Nên chọn nước Jeju hay Lavie

Cả hai cái tên này đều là những thương hiệu có dấu ấn trên thị trường hiện nay. Lượng sản phẩm bán chạy và thành phần trong mỗi loại nước đều làm nên tên tuổi của hai nhãn hiệu này.

Nước khoáng núi lửa Jeju

Nước khoáng núi lửa Jeju là một sản phẩm của tập đoàn Orion, đây là một tập đoàn nổi tiếng của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nước khoáng núi lửa Jeju được xem như là món quà của thiên nhiên. Vì nước được khai thác từ lòng núi lửa 400.000 năm tuổi nằm sâu trong lòng đảo Jeju và hoàn toàn tách biệt với môi trường bên ngoài. Chính vì thế nên nước khoáng núi lửa Jeju vô cùng tinh túy và an lành.

Nước khoáng núi lửa Jeju có độ kiềm tự nhiên 8.1-8.9 pH giúp cơ thể trẻ lâu khỏe mạnh. Cùng với hàm lượng các chất khoáng như Canxi, Magie, Kali, Kẽm,... rất dồi dào. Hứa hẹn đây là một loại nước uống tốt cho sức khỏe. Tập đoàn Orion đã sử dụng công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ và các thiết bị tối tân của Đức để cho ra đời nước khoáng núi lửa Jeju.

Nước khoáng núi lửa Jeju được coi như là món quá thiên nhiên 400.000 năm tuổi

Nước uống đóng chai núi lửa Jeju được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như là : 330ml, 530ml, 1.5 lít và 2 lít. Với kiểu dáng chai thiết kế hiện đại, thời trang giúp bạn có thể dễ dàng mang theo di chuyển.

Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie là một cái tên rất quen thuộc với người Việt Nam. Công ty TNHH La Vie sở hữu nước khoáng Lavie, thuộc tập đoàn thực phẩm và giải khát hàng đầu thế giới Nestle. Nước khoáng Lavie được lấy từ nguồn nước suối ngầm tại Long An, Việt Nam và nguồn nước cách mặt đất 300m cho nên đảm bảo nguồn nước an toàn, không bị ô nhiễm.

Nước khoáng Lavie có chứa nhiều thành phần khoáng tốt cho sức khỏe

Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie được tự động hóa và hoàn toàn khép kín. Trải qua nhiều bước lọc nước hiện đại và tiệt trùng bằng tia UV nên chất lượng nước Lavie luôn đạt tiêu chuẩn. 

Trong nước khoáng Lavie có chứa Canxi cho xương chắc khỏe, Flo hỗ trợ sức khỏe răng miệng, Hidrocacbonat hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa,... cùng với độ pH bằng 8 tốt cho sức khỏe mọi nhà. 

Nước khoáng Lavie được sản xuất với nhiều dung tích đa dạng: 19 lít bình úp, 20 lít bình vòi, chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1 lít, 6 lít.

Bảng so sánh giữa nước Jeju và Lavie

Đặc tínhJejuLavie
Loại nướcNước khoángNước khoáng
Nguồn nướcNước ngầm 400.000 năm tuổi nằm sâu trong lòng núi lửa đảo JejuNước ngầm 20.000 năm tuổi, cách mặt đất 300m tại Long An
Thành phần khoángCanxi (62), Magie (22), Kali (9), Kẽm (0.012), Manga (0.0002)Kali (2-3), Canxi (11-17), Magie (2-3), Hidrocacbonat (280-330), Natri (95-130), Flo (0.5)
TDS (mg/l)95310 - 390
Độ pH8.1 - 8.98
Nhà sản xuấtTập đoàn Orion Hàn QuốcTập đoàn Nestle


Quy cách đóng bình 20 lít, đóng chai

Bảng phân tích quy cách sản phẩm :
Quy cáchJejuLavie
Nước bìnhKhông cóBình úp 19 lít, bình vòi 19 lít
Nước chai330ml, 530ml, 1.5 lít, 2 lít350ml, 500ml, 1.5 lít, 6 lít

Kết luận

Nước khoáng núi lửa Jeju và nước khoáng Lavie đều là những sản phẩm của các tập đoàn nổi tiếng. Cả hai dòng sản phẩm đều có những dung tích nước đóng chai khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Nếu bạn chọn nước bình thì Lavie sẽ là một lựa chọn dành cho bạn nhé. 

Hy vọng với những phân tích phía trên của The Water MAN sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nước uống phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm : Nên chọn mua nước khoáng núi lửa Jeju hay FIJI