Nhiều người chọn sử dụng nước khoáng đóng bình, đóng chai thay cho nước đun sôi để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Trong số những thương hiệu trên thị trường, nước khoáng Vivant và Lavie là hai trong số những loại nước uống tốt cho sức khỏe. Phần lớn khách hàng đang phân vân không biết nên chọn nước khoáng Vivant hay Lavie là phù hợp. Cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về 2 sản phẩm này nhé!

Chọn mua nước Vivant hay Lavie 

Cả 2 đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, đều là những thương hiệu nước uống được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng Vivant

Vivant 500ml là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên của Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo. Sản phẩm được khai thác và đóng chai tại nguồn, đã qua kiểm định chặt chẽ của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nước Vivant được sản xuất trên một dây chuyền khép kín và tự động, không sử dụng hóa chất, nên giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của nước, dễ uống và rất tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng Vivant

Hiện nay Vivant chỉ phân phối sản phẩm nước uống đóng chai với dung tích 500ml. Không có sản phẩm nước đóng bình dung tích 20L như nhiều khách hàng lầm tưởng.

Nước khoáng Lavie

LaVie là sản phẩm thuộc công ty TNHH LaVie - thành viên của Tập đoàn Nestle’. Được lấy từ nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m, không bị ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật. Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với quy trình khép kín, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, là thức uống không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.Với thành phần tự nhiên và hương vị dịu nhẹ, Lavie  đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Nước khoáng Lavie

Lavie hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước uống với đa dạng quy cách và dung tích như: 

  • Nước LaVie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva bình vòi 19L.
  • Nước đóng chai: thùng Lavie 6L, 1.5L, thùng 24 chai 500ml/ 350ml. Nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml.

So sánh giữa nước suối Vivant và Lavie

Đều cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Cùng xem bảng bên dưới để hiểu rõ hơn đặc tính của 2 loại nước này nhé.

Đặc tính

Vivant

Lavie

Nguồn nước

Nước suối ngầm tại Bình Thuận

Nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m

Loại nước 

Nước khoáng 

Nước khoáng

Công nghệ nước

Công nghệ của tập đoàn Masan

Công nghệ của Nestle’

TDS

> 300

310 - 390

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

<=4 

11-17

Magnesium

(Magie)

<= 2.5

2-3

Potassium

(Kali)

>= 2.5

2-3

Hidrocacbonat (HCO3)

308-572

280-330

Natri (Na)

107-199

95-130

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo

Công ty TNHH La Vie

Xuất Xứ 

Việt Nam

Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Dưới đây là quy cách của 2 sản phẩm, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu.

Quy cách 

Vivant

Lavie

Nước bình

Không có

Nước khoáng Lavie 19L bình úp, Nước tinh khiết Lavie-Viva bình 19L có vòi.

Nước chai

500ml

330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

Kết luận

Nước Vivant và Lavie là 2 thương hiệu nước khoáng cao cấp, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với chất lượng nước tuyệt hảo, cả hai đều là những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên về mặt quy cách, Lavie đa dạng hơn Vivant, Lavie có cung cấp sản phẩm nước uống đóng bình 19L, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để sử dụng. Hy vọng với những thông tin The Water MAN chia sẻ ở trên, sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

>>> Xem thêm: Nên chọn nước khoáng Vivant hay Núi Lửa Jeju?