Nước khoáng Vikoda là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nước Khánh Hòa. Nước Vikoda được áp dụng hàng loạt các công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, chứa hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty

Ngày 19.01.1990: Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh ra đời, được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn mỏ nước khoáng thiên nhiên thuộc thôn Đảnh Thạnh, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên có ga đóng chai thủy tinh đầu tiên mang tên Đảnh Thạnh, sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Năm 1993: Công ty tiếp tục tung cho ra mắt sản phẩm nước khoáng thiên nhiên không ga đóng chai nhựa chai pet với các dung tích khác nhau mang tên Vikoda.

07.05.1995: Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh được đổi tên thành Công ty Nước khoáng Khánh Hòa, lúc này các đại lý và chi nhánh cũng được mở rộng phân phối khắp toàn quốc, đây là thời điểm đánh dấu bước phát triển mới của Công ty.

Năm 2000: Công ty đạt chứng chỉ quốc tế Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9002 và đến nay đã nâng cấp lên phiên bản ISO 9001:2008.

Tháng 12/2007: Công ty đã đạt được chứng nhận Hệ thống An toàn Vệ sinh Thực phẩm HACCP. Với sứ mệnh mang nguồn nước khoáng thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam ra thế giới, công ty đã không ngừng cải tiến, đổi mới để mang đến nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Nguồn gốc và quy trình sản xuất nước suối Vikoda

Nước khoáng Vikoda được lấy từ nguồn nước ở độ sâu 220m trong lòng đất, không lẫn tạp chất, đã qua kiểm định nghiêm ngặt và được đóng chai ngay tại nguồn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Được áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào quy trình sản xuất, kết hợp với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, và luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Kho thành phẩm của Vikoda

Quy trình chiết rót và đóng bình, đóng chai hoàn toàn tự động khép kín, bình và chai trước khi đưa vào chiết rót đều được sát khuẩn kỹ càng, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn vô trùng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Nước Suối Vikoda đóng bình, đóng chai

Công ty Cổ phần Nước Khánh Hòa hiện đang phân phối ra thị trường các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai với nhiều dung tích đa dạng.

Nước khoáng Vikoda chai 500ml

Bình nước Vikoda dung tích 19L

Hiện nay, dòng sản phẩm nước bình do Vikoda cung cấp bao gồm: bình Vikoda 19L kiểu úp và Vikoda 19L bình có vòi. Nước uống đóng bình thường được các văn phòng, công ty và các hộ gia đình lựa chọn sử dụng, vì sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. 

Bình úp được sử dụng với máy nóng lạnh, dễ dàng trong việc chiết rót nước ra ly, chai, tiết kiệm được thời gian trong việc đun sôi nước hoặc để nước vào tủ lạnh. Bình vòi có thể lấy nước trực tiếp từ vòi hoặc cũng có thể dùng chung với máy nóng lạnh. Khách hàng có thể chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nước Vikoda đóng chai

Bên cạnh nước bình, Vikoda cũng phân phối nước chai với đa dạng dung tích như: chai 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và Vikoda 7 lít.

Vikoda còn cho ra mắt chai thủy tinh với 2 kiểu dáng: chai 430ml nắp ken và chai 430ml nắp vặn. Sản phẩm này được thiết kế theo hướng hiện đại, thân thiện, rất hợp với xu thế hiện nay. Chai thủy tinh ra đời với mong muốn hạn chế rác thải nhựa ra môi trường, sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta trong lành hơn. Đây là thiết kế mang lại điểm cộng lớn cho Vikoda, sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

Nước khoáng Vikoda chai thủy tinh 430ml

Ngoài nước khoáng không ga Vikoda, công ty còn tung ra thị trường những sản phẩm khác như: Nước khoáng có ga Đảnh Thạnh, nước tăng lực Sumo và Imen, nước yến sào VikoNest, đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Nước uống Vikoda - Đảnh Thạnh

Chất lượng của nước khoáng Vikoda

Độ pH của nước Vikoda đạt chuẩn 8.5, giúp trung hòa các axit trong cơ thể, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Chứa các khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như: Ca, K, Mg, Na, F, HCO3

  • K: giúp duy trì năng lượng bên trong cơ thể, giúp huyết áp ổn định.

  • Na: giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước trong cơ thể, hỗ trợ sự vận động cho hệ thần kinh.

  • Ca: Giúp cho xương chắc và cơ bắp khỏe mạnh.

  • Mg: Giúp kích thích các cơ thần kinh, góp phần làm giảm mệt mỏi.

  • F: Giúp duy trì khoáng chất của răng.

  • HCO3: Làm giảm độ axit trong dạ dày, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Khoáng chất 

Hàm lượng (mg/l)

K

2

Ca

1.6

Na

55

Mg

0.02

F

< 1.7

HCO3

105

Với mong muốn đem đến 1 sản phẩm tốt phục vụ cho cộng đồng, nâng cao chất lượng của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế, Vikoda luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng vì một cộng đồng khỏe mạnh. Bên cạnh đó Vikoda cũng tham gia nhiều các sự kiện tài trợ và từ thiện như chương trình “MANG NGUỒN NƯỚC SẠCH ĐẾN MIỀN TRUNG THÂN YÊU” góp phần chung tay gây quỹ, hỗ trợ cho các người dân ở vùng sâu vùng xa được sử dụng nước sạch, an toàn.

Chương trình mang nguồn nước sạch đến miền trung thân yêu

Vikoda cũng là thương hiệu tài trợ cho các sự kiện như tài trợ cho Tổ Chức Lễ Phát Động Bảo Vệ Môi Trường Trong Hoạt Động Du Lịch Năm 2020, Giải Vô Địch Các CLB Golf Toàn Quốc 2020,...Vikoda cũng là nhãn hiệu hiện đang đồng hành cùng các người chơi tại chương trình “BẠN MUỐN HẸN HÒ”.

Vikoda tài trợ cho lễ phát động bảo vệ môi trường trong du lịch

Vikoda tài trợ cho CLB Golf toàn quốc 2020

Sản phẩm Vikoda được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp 18 năm. Được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, ISO 9001:2015 và đạt nhiều giải thưởng danh giá như Giải 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt,...

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa

Địa chỉ: 199 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang.

Xem thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Wells