Nước uống là một vấn đề mà chắc hẳn gia đình nào, công ty, doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Trên thị trường có vô vàn thương hiệu nước uống khác nhau, nhưng làm sao bạn đảm bảo được là tất cả đều chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe chúng ta. Nếu như bạn đang phân vân lựa chọn hai loại nước có tên tuổi trên thị trường là nước tinh khiết Vihawa và nước khoáng Lavie thì hãy cùng đọc bài viết này của The Water MAN nhé.

Những điểm khác nhau của nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Vihawa

Tên tuổi của hai thương hiệu này thì chắc không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam nữa rồi. Ngoài ra thì mỗi loại nước và thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng.

Nước khoáng Lavie

Lavie là nước khoáng thuộc công ty TNHH Lavie, một thương hiệu của tập đoàn hàng đầu thế giới Nestle. Sử dụng nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m đảm bảo tránh xa mọi ô nhiễm tạp chất và trải qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ của tập đoàn Nestle. Lavie cũng là cái tên thịnh hành trên thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Nước khoáng Lavie chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể : K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3. Nước khoáng Lavie đã có các giấy chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế như : ISO 9000, ISO 9001, ISO 9008, ISO 2000, ISO 2005 và hàng loạt chứng nhận cùng các giải thưởng danh giá khác.

Nước khoáng Lavie chứa 6 khoáng chất tốt cho sức khỏe

Nước khoáng Lavie đang phân phối trên thị trường với những dung tích 19 lít bình úp, nước đóng chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5 lít và 6 lít.

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan. Số lượng tiêu thụ nước Vihawa trên thị trường là một con số không hề nhỏ. Chỉ tính riêng trên địa bàn TP.HCM thì số lượng người sử dụng nước Vihawa thuộc top đầu.

Nước tinh khiết Vihawa được sản xuất trên dây chuyền khép kín với hệ thống xử lý hiện đại được kiểm tra chặt chẽ. Hệ thống lọc RO và tiệt trùng bằng tia cực tím giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, tạp chất gây hại trong nguồn nước. Chất lượng nước Vihawa đã đạt được chứng nhận ISO 22000:2005.

Nước tinh khiết Vihawa đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Hiện nước công ty nước khoáng Vĩnh Hảo không phân phối nước tinh khiết Vihawa đóng chai trên thị trường. Chỉ có bình Vihawa 20 lít úp ngược và bình Vihawa 20 lít bình vòi.

So sánh nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Vihawa

Về cơ bản thì những loại nước uống sẽ giống nhau nhưng sẽ có một số đặc trưng riêng của mỗi thương hiệu và loại nước. Theo dõi bảng sau để nắm chi tiết :

Đặc tínhLavieVihawa
Nguồn nướcNước suối ngầm 20.000 năm tuổiNước máy hay còn gọi là nước thủy cục
Loại nướcNước khoángNước tinh khiết
Công nghệCông nghệ từ tập đoàn Nestle  Công nghệ Vĩnh Hảo
Thành phần khoángNa, Ca, K, Mg, Fl, HCO3Không có
Nhà sản xuấtCông ty TNHH LavieCông ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bên cạnh những khác nhau về thành phần, công nghệ và thành phần khoáng thì cả hai loại nước này cũng khác nhau về quy cách sản phẩm. Bạn nên nắm những phần thông tin này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Quy cáchLavieVihawa
Nước bìnhBình úp 19 lítBình úp ngược 20 lít, Bình vòi 20 lít
Nước đóng chaiLavie Kid 330ml, 350ml, Lavie Premium 400ml, 500ml, 1.5 lít, 6 lítKhông có

Kết luận

Cả hai dòng sản phẩm đều là những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Riêng với Lavie thì có thêm 2 sản phẩm là Lavie Kid 330ml dành cho trẻ em và Lavie Premium 400ml thiết kế rất độc đáo và thu hút. Riêng nước Vihawa thì không có dung tích đóng chai. Cho nên nếu bạn lựa chọn nước uống hội nghị, hội thảo, họp đối tác thì có thể mua ngay nước Lavie nhé. 

Hy vọng với những thông tin The Water MAN đưa ra, bạn đã nắm được những khác biệt của hai loại nước này. Mong rằng các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

>> Xem thêm : Nước khoáng Lavie và nước khoáng Evian có gì khác biệt