Nước giải khát được xem là loại đồ uống “vua” trong mọi bữa tiệc, liên hoan. Nó đặc trưng bởi hương vị thơm ngon, dễ uống, thích hợp với cả trẻ em và người lớn. Thị trường chào đón rất nhiều thương hiệu nước giải khát đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đâu là top 10 loại nước giải khát được ưa chuộng nhất 2023?

Coca Cola

Coca Cola có thâm niên ra đời hơn một thế kỷ nhưng vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Tất cả là bởi sự độc đáo trong công thức nước cùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời mà nó mang lại. Nước có thành phần chính là nước, đường, acid carbonic, màu caramel, hương liệu tự nhiên và caffeine. Cho đến nay, Coca Cola đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng thị hiếu người dùng: Coca Cola Zero, Coca Cola Light, Coca Cola Plus Coffee.

Coca Cola chứa thành phần đem lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa

Sting dâu

Sting dâu luôn nằm đầu bảng trong danh sách các loại nước giải khát được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với đặc điểm là nước uống có gas mạnh, giúp giải tỏa cơn khát nhanh chóng. Đồng thời, đây là loại đồ uống tăng cường sinh lực, duy trì sự tỉnh táo cực dễ chịu. Hương vị dâu thơn ngon kết hợp cùng hồng sâm 4 năm tuổi giúp bổ sung vitamin B và caffein cần thiết cho cơ thể. 

Pepsi

Pepsi ra đời cùng thời điểm với Coca Cola và đã chiếm trọn niềm tin của người dùng bằng chất lượng tuyệt hảo. Đây là thương hiệu nước giải khát có thâm niên hơn 100 năm lịch sử. Sản phẩm đặc trưng bởi hương vị nổi bật, tươi mát và sảng khoái. Có rất nhiều kích thước, loại sản phẩm phù hợp với lựa chọn của người sử dụng. Một cuộc gặp gỡ, buổi liên hoan đích thị không thể thiếu sự góp mặt của loại đồ uống này.

Pepsi chứa caffeine giúp kích thích hệ thần kinh, giúp có một tinh thần tỉnh táo

Red Bull

Nước tăng lực Reb Bull có vị ngọt đậm, thơm ngon, dễ uống nên rất được lòng giới trẻ. Nước có tác dụng bù nước, bù khoáng, bổ sung năng lượng, vitamin C cho người dùng. Trong nước có chứa hàm lượng caffeine, taurine, vitamin nên có thể kích thích sự tập trung của người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm luôn được xướng tên trong danh sách các loại nước bán chạy nhất hiện nay.

Wake up 247

Wake up 247 được sản xuất theo công nghệ mới, vừa là nước giải khát, vừa là cà phê. Do đó, nước không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì mà còn mang lại cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi, tỉnh táo tinh thần. Trong nước hoàn toàn không chứa chất bảo quản, màu hóa học nên rất an toàn với người sử dụng. Bạn có thể uống nó mỗi ngày để tăng thêm sức sống, hiệu quả làm việc.

Wake up 247 chứa caffeine giúp kích thích hệ thần kinh, giúp có một tinh thần tỉnh táo

Wonderfam

Wonderfam là loại nước uống bí đao ngon, chuẩn vị được ưa chuộng trong suốt hơn chục năm qua. Nước được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon từ các chế phẩm nông nghiệp Việt Nam. Trong trà chứa hàm lượng dầu thực vật cao, rất có lợi cho da và tóc. Nhờ được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm vẫn giữ được vị ngon tự nhiên, thanh mát.

Trà ô long Tea plus

Trà ô long Tea plus là sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào năm 2013 của thương hiệu Suntory. Trà được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá rẻ, nhiều lợi ích thiết thực với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, trà có hương vị dễ uống lại hỗ trợ tiêu hóa cực tối ưu. Tea plus có nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi khách hàng.

Trà xanh C2

Dòng nước giải khát hot nhất thị trường năm 2023 phải kể đến C2. Nước được chắt lọc từ 100% trà xanh thiên nhiên từ các cao nguyên Việt Nam. Quy trình sản xuất, đóng gói tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn quốc tế. Vì vậy, nước uống vẫn luôn giữ được hương vị tươi ngon, thuần khiết. Hơn nữa, trà có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, vitamin C và L-Theanine Catechins cao, giúp chống lão hóa, tăng sức đề kháng và duy trì sự tỉnh táo, thư giãn. Hiện trà có 3 sản phẩm với 5 hương vị, thoải mái cho người dùng lựa chọn. 

C2 xua tan cơn khát, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và giúp tinh thần tỉnh táo

Mirinda Soda kem

Danh sách các thương hiệu nước giải khát bán chạy nhất Việt Nam 2023 phải kể đến Mirinda Soda kem. Sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Suntory Pepsico, một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên toàn thế giới. Mirinda Soda kem đặc trưng bởi vị soda thơm béo, kết hợp với chút gas nhẹ rất dễ uống. Người thưởng thức sẽ cảm thấy sự sảng khoái, kích thích đến từng ngụm.

Compact Cherry

Compact Cherry nổi bật với hàm lượng calo chỉ là 45 kcal/100ml, không chứa chất béo, protein, cholesterol. Hương vị cherry thơm ngon, lạ miệng sẽ khiến người dùng cực kỳ thích thú. Ngoài ra, nước còn chứa nhiều taurine, caffeine, vitamin C, E có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức sáng tạo, giảm thiểu mệt mỏi trong suốt ngày dài làm việc. Nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên sản phẩm luôn được kiểm tra đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Conpact cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ cho cơ thể

Trên đây là tổng hợp 10 loại nước giải khát bán chạy nhất năm 2023 mà The Water Man muốn chia sẻ với bạn. Bạn đang tìm kiếm các loại đồ uống giải khát cho cuộc vui thêm tròn đầy? Hãy tham khảo ngay những gợi ý trên đây nhé!

>>> Đọc thêm: Cách lựa chọn và sử dụng nước ngọt không gây hại cho sức khỏe