Nhiều khách hàng hiện nay đã chuyển từ uống nước đun sôi sang uống nước đóng chai, các loại nước uống đóng chai ngày nay được lọc và diệt khuẩn bằng các công nghệ hiện đại nên đảm bảo hoàn toàn vô trùng khi sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn được thương hiệu nước uống an toàn và tốt cho sức khỏe không phải là chuyện đơn giản. Bạn đang phân vân giữa nước kiềm ion Life và nước tinh khiết Biwase, không biết nên chọn sản phẩm nào. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

nước uống

Chọn nước kiềm i-on Life hay nước Biwase

Nước kiềm ion Life và nước tinh khiết Biwase đều là 2 loại nước tốt cho sức khỏe, và cùng có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng.

Nước kiềm ion Life

Nước ion Life là sản phẩm do Công ty Cổ Phần Hoàng Minh sản xuất. Là nước uống đóng chai an toàn cho sức khỏe của mọi khách hàng. Sau khi chọn lọc được nguồn nước sạch, thanh mát, ion Life đã áp dụng công nghệ điện phân hiện đại tiên tiến nhất của Nhật Bản vào quy trình sản xuất.

Nước ion Life có độ pH khoảng 8.5 - 9.5, giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, nước có hàm lượng kiềm cao, có tác dụng tích cực trong việc phòng ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa, đường ruột,…ion Life được đóng chai trên một quy trình hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo vô trùng.

Nước kiềm ion Life đặc biệt giàu các vi khoáng tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Đặc biệt đối với những người thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao ở cường độ cao, thì đây là loại nước giúp bù nước, bù điện giải và bổ sung năng lượng cho cơ thể với hàm lượng nhẹ các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali, Natri, HCO3-.

Nước kiềm Ion Life bình 19L

Ion Life hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình và nước đóng chai với các quy cách: ion Life bình 19L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, ion Life 19L bình có vòi, có thể dùng với chân kệ, và ion Life chai 330ml, 500ml và chai 1.5 lít.

Nước tinh khiết Biwase

Công ty Cổ Phần Nước - Môi Trường Bình Dương là đơn vị chuyên phân phối nước tinh khiết Biwase, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, theo tiêu chuẩn ISO: 9001-2015 và phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật QCVN 6-1:2010/BYT.

Ngoài việc lựa chọn nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn, nước Biwase còn được áp dụng các công nghệ lọc và diệt khuẩn hiện đại như:

  • Hệ thống thẩm thấu ngược RO
  • Tiệt trùng bằng khí Ozone
  • Khử khuẩn bằng tia cực tím

Cuối cùng, nước tinh khiết Biwase sẽ được đóng chai theo một quy trình hoàn toàn khép kín và tự động, đảm bảo vô trùng. Mang đến sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và an toàn cho mọi nhà.

Nước tinh khiết Biwase chai 350ml

Biwase cung cấp nước uống đóng bình và đóng chai với các quy cách: Biwase 19L bình có vòi, và thùng nước đóng chai với các dung tích 250ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và Biwase 7 lít.

So sánh giữa nước kiềm ion Life và nước uống Biwase

Ngoài những điểm giống nhau thì 2 loại nước trên vẫn có những điểm khác nhau nhất định. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau của 2 sản phẩm.

Đặc tính

ion Life

Biwase

Loại nước

Nước ion kiềm

Nước tinh khiết

Nguồn nước

Mạch nước quý hiếm

Nguồn nước tiêu chuẩn

Công nghệ lọc

Công nghệ OSG Nhật Bản

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, HCO3

không có

Nhà sản xuất

Công ty Cổ Phần Hoàng Minh

Công ty Cổ Phần Nước - Môi Trường Bình Dương

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

i-on Life

Biwase

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình 19L có vòi

Nước chai

Chai 330ml, 450ml và chai 1.25 Lít

Chai 250ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và 7L có vòi.

Kết luận

Ion Life và Biwase đều là 2 thương hiệu nước uống được bán chạy hàng đầu hiện nay. Có rất nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp để sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng chung với máy nóng lạnh thì hãy chọn ion Life 19L bình úp nhé.

Với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước kiềm i-on Life và nước tinh khiết Biwase, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua nước tinh khiết Satori hay nước khoáng Vikoda?