Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nước uống bị làm giả khiến bạn lo lắng không biết chọn mua loại nào có chất lượng tốt cho sức khỏe của bản thân và gia đinh. Bạn đang do dự không biết nên dùng nước Bidrico hay Satori, cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có quyết định mua phù hợp nhất nhé!

nước

Chọn mua nước Bidrico hay Satori

Cả hai sản phẩm đều là nước tinh khiết, được lấy từ nguồn nước thanh mát không lẫn tạp chất, sử dụng để uống trực tiếp. Cả hai loại đều có TDS < 100 và độ pH ~ 7.

Nước tinh khiết Bidrico 

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang minh. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn, kết hợp với hệ thống lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, được tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone cùng quy trình đóng bình tự động, đem đến sản phẩm chât lượng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước Bidrico binh 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 19L kiểu dáng úp ngược, bình có vòi 19L tiện lợi, có thể dùng ở nhà riêng, văn phòng.

Nước tinh khiết Satori

Satori là sản phẩm nước uống được sản xuất bởi Công ty Satori, là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Nước Satori bình 19L

Nước đóng bình Satori 20L kiểu dáng úp ngược với thiết kế tay cầm tiện lợi, nước đóng chai đa dạng các dung tích như chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh nước uống Bidrico và Satori

Đều là nước tinh khiết có nguồn nước và công nghệ lọc giống nhau, nhưng giữa hai loại vẫn có những điểm khác nhau cơ bản sau đây.

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa Bidrico và Satori

 

Đặc Tính

Bidrico

Satori

Công nghệ

Công nghệ RO

Công nghệ sRO

Nhà sản xuất

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh.

Công ty Satori

Quy cách đóng bình 20L, đóng chai

Hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn về quy cách và dung tích của hai tuong hiệu này nhé.

 

Quy cách 

Bidrico

Satori

Nước bình

Bidrico bình úp 19L và bình vòi 19L.

Satori bình úp 20L.

Nước chai

Bidrico 350ml, 500ml.

Satori 350ml, 500ml và 1.5Lít

Giá nước uống giữa hai thương hiệu cũng có sự khác nhau tương đối. Để nắm rõ giá bán của từng mẫu nước đóng bình, đóng chai của hai thương hiệu, quý khách vui lòng xem chi tiết tại Bảng giá nước uống.

Kết Luận

Với những số liệu được phân tích bên trên, hy vọng rằng bạn đã hiểu hơn về hai loại nước này và giúp bạn có được sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

Đối với nước đóng bình 20L, Satori đã có sự thay đổi trong thiết kế với tay cầm tiện lợi rất thuận tiện trong việc bê, đỡ. Phù hợp với những khách hàng yêu thích sự đổi mới nhưng không kém phần tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước đóng chai 1.5L thì Satori là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy.

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết là gì? Khác biệt nào giữa nước tinh khiết và nước khoáng?