Trên thị trường hiện nay đang có sự cạnh tranh vô cùng gay gắt giữa các thương hiệu nước uống với nhau. Không chỉ cạnh tranh về chất lượng, kiểu dáng mà còn về cả giá thành của sản phẩm. Điều này cũng phần nào khiến cho người tiêu dùng hoang mang trong việc đưa ra lựa chọn mua của mình. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 loại nước khoáng Vivant và nước khoáng Núi Lửa Jeju, thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết nên lựa chọn loại nào nhé.

Nên chọn nước Vivant hay Jeju

Cả 2 cùng có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, và đều được sản xuất bởi những tập đoàn có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Nước khoáng Vivant

Vivant là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ nguồn nước ngầm tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần nước khoáng Vĩnh Hảo - thành viên của Tập đoàn Masan.

Nước khoáng Vivant được sản xuất và đóng chai với quy trình hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo an toàn chất lượng cao. Sản phẩm có vị ngọt thanh mát, uống rất ngon. Nước chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, HCO3. Là một trong những thương hiệu cao cấp được nhiều khách ưa chuộng.

Nước khoáng Vivant

Hiện nay Vivant chỉ phân phối sản phẩm nước uống đóng chai với dung tích 500ml. Không có sản phẩm nước đóng bình dung tích 20L như nhiều khách hàng lầm tưởng.

Nước khoáng Núi Lửa Jeju

Nước khoáng Núi Lửa Jeju được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju 400.000 năm tuổi. Sản phẩm thuộc Tập đoàn Orion nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy sĩ. Nước Jeju có độ kiềm tự nhiên, giúp ích rất nhiều trong việc thải độc tố ra ngoài, chứa hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng Núi Lửa Jeju

Nước uống đóng chai Jeju được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như Jeju 330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

So sánh giữa nước suối Vivant và Jeju

Đều cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Cùng xem bảng bên dưới để hiểu rõ hơn đặc tính của 2 loại nước này nhé.

 

Đặc tính

Vivant

Jeju

Nguồn nước

Nước suối ngầm tại Bình Thuận

Nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju

Loại nước 

Nước khoáng 

Nước khoáng

Công nghệ nước

Công nghệ của tập đoàn Masan

Công nghệ của Thụy Sĩ

TDS

> 300

95

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

<=4 

62

Magnesium

(Magie)

<= 2.5

9

Potassium

(Kali)

>= 2.5

22

Hidrocacbonat (HCO3)

308-572

-

Natri (Na)

107-199

-

Nhà sản xuất

Tập đoàn Masan

Tập đoàn Orion Hàn Quốc

Xuất Xứ 

Việt Nam

Hàn Quốc

Quy cách đóng bình, đóng chai

Dưới đây là quy cách của 2 sản phẩm, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu.

Quy cách 

Vivant

Jeju

Nước bình

Không có

không có

Nước chai

500ml

330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

Kết luận

Vivant và Jeju là hai thương hiệu nước khoáng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Với chất lượng nước tuyệt hảo, cả hai đều là những sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng. Hy vọng với những thông tin The Water MAN chia sẻ ở trên, sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

>>> Xem thêm: Nên chọn nước khoáng Vivant hay Evian?