài ra, các nguyên tố kim loại như chì, thủy ngân tích tụ lâu ngày trong cơ thể còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư. Vì thế, việc uống nước Lavie không rõ nguồn gốc rất dễ khiến người dùng gặp rất nhiều bệnh lý.

Ưng thư là căn bệnh xảy ra khi có tế bào không bình thường xuất hiện

Hướng dẫn nhận biết nước khoáng Lavie thật & giả

Bằng mắt thường, bạn khó nhận biết được đâu là nước khoáng Lavie thật hay giả. Dưới đây là một số cách phân biệt rất đơn giản mà bạn cần biết.

Căn cứ vào nhãn mác sản phẩm

Nhãn hiệu nước khoáng Lavie thật sử dụng công nghệ ép nhiệt cao cấp nên khi lột ra sẽ không xuất hiện tình trạng keo dính khi lột ra. Còn đối với chai nước Lavie giả, vì công nghệ ép không tốt nên dễ khiến bề mặt dính keo, nhìn rất mất thẩm mĩ.

Ngoài ra, nhãn dán trên chai Lavie mới đang sử dụng công nghệ màng co mới nên có nền đỏ, chữ trắng. Còn đối với chai nước khoáng giả thường vẫn sử dụng công nghệ dán nhiệt nên có độ dày, nhăn hơn và không có chất dính.

Lavie là thương hiệu nước khoáng bán chạy nhất hiện nay

Căn cứ vào màng co niêm phong ở phần nắp bình

Lavie Việt Nam ứng dụng công nghệ sản xuất màng cứng hiện đại, tiên tiến với nền đỏ, chữ trắng. Chất liệu màng tốt, độ dày tương đối, đảm bảo không nhăn nhúm khi sử dụng. Trong khi đó, màng co được sản xuất bởi công nghệ cũ mỏng hơn, phẳng hơn, bóc rất dễ. Bạn có thể so sánh chúng nếu để hai chai nước thật và giả ở cạnh nhau.

Căn cứ theo địa chỉ mua hàng

Nếu là người tiêu dùng thông thái, bạn cần biết cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp. Hàng được phân phối chính hãng tại những địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ tốt hơn hàng được bán tại các tiệm tạp hóa, vỉa hè. Đồng thời, khi mua hàng, bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, các thông số liên quan. Từ đó, chọn được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. 

The Water MAN là đơn vị phân phối nước uống chất lượng cao tại thị trường TP.HCM

Căn cứ vào mùi vị nước Lavie

Nước khoáng chính hãng của Lavie có vị nhạt, lợ, có gas. Còn nước khoảng giả thường có vị ngọt hơn. Một số loại còn gây cảm giác khó uống vì nước chưa được xử lý đảm bảo quy trình. Điều này rất dễ nhận biết khi người dùng uống thử ngụm đầu tiên.

Căn cứ vào mã vạch sản phẩm

Mã vạch sản phẩm là mã xuất xứ hàng hóa được quy định bởi nhà sản xuất. Đây là thông tin quan trọng, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Mã vạch nước Lavie được thể hiện trên mỗi chai nước, giúp bạn dễ dàng kiểm tra nếu muốn. Đối với sản phẩm giả, mã vạch này thường không hiển thị thông số hoặc hiển thị thông số không chính xác. Bạn có thể căn cứ vào điều này để xác định đây có phải là nước khoáng thật hay không.

Bạn có thể nhận biết sản phẩm chính hãng thông qua việc kiểm tra mã vạch

Nên mua nước khoáng Lavie thật ở đâu?

Thị trường cung cấp nước khoáng đang rất hỗn loạn. Việc tìm được một sản phẩm chất lượng thực sự rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn lựa chọn nguồn cung cấp nước uy tín, hãy liên hệ ngay với The Water MAN.

The Water MAN tự hào là địa chỉ cung cấp nước sạch, chất lượng số 1 tại TP Hồ Chí Minh. Đơn vị hiện là nơi phân phối nước uống văn phòng, gia đình được nhiều người tin tưởng. Có thể kể đến như diễn viên Mai Thu Huyền, chị Hồng Ánh… The Water MAN hiện có hơn 17 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân sự hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và hơn 50 xe máy giao hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi. Đơn vị đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, tiện lợi, thân thiện. The Water MAN đặt sự hài lòng, thân thiện của khách hàng lên hàng đầu.

The Water MAN là đối tác chiến lược của của gần 20 thương hiệu nước uống trong và ngoài nước

Bên cạnh thương hiệu nước khoáng Lavie, The Water MAN hiện đang phân phối nhiều dòng nước chất lượng khác: Aquafina, Vĩnh Hảo, ion Life, Evian… 100% sản phẩm đều được kiểm định chất lượng đầy đủ trước khi ra mắt thị trường. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Trên đây là cách nhận biết nước khoáng Lavie thật và giả mà The Water MAN muốn chia sẻ với người dùng. Tóm lại, điều quan trọng nhất để chọn được sản phẩm nước uống chất lượng chính là chọn nguồn cung cấp uy tín. Hãy đến với The Water MAN để sở hữu nguồn nước tươi mát, ngọt lành mỗi ngày nhé!

>>> Đọc thêm: