Vivant là một trong những loại nước đóng chai bán chạy hàng đầu tại các cửa hàng tạp hóa, các đại lý trên thị trường. Điều đó không mấy khó hiểu đối với những khách hàng đang tin dùng loại nước này. 

Những thông tin dưới đây cung cấp thông tin bổ ích cho những ai chưa biết hoặc còn hạn chế về thương hiệu nước uống. Đừng bỏ qua bài viết nếu như bạn muốn sở hữu một sức khỏe tuyệt vời nhất là thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Vivant - sản phẩm của công ty Vĩnh Hảo

Cho tới hiện tại, thương hiệu nước uống Việt với bề dày lịch sử trên 80 năm nhận được sự tin yêu của khách hàng, không ai khác chính là Vĩnh Hảo. Từ đầu thế kỉ XIV, nguồn khoáng tinh túy này được phát hiện. Các nhà khoa học đã có thời gian dài nghiên cứu và phát triển, đưa ra thị trường một loại nước với chất lượng hảo hạng.

Nước Vĩnh Hảo chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Nguyên nhân xuất phát từ việc kiểm chứng, trải nghiệm và đánh giá được chất lượng sản phẩm. Chắt lọc từ những tinh hoa của mạch nước ngầm quý hiếm, Vĩnh Hảo trở thành người đồng hành của nhiều gia đình. Không đơn thuần là một thức uống giải khát thông thường, nước Vivant còn mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe.

Vivant là thương hiệu nước khoáng của công ty nước khoáng Vĩnh Hảo

Vivant, thương hiệu nước khoáng thuộc công ty Vĩnh Hảo cũng không ngoại lệ. Vivant 500ml mới mẻ, vượt trội cả về chất lượng, hương vị, kiểu dáng thiết kế chai...Nó mang tới sự tiện lợi, thoải mái, tinh tế trong quá trình sử dụng. 

Vivant là nước gì?

Vivant được coi như là “người em út” trong gia đình Vĩnh Hảo, thương hiệu lâu đời ở Việt Nam. 

Nước khoáng Vivant kế thừa nhiều đặc điểm nổi bật của nước khoáng Vĩnh Hảo. Việc ra đời thương hiệu mới này vừa khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu, vừa gửi gắm mong muốn đa dạng hóa trong sự chọn lựa cho khách hàng.

Chính những lý do đó, ngày 13.9/2018, Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Vivant, được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo tại thôn Vĩnh Sơn, Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Vivant là một trong những thương hiệu nước khoáng bán chạy nhất hiện nay

Thành phần của nước khoáng Vivant

Vivant khai thác nguồn khoáng Vĩnh Hảo. Do điều kiện địa chất lý tưởng của vùng Đông Nam Trường Sơn với nhiều lớp địa chất đan xen, nên nước Vivant chứa nhiều khoáng Bicarbonate (HCO3-) tự nhiên hòa tan trong nước hơn so với một số khu vực khác.

Ngoài thành phần nổi bật trên, Vivant còn chứa những khoáng chất quý giá sau:

  • Canxi (<=4mg/l): Thành phần này giúp xương, răng, tóc, cơ bắp chắc khỏe. 

  • Natri (107-199mg/dl): Natri cần thiết cho việc ổn định môi trường chất lỏng bên trong cơ thể. Chúng giúp hệ thần kinh mỗi người hoạt động bình thường.

  • Kali (>=2,5mg/l): Kali hỗ trợ cân bằng độ ph cũng như góp phần vào sự thành công của những phản ứng sinh hóa bên trong cơ thể.

  • Magie (=>2,5mg/l: Tốt cho hệ thần kinh cũng như những phản ứng khác.

  • I-ốt (<=0,2mg/l): Cơ thể bạn có nguy cơ gặp những bệnh nguy hiểm như viêm não, ung bướu nếu thiếu thành phần này trong thời gian dài.

  • Fluoride (<=1,5mg/l): Răng miệng có chắc khỏe hay không ít nhiều phụ thuộc vào thành phần này.

Tổng chất rắn hòa tan trong nước Vivant giao động từ 300-350mg/L nên việc sử dụng loại nước này mỗi ngày an toàn tuyệt đối với cơ thể. Nguy cơ vôi hóa hay sỏi thận hoàn toàn không xảy ra. 

Vivant là sản phẩm nước khoáng của công ty Vĩnh Hảo

Quy trình sản xuất nước khoáng Vivant

Vivant là sản phẩm thuộc công ty Vĩnh hảo, nên quy trình sản xuất loại nước này có nhiều nét tương đồng với việc sản xuất nước Vĩnh Hảo.

