Cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều hết sức quan trọng và cần thiết, giúp bạn có được sức khỏe, sự dẻo dai. Loại nước phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay là nước khoáng, có khá nhiều người tiêu dùng đang phân vân giữa việc nên chọn loại nước khoáng nào trong 2 sản phẩm Vĩnh Hảo và Thạch Bích là phù hợp với mình để sử dụng. Cùng The Water MAN tìm hiểu sự khác nhau của 2 loại nước này nhé!

Nước uống

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay Thạch Bích

Đều là nước khoáng, được sản xuất bởi những công nghệ hiện đại hàng đầu, nên đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo là thương hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam. Được lấy từ nguồn suối nóng EAMU, với thành phần khoáng dịu nhẹ, thanh khiết, tự hào là sản phẩm mang đến cho mọi người sự tươi trẻ và hương vị ngọt, thanh mát khi sử dụng.

Sau nhiều năm luôn nỗ lực phát triển và không ngừng đổi mới, nước khoáng Vĩnh Hảo hiện đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bởi chất lượng nước tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe. Sở hữu các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, nước khoáng Vĩnh Hảo là sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe để đạt được tiêu chuẩn của HACCP, ISO 22000:2005. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L

Vĩnh Hảo hiện đang phân phối các sản phẩm nước uống với các quy cách: chai Vĩnh Hảo 350ml, 500ml, Vĩnh Hảo 20L bình có vòi, bình 20L kiểu úp ngược. Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và bình 20L có vòi.

Nước khoáng Thạch Bích

Nguồn nước dùng để sản xuất nước khoáng Thạch Bích được lấy từ mạch nước ngầm ở độ sâu 1200m, thanh mát không tạp chất. Được áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay trong quy trình sản xuất, nên giữ được hàm lượng khoáng tự nhiên có trong nước. Là nước uống đóng chai thuộc Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi. 

Sở hữu hệ thống quản lý tiên tiến vô cùng chặt chẽ và được kiểm định nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất. Luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được niềm tin đối với khách hàng. Sản phẩm được chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, HACCP và HALAL.

Nước khoáng Thạch Bích chai 350ml

Thạch Bích hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước uống đóng bình Thạch Bích 18.9L bình úp, bình 18.9L có vòi, và nước uống đóng chai với các dung tích: 350ml, 500ml, 1.5L, và chai 4.9 lít.

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và Thạch Bích

Dưới đây là bảng phân tích điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm Vĩnh Hảo và Thạch Bích

Đặc tính

Vĩnh Hảo

Thạch Bích

Nguồn nước

Nguồn suối nóng EAMU

Nguồn nước ngầm ở độ sâu 1200m

Thành phần khoáng

K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3.

Na, K, Mg, Ca

Nhà sản xuất

Tập đoàn Masan

Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

Thạch Bích

Nước bình

Nước khoáng bình 20L kiểu úp, bình 20L có vòi.

Nước khoáng Thạch Bích 18.9L bình úp và bình 18.9L có vòi.

Nước chai

350ml, 500ml, và chai 1.5 lít

Thạch Bích 350ml, 500ml, 1.5L và chai 4.9 lít.

Kết Luận

Cả 2 thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo và Thạch Bích đều cung cấp các sản phẩm nước đóng bình và đóng chai với nhiều quy cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng cho người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước Vĩnh Hảo và Thạch Bích, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp.

>>> Xem thêm: Có gì khác biệt giữa nước khoáng Evian và Oris?