Uống nhiều nước là điều vô cùng quan trọng mà người làm nhân viên văn phòng nào cũng cần lưu ý. Mặc dù công việc của bạn không hoạt động tay chân quá nhiều, nhưng với môi trường máy lạnh, cường độ làm việc cao, căng thẳng thì uống đủ nước luôn là điều tuyệt vời dành cho sức khỏe. Và một trong những loại nước tốt cho sức khỏe mà dân văn phòng cần bổ sung ngay chính là nước ion kiềm. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của nước ion kiềm cho nhân viên văn phòng như thế nào nhé.

Duy trì tính kiềm của cơ thể để phòng chống bệnh tật

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, các tế bào ung thư có tính axit, trong khi đó những tế bào khỏe mạnh có tính kiềm. Việc dư thừa axit trong cơ thể có thể sinh ra các bệnh như ợ chua, đau dạ dày, xương khớp và gout,...Chính vì vậy bạn cần duy trì tính kiềm của cơ thể để phòng chống bệnh tật bằng cách áp dụng chế độ ăn giàu kiềm là chế độ ăn uống bao gồm các thực phẩm, thức ăn mang tính kiềm như rau xanh, trái cây,...đặc biệt là uống nước ion kiềm.

Chính vì vậy, uống nước ion kiềm giúp duy trì tính kiềm của cơ thể để phòng chống bệnh tật, đặc biệt là ung thư.

Ngăn ngừa lão hóa

Trong nước ion kiềm có chứa nhiều Hydrogen giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, thành phần này hoạt động tốt hơn cả các thực phẩm chống oxy hóa. Hydrogen sẽ loại bỏ các gốc tự do có hại và giữ lại những gốc có lợi cho cơ thể, chính vì vậy uống nước ion kiềm không chỉ hạn chế bệnh tật mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét đẹp rạng ngời. Trẻ trung, xinh đẹp là điều mà bất kì cô nàng văn phòng nào cũng mong muốn, chính vì vậy đừng ngại ngần uống nước ion kiềm mỗi ngày nhé.

Ngăn ngừa lão hóa

Bù nước nhanh chóng

Ở trạng thái khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể của chúng ta có tính kiềm nhẹ và do cấu tạo của những phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào các tế bào giúp bù nước nhanh chóng. 

Nhân viên văn phòng luôn cần giữ sự tập trung, tỉnh táo và đặc biệt là trong môi trường mấy lạnh khiến da dễ mất nước, chính vì vậy bạn có thể uống nước ion kiềm để cung cấp đủ nước. Cơ thể được đáp ứng đủ nước sẽ giúp tinh thần sảng khoái, khả năng tập trung cao và tràn đầy năng lượng.

Nước ion kiềm giải độc cơ thể

Cơ thể thực sự cần nước để giải độc, thanh lọc các độc tố. Đặc biệt nước ion kiềm có thể loại bỏ độc tố có hại cho cơ thể nhờ các phân tử nước và các thành phần khoáng tự nhiên trong nước như Mg, Fe, Na, K, Ca, Zn,....Mặc dù nước ion kiềm có tác dụng lớn trong việc thanh lọc cơ thể những bạn cũng đừng vì thế mà quên đi ăn uống lành mạnh nhé.

Nước ion kiềm giải độc cơ thể

Ngăn ngừa loãng xương

Máu trong cơ thể chúng ta luôn có cơ chế tự cân bằng, nếu nồng độ axit trong máu cao thì lượng canxi có tính kiềm trong xương sẽ bị máu hấp thụ để duy trì sự cân bằng. Chính vì vậy dễ gây nên tình trạng loãng xương, làm cho xương bị suy yếu, gây nên các vấn đề về xương khớp, gout,..Nhân viên văn phòng thường ít vận động và khó duy trì chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh nên rất dễ bị các vấn đề về xương khớp, chính vì vậy cần uống nước ion kiềm mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, đặc biệt là giúp xương cứng chắc.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt vời mà nước ion kiềm mang lại cho cơ thể bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại nước này để có thể cung cấp đủ nước mỗi ngày và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

>> Xem thêm: Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn là “fan cuồng” của nước ngọt có ga