Trong nước khoáng có chứa một số hàm lượng chất khoáng tự nhiên rất tốt cho cơ thể con người, giúp bổ sung các khoáng chất bị mất sau những lúc vận động mệt mỏi. Do đó, hiện nay có rất nhiều khách hàng đã chuyển sang sử dụng nước khoáng để bảo vệ sức khỏe. Phần lớn người tiêu dùng đang phân vân không biết nên chọn nước Evian hay Oris là phù hợp. Đọc ngay bài viết bên dưới để biết thêm thông tin về 2 sản phẩm này nhé!

Nước uống

Chọn mua nước Evian hay Oris

Đây là 2 thương hiệu nước khoáng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, nước không chỉ uống ngon mà còn bổ sung khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe.

Nước khoáng Evian

Nước suối Evian được khai thác từ nguồn nước ngầm thuộc dãy Alps 8000 năm tuổi, không bị ô nhiễm tạp chất, sản phẩm có chứa 9 loại khoáng chất tự nhiên với hàm lượng thích hợp, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Evian là sản phẩm nước khoáng cao cấp, được sử dụng công nghệ hiện đại nhất từ Tập đoàn Danone, với dây chuyền sản xuất đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín nên sản phẩm đảm bảo vô khuẩn, đạt chất lượng cao. Là thương hiệu hiện đang bán chạy hàng đầu tại Pháp.

Nước khoáng Evian chai 500ml

Evian hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng chai với các dung tích 330ml, 500ml, 750ml, 1L và chai 1.5 lít.

Nước khoáng Oris

Oris là nhãn hiệu nước khoáng được người tiêu dùng rất ưa chuộng trong những năm gần đây, là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Khoáng Thiên Nhiên Oris. Nguồn nước được lấy từ mạch nước khoáng Tiền Hải có độ sâu hơn 400m, đã qua kiểm định nghiêm ngặt và được đánh giá cao về chất lượng.

Nước Oris được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất, cùng với quy trình đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, nên đảm bảo tuyệt đối vô trùng và giữ được hàm lượng khoáng có trong nước, là loại nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Nước khoáng Oris chai 500ml

Oris hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng chai với 2 dung tích là Oris 350ml và 500ml. 

So sánh giữa nước suối Evian và Oris

Cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Evian

Oris

Nguồn nước

Nguồn nước ngầm thuộc dãy Alps 8000 năm tuổi

Nguồn nước khoáng Tiền Hải có độ sâu hơn 400m

Thành phần khoáng

Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3

Ca, Na, K, HCO3, SiO2

Nhà sản xuất

Tập đoàn Danone

Công ty TNHH Nước Khoáng Thiên Nhiên Oris

Xuất xứ

Pháp

Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Evian

Oris

Nước bình

Không có

Không có

Nước chai

Evian 330ml, 500ml, 750ml, 1L và chai 1.5 lít.

Oris 350ml và 500ml

Kết luận

Hai sản phẩm Evian và Oris ngoài chất lượng nước cực kỳ tốt cho sức khỏe, còn có mẫu mã thiết kế rất bắt mắt, là một trong những điểm thu hút người tiêu dùng. Cả 2 nhãn hiệu này đều cung cấp nước uống đóng chai với nhiều dung tích khác nhau. Riêng Evian thì phân phối đa dạng hơn, có nhiều loại dung tích hơn cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước khoáng Evian và Oris, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

>>> Xem thêm: Nên chọn nước khoáng Vĩnh Hảo hay nước kiềm Saka?