Nước khoáng và nước kiềm đều là những loại nước được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, nên đảm bảo vô trùng, có thể uống trực tiếp. Tuy nhiên để có được sức khỏe tốt, thì cần chọn loại nước phù hợp với thể trạng của cơ thể. Đa số khách hàng đang phân vân giữa 2 sản phẩm Vĩnh Hảo và Saka, không biết nên lựa chọn loại nước nào là thích hợp để sử dụng. Hãy cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về 2 sản phẩm này, để có quyết định mua đúng đắn nhất nhé! 

Nước uống

Chọn nước suối Vĩnh Hảo hay nước ion kiềm Saka

Đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo là sản phẩm nước uống đóng chai được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, Vĩnh Hảo luôn không ngừng đổi mới và đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nước uống hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan. Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước khoáng Vĩnh Hảo là nguồn suối ngầm, ở độ sâu 50m, không bị ô nhiễm tạp chất. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3. Là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn của HACCP, ISO 22000:2005. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 500ml

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo được sản xuất với nhiều quy cách khác nhau như Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L bình có vòi, bình 20L kiểu úp ngược. Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và bình 20L có vòi.

Nước ion kiềm Saka

Công ty TNHH Saka Water là nơi sản xuất và phân phối nước kiềm Saka, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn được lọc sạch các tạp chất, sau đó được điện phân theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng nước an toàn và tốt nhất cho sức khỏe.

Nước Saka có hàm lượng khoáng nhẹ, tính kiềm tự nhiên với độ pH từ 8.5 - 9.5, có tác dụng thải độc, tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, là loại nước tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước kiềm Saka chai 555ml

Saka hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình Saka 20L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, Saka 20L bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ sắt hoặc gỗ, và thùng đóng chai với các dung tích: 355ml, 555ml.

So sánh giữa nước khoáng Vĩnh Hảo và nước kiềm Saka

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Vĩnh Hảo

Saka

Nguồn nước

Nguồn suối nóng sâu 50m

Nguồn nước tiêu chuẩn

Loại nước

Nước khoáng

Nước kiềm

Thành phần khoáng

K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3

Na, K, Ca, Mg

Nhà sản xuất

Tập đoàn Masan

Công ty TNHH Saka Water

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

Saka

Nước bình

Bình 20L kiểu úp, bình 20L có vòi.

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Nước chai

350ml, 500ml và chai 1.5 lít

355ml và 555ml

Kết Luận

Nước khoáng Vĩnh Hảo và nước kiềm Saka hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng bình, đóng chai với nhiều quy cách khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã phù hợp để sử dụng tùy vào nhu cầu của mình.

Với các số liệu được thống kê ở trên về 2 loại nước suối Vĩnh Hảo và nước kiềm Saka, The Water MAN hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết Satori và Wells có gì khác biệt?