Đầu tiên, nước được khai thác dựa trên quy trình khép kín, khai thác trực tiếp nguồn nước với độ sâu lên tới 200m. Nước ra được đưa lên bồn cất và đi qua thiết bị lọc sơ nhằm loại bỏ hợp chất độc hại thô sơ kích thước lớn.

Tiếp đó, nước được lọc qua than hoạt tính để khử mùi, khử màu. Hệ thống xử lý sẽ điều chỉnh khoáng chất về hàm lượng ổn định, cân bằng độ pH trong nước. Nước vô khuẩn tuyệt đối sau khi trải qua thời kỳ lọc 0,2µm. 

Hết công đoạn trên thì chất lượng nước đảm bảo tuyệt đối. Cuối cùng là quá trình chiết rót và đóng chai tự động.

Mọi công đoạn khai thác, xử lý đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Nước được làm sạch, vô khuẩn và hoàn toàn không có công đoạn xử lý bằng hóa chất.

Vivant được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước Vivant có tốt không?

Từ những phân tích thành phần trên, chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi “nước Vivant có tốt không”. 

Câu trả lời có “Tốt”. Nước chứa khoáng với hàm lượng dưới 350ml/L đáp ứng tốt nhu cầu của cơ thể.

Sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi đối tượng, mọi môi trường. Trẻ em trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng nước uống này mà không lo ảnh hưởng bởi những tác dụng không mong muốn.

Thương hiệu đi liền với chất lượng, Vivant được chọn lựa trở thành người đồng hành trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019. 

Vivant phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Phân biệt nước khoáng Vivant thật giả

Xuất phát từ việc được khách hàng ưa chuộng, nước Vivant trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm giả, kém chất lượng. Dưới đây là những căn cứ giúp bạn phân biệt được nước thật/giả.

  1. Hạn sử dụng: Nước Vivant được in hạn sử dụng rõ ràng trên thân chai. Nếu cần trên tay sản phẩm có dòng chữ ghi hạn sử dụng mờ, nhòe, không rõ ràng thì bạn nên ngừng việc tiếp tục uống sản phẩm đó.

  2. Màng co trong một lốc 6 chai, màng co ở nắp chai là điều bạn nên để ý tiếp theo.

  3. Dù đây là một loại nước khoáng nhưng với hàm lượng khoáng thấp nên hương vị khi uống Vivant không cảm nhận được vị lợ lợ, nước ngọt dịu tự nhiên. 

  4. Đại lý phân phối là điều bạn không nên bỏ qua khi chọn mua nước Vivant cho cả gia đình sử dụng. Đại lý lớn khi nhận phân phối sản phẩm này đều có giấy tờ chứng thực rõ ràng. Trường hợp phát hiện bất thường trong sản phẩm, khách hàng hoàn toàn yêu cầu xem xét và xử lý vấn đề mình đang gặp phải.

Giá nước Vivant 500ml

Nước uống thương hiệu này hiện được nhiều cửa hàng, đại lý phân phối sỉ, lẻ. Mức giá có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Ngoài ra, những dịp như cuối năm, các đại lý cung cấp nước này có thể tăng một vài giá chẳng hạn.

Để chọn lựa một đại lý phân phối uy tín, giá tốt bạn có thể tham khảo ngày chuỗi giao nước The Water MAN.

Tại chuỗi giao nước The Water MAN, giá Vivant 500ml được cập nhật từ ngày 37/3/2021 là 110.000đ/1 thùng 24 chai.

Thùng nước khoáng Vivant 500ml

Mua nước Vivant ở đâu?

Hàng giả, hàng kém chất lượng ngày một nhiều hơn, vậy nên việc chọn lựa một đại lý uy tín, chất lượng tuyệt đối, giá tốt là điều cần thiết. 

Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước uống, chuỗi giao nước The Water MAN cam kết mang những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Dưới đây là những ưu điểm lớn khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ từ chúng tôi:

Thứ nhất, cam kết sản phẩm chính hãng, giấy tờ chứng thực rõ ràng.

Thứ hai, miễn phí giao hàng, giao nhanh trong khoảng 2-4h đồng hồ.

Thứ ba, cung cấp hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử, có dịch vụ giao nước định kỳ và nhiều ưu đãi khi mua nước số lượng lớn.

Ngoài ra, The Water MAN cung cấp những loại nước với nhiều thương hiệu khác như Lavie, Vĩnh Hảo, Aquafina, PETAL, Ion Life...

Chuỗi giao nước Vivant tận nơi TP HCM

Kết luận

Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một thương hiệu nướcống u chất lượng, nhẹ dịu khi uống đi kèm với một giao diện thiết kế bên ngoài vô cùng sắc sảo thì Vivant đáp ứng tốt những yêu cầu đó của bạn.

>>> Đọc thêm: Những điều cần biết về nước khoáng Evian