Nước khoáng Onsen là sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Onsen. Nước Onsen được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Được áp dụng hàng loạt các công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, giúp giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên có trong nước, mang đến hương vị  thanh ngọt, dễ uống và tốt cho sức khỏe.

Lịch sử hình thành và phát triển của Onsen

Công ty Onsen được thành lập vào năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống giải khát, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu nước uống đóng chai tốt cho sức khỏe. 

Từ năm 2013 trở đi, Onsen luôn không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến và đổi mới những sản phẩm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng. Sứ mệnh của Onsen là mang đến những sản phẩm có hương vị hoàn hảo, hài hòa, thích hợp cho nhiều đối tượng.

Onsen cũng đã cho ra đời sản phẩm nước uống đóng chai có ga Onsen với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, thải độc cơ thể và thúc đẩy tiêu hóa, chống đầy hơi, cung cấp canxi cho xương và răng thêm chắc khỏe…Bên cạnh đó còn có nhiều sản phẩm nước giải khát khác được tung ra thị trường như nước chanh muối On Up, nước ngọt cam Fansipan, nước ngọt chanh tươi On Lemon, nước tăng lực hương dâu On Spring, nước tăng lực Number Seven, giúp bù khoáng và các chất điện giải, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Nước uống Onsen

Nguồn gốc và quy trình sản xuất nước suối Onsen

Nước Onsen được khai thác từ nguồn nước ngầm đã được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được dẫn trực tiếp bằng đường ống khép kín về nhà máy Onsen.

Nhà máy của Onsen được trang bị các thiết bị hiện đại và hoạt động trên một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm.

Nước được lọc thô để loại bỏ những tạp chất có trong nước và khử những mùi vị lạ. Sau đó được lọc bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO với kích thước từ 0,0001 đến 0,01 micron giúp lọc sạch các vi khuẩn và tạp chất siêu nhỏ.

Kho nước khoáng Onsen

Trước khi đưa vào quy trình chiết rót, chai, bình và nắp được sát khuẩn cẩn thận và rửa lại bằng nước sạch vô trùng. Quy trình chiết rót được thực thi một cách tự động trong môi trường hoàn toàn khép kín, được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo vô khuẩn. Sản phẩm được đóng trong thùng carton theo từng loại và xếp trên pallet.

Dựa trên quy trình sản xuất như trên, Onsen tự tin chinh phục những “tiêu chuẩn vàng” để mỗi chai nước đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm sạch, thanh khiết và an toàn.

Nước suối Onsen đóng bình, đóng chai

Công ty Cổ Phần nước Onsen hiện nay đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai với nhiều dung tích đa dạng.

Nước khoáng Onsen chai 500ml

Nước Onsen bình 19L

Nước uống bình là sản phẩm được nhiều hộ gia đình, các văn phòng, công ty ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Hiện tại Onsen không có nước bình 19L kiểu úp ngược, chỉ cung cấp sản phẩm nước uống đóng bình dung tích 19L kiểu có vòi mà thôi, khách hàng cần lưu ý kỹ điều này. 

Bình vòi có thể lấy nước trực tiếp từ vòi hoặc cũng có thể dùng chung với máy nóng lạnh, khách hàng có thể uống nước nóng hoặc lạnh bất cứ lúc nào mà không phải tốn thời gian đun sôi hoặc để vào tủ lạnh, rất tiện lợi.

Thùng nước đóng chai Onsen

Về sản phẩm nước đóng chai thì ngoài những thiết kế truyền thống là những chai nước đáy bằng với các dung tích như: chai 500ml, 1.5L, và chai 5 lít, Onsen còn có chai đáy khế 350ml, với thiết kế mới lạ, đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. 

Chai đáy bằng thì giữ được độ thăng bằng tốt tuy nhiên lại rất dễ bị biến dạng khi bị rơi xuống đất, còn chai đáy khế thì do thiết kế đáy chai có phần uốn cong nên có khả năng chịu lực tốt hơn khi bị rơi hoặc va đập, độ cứng của chai cũng được nâng cao hơn.

Chất lượng của nước khoáng Onsen

Trong nhiều năm qua Công ty cổ phần Onsen đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, mang lại lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. 

  • Nguồn nước đã được xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo sạch, không hóa chất.

  • Chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể như Na, K, Ca, Mg, Fl, HCO3,...

  • Sản phẩm được quản lý và kiểm soát theo các tiêu chuẩn phù hợp với yêu cầu của ngành vệ sinh thực phẩm, đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

Onsen luôn cam kết gắn liền quyền lợi của Công ty với lợi ích của cộng đồng thông qua việc tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Onsen tài trợ Giải bóng đá mini Khánh Hòa

Sản phẩm nước khoáng Onsen là thương hiệu đã đồng hành cùng giải Bóng Đá Mini Khánh Hòa Cúp Bia Bivina 2017.

Công ty Cổ Phần nước Onsen

Địa chỉ: Suối Tân, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Xem thêm: Những điều cần biết về nước khoáng Thạch Bích